Sau hồi trống, cậu ấy bước vào với nụ cười toả nắng khiến ai cũng phải liếc nhìn với ánh mắt thèm thuồng. Tôi mới nhìn thôi là đã thích rồi! nhìn cậu ấy khiến tim tôi như loạn cả lên. Cậu ấy nhìn xung quanh lớp, có vẻ như cậu ấy đang tìm chỗ ngồi. Bỗng nhiên cậu liếc sang nhìn tôi khiến tôi sửng sốt lên, cậu tiến lại bàn tôi và hỏi:
-Tui ngồi ở đây được không?
Tôi liền đáp lại trong vô thức:
-Ngồi đi!
Câu trả lời trong vô thức ấy khiến tôi phải nhục nhã vì câu nói của chính mình. Đáng lẽ ra phải nói "cậu cứ ngồi tự nhiên" mới đúng chứ!. Quay sang liếc nhìn thì sau một hồi nhìn kĩ, tôi thấy cậu ấy "siêu đẹp trai" hơn là lúc nhìn lướt qua. Làn da trắng, mái tóc nấm, môi đỏ, mũi ửng hồng nhìn thấy thì thấy dễ thương, nhìn kĩ chút nữa thì tôi thấy cậu ấy siêu men luôn ấy. Cậu ấy có một thân người rắn chắt, cân đối với khuôn mặt còn mặt áo trắng nữa chứ!
-Chắc cậu ấy là dân chuyên thể thao nhỉ? -tôi tự hỏi
Bỗng nhiên cậu quay sang nhìn tôi và cười. Oh my chuối, răng trắng cười lên còn đẹp hơn. Cậu nhìn tôi và hỏi:
-Có gì không bạn? Mà sao bạn nhìn tui vậy?
Tôi liền đáp lại một cách bất ngờ cứ như hồn đang trên mây vậy!
-À!à! Cậu tên gì vậy?
-Tui tên Sơn tên đầy đủ là Nguyễn Tấn Sơn-cậu ấy trả lời
-Còn tui tên Nam tên đầy đủ là Võ Đặng Hoàng Nam-tôi đáp lại
-Từ nay chúng mình ngồi chung với nhau có gì giúp đỡ nhau nhé!-Sơn nói
-Ukm-tôi trả lời trong vui vẻ
Sau một hồi trò chuyện vui vẻ, coi chủ nhiệm bước vào và bắt đầu sinh hoạt lớp đầu năm. Sau màn giới thiệu của cô, cô kêu cả lớp đẩy bàn lại một góc và ra lệnh cho cả lớp đứng thành vòng tròn và giới thiệu.
Cả lớp cùng nhau nắm tay , một bàn tay ấm áp và rắn chắc của Sơn nắm lấy tôi khiên tôi điêu đứng một hồi cho tới khi cậu ấy kêu tôi và hỏi tôi có bị sao không?!.
-À! Không sao đâu tui hơi chóng mặt thôi à! -tôi trả lời trong ngượng ngùng vì khá là nhục nhã khi đứng hình kế bên Sơn.
Sau một hồi mọi người giới thiệu thì cuối cùng cũng tới lượt tôi. Trước khi tôi đi thì Sơn có nói:
-Có gì giới thiệu rõ cho tui biết ké nha!
-OK-Tôi đáp
Tôi tiến ra giữa vòng tròn và giới thiệu mình.
-Chào mọi người, mình tên là Võ Đặng Hoàng Nam, mình 17t. Mình thích những môn năng khiếu như hát,vẽ và mình rất thích nấu ăn. Cảm ơn vì đã lắng nghe.
Tôi tiến lại về chỗ đứng của mình và lượt tiếp theo là Sơn.
-Cố lên nhé! -tôi cổ vũ tinh thần cho Sơn
-Ukm-Sơn trả lời.
-Chào mọi người, mình tên là Nguyễn Tấn Sơn, năm nay mình 17t. Mình rất yêu thích các môn thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Mình cũng thích các môn như Toán, Lí, Hoá, Văn. Có gì các bạn giúp đỡ mình nhé.
Sơn vễ chỗ cũ và cả lớp giải tán về lại chỗ cũ của mình. Đúng như tôi nghĩ, Sơn là một người thường xuyên chơi thể thao. Và theo tôi cảm thấy có vẽ cậu ấy giỏi toàn diện, chắc chắc được nhiều người thích đây!
CÒN NỮA...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Đồng Tính Thật Thú Vị
MizahBL-Nếu ai không thích thì mong đừng ném gạch đá mà hãy ủng hộ dùm tui nhé