CHAPTER 26.2: Saving Her

13.2K 197 5
                                    

Ven’s POV

“Takpan niyo nga ang bibig niyan.” Utos nung mukhang bisugong leader ng mga ungas na ‘to.

Sa totoo lang, kanina pa ako natatakot. I’m just playing cool. Pero letcheng pacool-cool yan mukhang malalagay pa yata ako sa bingit ng kamatayan. Dapat tumakbo na ako kanina pa eh. Hindi ko lang magawa.

Bigla nalang tinakpan nung isang lalaki yung kamay ko. Pero kinagat ko kaagad yon at napaaray siya.

 

“PESTE! ANG BAHO NG KAMAY MO! MAGASPANG PA YATA SA PAPEL DE LIHA! NAGHIHILOD KA BA? KASI, DAIG PA NG KAMAY MO YUNG PANGHILOD KO! TAE! PWEH!” Sigaw ko sabay dura.

 

“Ganon ba kagaspang? Kaya siguro ayaw makipagholding hands sakin ni Carla.” Sabi pa nung mokong habang hinihimas-himas yung kamay niya. Letche! Tanga naman ng mga ‘to! Sinong magkakagusto sa mukhang hipong mga lalaking ito?

“Ul*l! At naniwala ka naman? Takpan mo nalang ang bibig niya!” Napakamot nalang ng ulo yung lalaki at muling tinakpan yung bibig ko.

“Wala ka nang kawala ngayon. Tingnan lang natin kung hanggang saan yang tapang mo.” At pangisi-ngisi pa siyang lumapit sa akin at itinutok ang kutsilyo sa harap ko.

NY*T* Anong gagawin nito? Palapit na siya ng palapit at wala na akong nagawa at agad ko siyang sinipa ng ubod lakas at natumba siya.

 

“BOSS!!!” Sigaw nilang lahat at lumapit yung iba sa kanya pero nanatiling nakahawak sa akin yung dalawa at nakatakip parin ang bibig ko sa kamay nung isa.

 

“Awww…” Sabi niya sabay himas sa dibdib niya. Huh! That serves him right. Tumayo na siya at tiningnan ako ng masama.

 

“Hold her both legs.” Patay! Now what?

Agad namang hinawakan nung dalawa pang lalaki ang binti ko at hindi ko maigalaw. Lumapit ulit sakin yung leader at agad na hinawakan ang damit ko.

“Wala ka ng kawala ngayon.” He said as he cut my shirt with his knife.

Nanlaki pa ang mata ko sa ginawa niya. Bwisit! Bwisit talaga! Now, I need help! Kahit sino pa yan. Kahit multo pa yan basta’t kailangan ko ngayon ng tulong.

“Woahh… Your skin is so precious and your body is grace.” He said and I felt his knife on my chest.

WAR OF THE GEMINI (KathNiel) ✔Where stories live. Discover now