Park Junghwa một tổng giám đốc thân thiện vui vẻ với mọi người ,nụ cười lúc nào cũng trên môi và có mối tình đẹp với Jeone người yêu cũ của cô.
Bốn năm trước Jeone rời bỏ cô đi với lý do đã có người khác hơn cô về mọi mặt. Từ đó Junghwa trở nên lạnh lùng ít nói, chưa bao giờ cô nói chuyện với ai quá ba câu. Nhân viên cô biết điều đấy nên cũng không lấy làm lạ.
Ahn Heeyeon cô sinh viên năm cuối, thực tập tại công ty của Junghwa. Heeyeon cô sinh viên với vẻ vóc người cao ráo, làn da trắng, gương mặt ưa nhìn với cái mũi cao thẳng má lúm đồng tiền. Nụ cười của Heeyeon không thể nào không sáng hơn..
Cô và em có tình cảm trong thời gian hai người làm việc chung. Ban đầu chỉ là những lời hỏi thăm quan tâm nhau, hay giúp đỡ nhau trong công việc, có khi là những buổi ăn khuya sau khi cả hai cùng kết thúc công việc lúc tối muộn. Rồi đến những lời an ủi động viên nhau.
Heeyeon cô sinh viên thực tập không biết khi nào đã có vị trí nhất định trong lòng Park tổng, Junghwa ngày càng cười nhiều hơn, không còn lạnh lùng như trước đây, cũng không còn vùi đầu vào hơi men như trước đây. Cô đã yêu em từ khi nào mà chính bản thân cũng không rõ.
Chỉ biết là mỗi ngày mong đến giờ để đến công ty gặp em, chỉ cần thấy em thôi cũng đủ khiến cô vui vẻ cả ngày.
Hai người họ cứ như vậy mà có tình cảm rồi yêu nhau.
Hôm nay là kỉ niệm 3 năm yêu nhau của Junghwa và Heeyeon.
Junghwa đã bí tổ chức một party nhỏ tại đảo Jeju cạnh bờ biển vì Heeyeon thích biển mà.
Junghwa- vị tổng giám đốc lạnh lùng băng giá hôm nay lại trưng cái bản mặt cười tươi hớn hở lượn khắp công ty. Heeyeon nhìn thấy biểu hiện đó mà phải cười ầm lên.
- Sao chị cười suốt thế có gì vui à!
- Bí mật nhé, không cho em biết được.
- Xí..không cho biết thì thôi, đây cóc cần- cô nàng đỏng đảnh bễu môi quay mặt hờn dỗi.
Junghwa thấy bộ dạng đáng yêu đó thì không chịu được, xoay người bé con lại hôn vào môi em
- Được rồi! Yeonie ngoan không dỗi, chị sẽ cho em biết sau. Bây giờ chị cho em tan làm sớm về nhà chuẩn bị đồ, 30' nửa sẽ có xe đón em đến sân bay chị và em sẽ đi Jeju.
- Đi Jeju??!
- Đúng rồi, chúng ta có đối tác ngoài đấy! Chúng ta cần gặp họ để trao đổi một vài thứ cho dự án sắp tới.
- Nae!! Em biết rồi!
Heeyeon mang một cỗ thất vọng, hôm nay kỉ niệm 3 năm yêu nhau mà, cứ tưởng được đi Jeju chơi, hóa ra ra đấy để làm việc. Chắc ai đó đã quên rồi, nếu đã quên thì em cũng chẳng thèm nhắc. Thật đáng ghét mà.
- Em xin phép!! -Heeyeon nói rõ to, như muốn giằng mặt ai kia.
Junghwa nhìn theo bóng lưng ấy cười thầm. Bé con à chưa đến lúc em biết những gì chị dành cho em đâu.
----------------------------
*Jeju*Sau khi dùng cơm và bàn công việc với đối tác xong cả hai trở về khách sạn để tắm rửa nghỉ ngơi. Heeyeon còn ấm ức vụ khi nảy nên tuyệt nhiên em không nói với cô câu nào suốt trên đường về khách sạn. Junghwa cũng biết, nhưng biết làm thế nào, cô muốn giữ bí mật đến phút cuối mà. Cơ mà bé con của cô lúc giận thật đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Chồng Tuổi Teen
FanfictionTruyện mình có hơi hư cấu tí ( nữ x nữ) có thai *Nhân vật : Heeyeon: cô Junghwa: nàng Heeyeon và Junghwa học trong một trường Đại Học dành cho nữ sinh, chuyện nảy sinh tình cảm là bình thường vs mọi người. Cảm ơn các bạn đã quan tâm Chúc các bạn luô...