Chap 6: Thế giới của anh ... sụp đổ rồi!

1.4K 136 10
                                    



Vào một ngày nắng đẹp đầu tuần, anh vui vẻ dậy sớm hơn mọi ngày. Vì sao ư? Vì hôm nay anh có hẹn với Minho và Seungyoon. Dạo này, cứ lúc rãnh rỗi là anh lại cùng với Seungyoon dạo phố. Cũng phải, không có hắn ở nhà anh một mình như vậy cũng chán, cũng may là có họ.


"Cậu Jinwoo, chào buổi sáng! Cậu định ra ngoài sao?"


"Vâng, cháu có hẹn với Minho. Cháu định làm xong buổi sáng cho Seunghoon và... à, Taehyun thì sẽ đi luôn!"


Anh vẫn luôn như vậy, luôn tỉ mỉ chuẩn bị đồ ăn sáng, mặc dù thừa biết người đó hiếm khi nào động đến. Nhưng mà, đây đã là thói quen rồi!


"Tài nấu ăn của Jinwoo ngày càng tiến bộ đó nha!" - bà Goo vui vẻ khen anh.


"Vâng, cháu cũng thấy đã có chút tiến bộ rồi! Nhưng mà đáng tiếc, Seunghoon lại chẳng động tới!" - anh nở nụ cười nhưng nụ cười đó lại chẳng mang chút niềm vui nào cả!


"Xong rồi! Bà dọn ra bàn giúp cháu với! Cảm ơn bà nhé! Cháu đi đây!"


"Vâng, cậu đi chơi vui vẻ!"


Một lát sau, hắn cũng thức giấc và rời khỏi giường. Sao sáng hôm nay chẳng thấy động tĩnh gì của Kim Jinwoo nhỉ? Bình thường giờ này anh ta lại làm phiền đến giấc ngủ của hắn chỉ vì muốn hắn ăn sáng ở nhà.


"Bà Goo, Kim Jinwoo đâu?"


"Vâng, cậu chủ, cậu Jinwoo ra ngoài rồi!"


"Ra ngoài à?"


"Vâng, cậu ấy có hẹn với bạn!"


"Ừ, tôi không ăn sáng, không cần chuẩn bị!"


"Cậu chủ!"


"Sao?"


"Cậu không thể ăn sáng ở nhà sao? Đồ ăn sáng luôn do cậu Jinwoo chuẩn bị, không phải tôi. Cậu ấy vì cậu nên đã rất cố gắng học hỏi, từ lúc vừa động tay đã bị thương đến khi tài nấu ăn ngày càng tiến bộ! Cậu có thể một lần vì cậu ấy mà ăn sáng ở nhà được không?"


Hắn không trả lời, quay lưng đi lên tầng cùng hàng tá suy nghĩ phức tạp trong đầu. Chuẩn bị xong xuôi, hắn cùng Nam Taehyun xuống lầu, nhìn về phía nhà bếp đã có hai phần thức ăn đặt sẵn trên bàn.


"Taehyunie, hôm nay chúng ta ăn sáng ở nhà!"


"Tại sao vậy? Bình thường chúng ta vẫn ăn ở công ty anh mà!"


"Anh muốn ăn ở nhà!"


Hắn nhìn đĩa thức ăn được đặt trước mặt, cũng tỉ mỉ thật đấy, vị cũng không tệ lắm! Nhưng mà, lúc nãy là Kim Jinwoo có hẹn với ai?


"Bà Goo, Kim Jinwoo ra ngoài với ai?"


Câu hỏi này làm Nam Taehyun ngồi đối diện có chút khẩn trương cùng lo lắng.


"Cậu Jinwoo bảo có hẹn với cậu Minho!"


"Hừm, lại là Song Minho!?"


Chính là anh | HoonwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ