"You're the rose that is achingly Beautiful that can make anyone fall for that beauty,yet has torns that can hurt anybody..."
-Author Drei
A/n:anyways this chapter is dedidicated to my new found friend user68190924 enjoy!this chapter is for you and all of my readers love lots :*
****
"Tyrone alexandra is here why aren't you with her?"
Thanatos asked.
"She's not my wife...."
He said making leonne and other guardians and royalties grin
"So you also noticed?"
Guardian jiminea said with a grin.
"She has no dark aura with her my book of secrets cant even find out who she is,if we didnt know alexandra that we could be fooled by her....we have to watch out for her,she's dangerous whoever she is"
Seryosong saad ni guardian leonne na nagpatahimik sakanilang lahat.
"Wag mahihiyang magkatol*righmed commercial tone*~!"
Biglang kanta ni shone dahilan para saksakin ni emerald ng espada niya,agad naman nya itong naiwasan pero di naiwasan ang pagsipa sakanya ni nirea palabas ng conference room,napanguso nalamang sya sa malakas na pagsara ng pinto.
"Another group came?"
He asked when he saw the team C who just came saka nilapitan ang anak niyang si nick at nakipag manly hug dito,napakunot noo nalamang sya nang makita si jhenny....
"Wait your that woman many uears ago who gave ni-----"
Hindi na nya napagpatuloy pa ang kanyang sasabihin nang makarating na si nirea sa kinaroroonan nila.
"Shut your mouth or I'll make it shut?"
She said making shone smirk.
"In a sexy way or in a dirty way?"
He said grinning playfully nirea just rolled her eyes heavenwards as she glared at him.
"Hindi ka tatabi sakin ng isang buwan,pwede na ba yun?"
She said smiling sweetly,na nagpatikom nalamang ng bunganga ni shone saka tahimik na napanguso sa isang tabi.
"Aerin...."
She mumbled as she look at jhenny,naguguluhan namang napatingin sina xia at nick sakanila. Sakto naman ang pagdating ng huling grupo,napakunot nalamang ang magkakaibigan kung sino ang kasama nila.
"Alexia... "
They spouted pero napakunot noo nalamang ng makaramdam ng hindi maipaliwanag na kakaibang di mapakaling pakiramdam.
"Long time no see"
Ngiting saad niya,kasabay nito ay ang paglapit sakanya ni alexandra na nakangiti lang din,lumabas narin naman ang mga magulang nila mula sa conference room.
But then tyrone looked at jewellyn's direction and to her cat....kunot noo nyang tinitigan ang pusa partikular sa ginto nitong mata habang poker face lang na kumakain ng choco mucho.
"Arsean?"
A woman said as she smiled widely then go to his direction and hug him tight.
"Splinter naman ehh di ako makahinga"
BINABASA MO ANG
That Mysterious Nobody(COMPLETED)
Fantasía[The Badass Nobody Book 2:The Generations] The Death that turned the events upside down, Alexia Lyan Night Kitagawa "The powerless princess of dimensia"... will she find her way back? Jewellyn Pink Vasquez a simple ordinary nobody who simply uncomf...