Trong trường học lớp 10-2
- Anzu-chan- Một cậu học sinh nhìn bề ngoài chỉ 12,13 tuổi nhưng thực chất cậu đã 14 tuổi nói khi thấy một cô gái bước vào
- Yugi-kun, lắp xong trò chơi chưa, hình như khá lâu rồi nhỉ - Anzu, cô gái bên cạnh Yugi nói.
- Mất khoảng 8 năm để hoàn thành, nhưng sắp xong rồi, nó khá đẹp. Anzu-chan, muốn xem không?
Vừa giơ hộp đựng trò chơi ngàn năm ra là có một cậu thanh niên đến cướp lấy.
- Trả lại đây, trả lại, Jonouchi - Yugi cố rằng lấy, nhưng mọi nỗ lực của cậu đều thất bại.
- Yugi-chan, nhỏ bé đến đây mà lấy thứ đồ chơi thảm hại - Jonouchi, người đã lấy trò chơi ngàn năm của Yugi giơ đi giơ lại, tỏ ra trêu chọc.
- Không được gọi là Yugi-chan, -chan chỉ dành cho con gái. Và Jonouchi trả lại mau - Yugi đỏ mặt lên một chút khi nghe được gọi là -chan, cậu ấy không muốn ai đó gọi là -chan, chỉ có mỗi gia đình mà thôi, không ai khác. Đó là bí mật.
- chan, không phải chỉ dành riêng cho con gái mà dành cho cả những kẻ yếu đuối, Yugi, nếu không muốn gọi là -chan thì thử đến mà lấy trò chơi ngu ngốc này
- Jonouchi, đủ rồi, trả lại cho Yugi. Còn nữa, cậu là kẻ ỷ mạnh hiếp yếu - Anzu nói, cầm lấy hộp trò chơi từ tay Jonouchi đưa lại cho Yugi.
- Có ai bắt nạt cậu ấy đâu. Tớ đang dạy Yugi cách trở thành nam nhi - Jonouchi nói - Lớn rồi mà y chang con nít, y chang một đứa con gái.
- Cậu im miệng đi - Anzu hét lên.
Jonouchi bỏ đi, trên đường cậu gặp Honda.
- Honda-kun, xem này
- Cái gì đây? - Honda tò mò, khi nhìn thấy một mảnh ghép vàng có con mắt ở giữa.
- Một báu vật của Yugi, đây là một mảnh ghép, nhưng nhìn sơ qua là một trò chơi nào đó, nhưng thiếu đi một mảnh ghép thì trò chơi không thể hoàn thành - Jonouchi vừa nói vừa nắm lấy mảnh ghép, toan vứt đi.
- Cậu làm gì đó, Jonouchi, biết là đồ vật quý giá của Yugi thì trả lại cho cậu ấy đi - Honda khuyên ngăn.
- Honda-kun, lúc nãy Miho Nosaka-san tìm cậu đó - Jonouchi chợt nghĩ ra một cách để đuổi tên ngốc không ủng hộ đi.
- Thật sao, Miho-chan tìm tớ, vậy thì tạm biệt cậu trước nhé - Honda hiện đang trong tâm trạng vui sướng, nào nhớ đến chuyện về Yugi nữa.
Đợi Honda đi, Jonouchi ném ngay mảnh ghép xuống con sông gần đó
- Báu vật gì chứ, cậu ta luôn ăn nói như một đứa trẻ. Tên ngốc Yugi, tại sao mình phải bận tâm.
Ngay chiều hôm đó,
- Yugi-kun bé nhỏ, từ này ta Ushio sẽ là vệ sĩ của cậu. Yên tâm cuộc đời cậu sẽ trở nên màu hồng -Một gã to béo nói với chất giọng ồm ồm, điều này khiến Yugi run sợ.
Sáng hôm sau,
- Yugi-kun, ta có chuyện muốn nói với cậu - Ushio vừa nói vừa kéo Yugi đi.
- Chuyện gì vậy, Ushio-san, chậm thôi - Yugi vô cùng ngạc nhiên.
-Không nhanh sẽ không kịp - Nói rồi Ushio kéo Yugi đến một con hẻm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yugioh - Những cô gái Hikari
FanfictionYugi, Ryou và Marik, thực ra đều là những cô gái. Mời các bạn cùng thưởng thức