Chapter 7: Seductive side of Gab
[ Gab's POV ]
Di pa din mawala sa isip ko Ms. Cinderella. Ang ganda niya kasi talaga. Oo aminin ko na, crush ko siya.
Pag-uwi ko, iniisip ko pa din yung ginawa niya sakin. First time yun men. First time ko na ma-reject ng isang babae. Paano ko nasabi? Simple lang. Lahat kasi sila pumapayag eh. Kahit sabay sabay pa sila.
• Flashback •
Nakatanggap ako ng message from Mike. "Bro, tara. Gimik tayo. Nagyayaya si Jeff. Broken Hearted eh." Um-oo naman ako. Eh kasi naman eh. Sino ba naman ang tatanggi?
Pumunta kami sa isang bar na pang-sosyal along Tomas Morato. Kahit di pa kami 18, mukha na kaming 18 kaya kami pinapasok sa bar.
Nakapasok na kami sa bar. Magulo. Maingay. Ang daming tao. First time ko lang dito. Sabi ko naman sainyo eh. Good boy ako.
Uminom kami nila Mike at Jeff. Si Jeff, nagpapakasaya na. Break na kasi sila nung long-time partner niya eh. Akala ko nga sila na magkakatuluyan eh.
Habang umiinom kami, may nag-aya na kay Jeff sumayaw sa dance floor. Sumama naman ang ungas. Aba syempre, chikas ang lumapit eh.
Sunod na niyaya ng babae ay si Mike. Aba, napag-iwanan ang gwapo ko. Nagulat ako nung may kumalabit sa likod ko, "Hey. Wanna dance?" Tanong sakin nung babae halos kita na ang lahat pero grabe tumayo si Junjun.
"Sure." Aba makakatanggi ka pa ba sa grasya? Syempre hindi na.
Hinatak niya ako sa dance floor at dinikit ang lahat ng kanya. Sh*t. Nabubuhay si Junjun. Di pa naman ako lasing kaya may erection pa ako.
Maya maya, hinatak niya na ako sa cr. Grabe tong babae na to. Wild. Kakaiba. First time ko pa naman to gagawin.
Pinasok niya ako sa cubicle at hinalikan ng hinalikan. Kakaiba ang bibig ng babaeng to. Parang vacuum. Woah.
Nasa kalagitnaan kami ng halikan nung pinaupo niya ako tas pamatong siya sakin. Grabe talaga to. Gusto na ata may mangyari di inaasahan.
Alam kong nararamdaman na niya si Junjun kasi ginigiling giling pa niya eh. Pero todo to. Kakaiba talaga.
Nung huhubaran na niya ako, naalala kong di ko pala to dapat gawin kaya tumayo at hinalikan ko siya. Nakatayo na kami ulit.
Ako ang tatapos nito. Humanda ka nang mabiting babae ka. Aba, di ko sayo ibibigay ang virginity ko no. Lakas naman maka-gay nun bro.
Hinubad ko na yung tube na ewan niya na to. Basta suot niya pangtaas tas naka-bra nalang siya.
Hinahalikan ko pa din siya pero unti unti ko nang binubuksan yung pintuan ng cubicle. Maya maya lang lalabas na ako para maputol na tong kahibangan ng babaeng to.
Sarap na sarap pa siya sa paghalik sakin pero tumigil ako at nag-smirk sabay labas ng cubicle. Naririnig ko siyang nagmumura sa sobrang bitin niya. Mas mautak to sayo boy.
• End of Flashback •
Nakatulog pala ako nun. Umaga na nung magising ako. May araw na bintana namin. Napatingin ako sa orasan. 8:50am na. Oh f*ck. Bakit di ako nagising? Patay naaaa.
Kailangan kong pumunta sa papasukan kong university ngayon for confirmation. Tae. Late na ako. Malamang nito mahaba na pila nito sa Admission Office.
Nagmamadali akong naligo tas nagbihis. Kahit nagmamadali maganda pa din yung porma ko. Wala eh. Likas na ata sakin to.
Di na ako nag-almusal. Sabi ko dadaan nalang ako sa isang fast food dun malapit sa university namin.
Anak nang petot nga naman oh. Mahaba na nga pila sa AO. Nakita sila Jeff at Mike. Nakapila din. Same university. Same course din kami ng mga ugok na yan.
"Bro. Bakit di niyo naman ako ginising?" Binuksan ko yung bintana ng kotse ko para makausap ko sila.
"Tinext kita pero di ka nag-rereply. Bawal singit. Dun ka sa dulo." Sabay belat sakin ni Mike. Ogag talaga to eh.
Pumila na ako sa pinakadulo at mahaba habang pilahan ata to ha. Aabutin ata ako ng 7pm dito. Aba, matinde.
Pumila ako sa AO na pang-karaniwang mag-aaral lang. Ayoko kasi isipin nang iba na porke mayaman kami di na kami dadaan sa tamang process. Di ganun. Gusto ko ma-experience lahat sa college life. Ayokong aasa nalang ako sa pangalan ng pamilya ko.
Malapit na ako matapos nung bumuhos pa yung malakas na ulan. Putcha naman oh. Summer ngayon pero umuulan. Anak ng tinapang kabayo naman oh.
Nasa unahan na ako at ininterview pala. Yun, natapos naman yung interview ko na maayos. Pa-cute yung babaeng nag-interview sakin eh. Paglabas ko nga sa room kinindatan ko pa. Kinilig siya. Gwapo ko talaga.
Tumakbo ako papunta sa kotse ko. Pagbukas ko, nagulat ako nung nandun yung dalawa kong ungas na kaibigan. "Bakit kayo nandito? Paano kayo nakapasok?" Sabi ko sa kanila.
"Di mo ba natatandaan na pare-parehas lang tayo ng kotse. Kaya may duplicate kami. Hahaha. Lul." Sabi ni Jeff.
Di ko nalang sila pinansin at umuwi na kami. Lakas ng ulan. Buhos kung buhos. Baka baha nanaman nito.
Nahatid ko naman sila Jeff at Mike sa kanila. Mga wala kasing kotse eh. Mga mahihirap. Joke.
Dumiretso na ako sa bahay at inayos ang kotse ko sa garahe. Grabe. Napagod ako dun. Nagpahanda ako sa mga maids namin ng pagkain kasi gutom na gutom na talaga ako. Isang hamburger lang kinain ko.
Pagtapos kong kumain nanunuod nalang ako ng NBA sa kwarto ko. Nagpapaantok nalang ako eh. Pero maya maya din naman nakatulog na ako. Grabe kasi yung pagod ko.
Naka-idlip na ako nung biglang kumatok si Mama. "Bukas na yung flight natin papuntang Paris. Goodnight anak." Sabay kiss ni Mama sa noo ko. Oo nga pala, bukas na flight namin. Kailangan ko nang matulog talaga. Di na ako sumagot kay Mama kasi di ko naman dinilat mata ko.
Paris, antayin mo koooo.
👉✌👈
BINABASA MO ANG
My Pushy Kisser
Teen FictionAko si Alex Mendoza, 16 years old. Never been touch. Never been KISS. Pero paano kung isang GWAPO at HOT ang makakaunang halik sakin? Makakaya ko kaya? Ano kayang magagawa ko? Hahayaan ko nalang ba siyang ulit ulitin niya yun? Ah. Hindi. Aksidente l...