Junhwa bừng dậy trong sự cồn cào, cồn cào vì đói, cả ngày hôm qua nàng chỉ kịp ăn gói mì qua loa cho qua bữa. Hôm qua là Valentine, nhà hàng nơi nàng làm việc quả thật đông khách.Junghwa trở người một cách lười nhát, rồi cuộn tròn mình trong chiếc chăn ấm áp kia, nàng bây giờ là đang níu kéo giấc ngủ ít ỏi vì đêm qua nàng đã có một Valentines ân ái mặn nồng với người yêu.
Điện thoại nàng reng inh ỏi.
Junghwa thở hắt ra rồi bắt máy lên.
- “Gì đó?”
Junghwa càu nhàu, rõ là không có chút lịch sự nào.
- “Em thức chưa, tí sang nhà hàng tí nhé!
- Để làm gì??
- Chị dạy em làm món panna cotta
- Chị đến nhà hàng khi nào sao không gọi em
- Chị đi từ sớm vì phải kiểm tra lượng nguyên liệu người ta giao đến để chế biến cho ngày mai, thấy em ngủ say nên chị không gọi, mà ăn sáng rồi hẳn đến nhé. Chị chuẩn bị buổi sáng cho em rồi để ở bếp, bỏ vào lò vi sóng cho nóng rồi ăn.
- Em biết rồi, chị lúc nào cũng xem em như trẻ con ý dặn đủ điều.
- Em trẻ con thật mà, thôi không nói với em nữa chị tắt máy đây.
- Chị nhớ mặc thêm áo nhé!
- Chị biết rồi!! Yêu em
Đấy chị người yêu của Junghwa đấy, lúc nào cũng ấm áp và chăm sóc nàng tỉ mĩ như thế. Junghwa nằm lười biếng lăn lộn trên chiếc giường thêm chút nữa.
Nàng rất muốn làm bữa sáng cho Heeyeon nhưng lại không thể vì bao giờ Heeyeon cũng là người thức trước nàng.
Với cả kể từ sau cái vụ nàng vào bếp mà bị đứt tay.Thì tuyệt nhiên Heeyeon cấm hẳn nàng không được vào bếp, muốn ăn gì chỉ cần nói Heeyeon sẽ đáp ứng ( thấy người ta cưng vợ ghê hok)
Heeyeon người yêu của Junghwa, là bếp trưởng và cũng là chủ nhà hàng HOPE nơi mà cả hai đang làm việc.
Heeyeon nấu ăn thật sự rất ngon. Junghwa yêu cô cũng vì cái tài nấu nướng đó. Đặc biệt trong công việc cô rất nghiêm khắc, ngay cả với Junghwa người yêu cô làm sai thì cô cũng phạt như mọi người.
Junghwa cũng hiểu và thông cảm cho người yêu, nên là cũng vui vẻ mà chấp nhận hình phạt của cô mỗi khi bản thân làm sai, nhưng sau khi kết thúc công việc thì xác định Heeyeon sẽ nhịn đói tối hôm đấy.
Heeyeon quả thật không có tiền đồ, khi đi làm oai phong lạnh lùng bao nhiêu, nhưng đến khi về với Junghwa cô lại bầy đủ trò cho người yêu đừng giận vì hôm đó đã phạt nàng.
Nghĩ tới điệu bộ Heeyeon uất ức mà chấp nhận hình phạt từ nàng, hay gương mặt cún con của cô trưng ra để năn nỉ, khiến Junghwa không thể không yêu cho được. Nàng chỉ muốn bỏ cô vào túi mà mang theo thôi.
Nghĩ có thế Junghwa lại cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng cho ngày mới. Và thế là Junghwa bật dậy khỏi giường, vào bếp ăn sáng rồi thay đồ rồi đến nhà hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Chồng Tuổi Teen
FanfictionTruyện mình có hơi hư cấu tí ( nữ x nữ) có thai *Nhân vật : Heeyeon: cô Junghwa: nàng Heeyeon và Junghwa học trong một trường Đại Học dành cho nữ sinh, chuyện nảy sinh tình cảm là bình thường vs mọi người. Cảm ơn các bạn đã quan tâm Chúc các bạn luô...