Tập 6 : Đừng tin tưởng!!!

402 23 17
                                    

Trên đường về căn hộ của Ryou,

"Ryou-kun.......Tớ sợ....sợ phiền gia đình của cậu" Yugi thì thầm.

"Tớ sống một mình nên cậu đừng lo về chuyện đó. Mà Yugi-chan, tại sao cậu lại ở trong con hẻm đó" Ryou mỉm cười hỏi

"Tớ....Tớ không.....Tớ chỉ....chỉ muốn tìm cậu......" 

"Tìm tớ??? Nhưng chúng ta chỉ vừa mới quen nhau được vài hôm" Ryou ngạc nhiên

"Vì cậu nghỉ học nên....tớ tìm cậu để đưa bài tập về nhà.......ngờ đâu...trên đường lại gặp.....hai người đàn ông to lớn.....Tớ....định bỏ chạy nhưng.....họ nhanh chóng túm lấy tớ......họ lôi tớ vào con hẻm tối......" Yugi nói "Mà tại sao cậu lại đi qua đó?"

"À.......Tớ chỉ đi mua thức ăn, con hẻm đó là đường tắt" Ryou đã nói dối, thật khó để cậu nói cho Yugi rằng cậu bị Yami Bakura bắt đi đến con hẻm để giải cứu nạn nhân xấu xố nào đó.... và thật may.....cậu cứu được Yugi. "Nhưng mà Yugi-chan lần sau đừng đi ra ngoài buổi tối, nguy hiểm lắm đó, bài tập về nhà có thể để sau"

"Cảm ơn Ryou nhiều lắm, nếu không có cậu......thì tớ......" 

"Không sao đâu, Yugi-chan, tớ sẽ bảo vệ cậu..." Ryou an ủi bạn của mình, mặc dù hai người họ mới chỉ quen nhau được vài ngày.

Một lát sau, hai người bạn đã đến trước cửa căn hộ của Ryou. Cậu thiếu niên tóc trắng nhẹ nhàng mở cửa nhà và dẫn bạn của cậu vào phòng khách.

"Yugi-chan, cậu ngồi xuống ghế một lát, để tớ lên tìm quần áo thích hợp cho cậu thay......Một lát thôi, tớ sẽ quay lại" 

Câu trả lời duy nhất mà cậu thiếu niên nhận được là một cái gật đầu. Ryou thở dài và nhanh chóng lên lầu. Sau một hồi lục lọi tủ quần áo, Ryou đã tìm thấy trang phục hoàn hảo để cho Yugi mặc.

"Ryou-kun..." Yugi lo lắng gọi, mặc dù bạn của cô mới lên trên lầu khoảng 20 phút, nhưng sau những gì đã xảy ra vừa nãy, cô ấy cảm thấy rất lo lắng, Yugi ghét ở một mình. Cô tự hỏi, Ryou đã sống một mình lâu chưa....tại sao cậu ấy lại phải sống một mình, cha mẹ của Ryou đang ở đâu và đang làm gì?

"Tớ xin lỗi, Yugi-chan..." Ryou đi xuống lầu, nhìn thấy Yugi khóc, cậu cảm thấy rất có lỗi vì đã bắt Yugi đợi lâu.

"Tớ...tớ chỉ hơi sợ thôi, cậu không có lỗi, Ryou-kun...." 

"Yugi-chan, đây là trang phục mà em gái của tớ......Có lẽ cậu mặc sẽ vừa" Ryou nói, rồi đưa quần áo cho Yugi. "Tớ sẽ đi chỗ khác để cậu thay đồ"

Nhưng Yugi nhẹ nắm lấy tay cậu thiếu niên trước khi cậu ấy rời khỏi phòng khách "Đừng đi...Tớ không muốn ở một mình bây giờ, Ryou.....tớ sợ......"

 Ryou chớp mắt trong sự ngạc nhiên nhưng cậu vẫn gật đầu và nhắm mắt lại.

Yugi mỉm cười rồi nhanh chóng thay đồ, trang phục của em gái của Ryou quả thực vừa với cô. "Ryou là một người ngọt ngào và tử tế...Tại sao các bạn của mình lại sợ Ryou cơ chứ, thật lạ lùng......."

"Ryou-kun, cậu có thể mở mắt ra, tớ thay xong đồ rồi" Yugi mỉm cười nói.

"Cậu uống trà hay ăn chút gì không? Sau đó, tớ sẽ đưa cậu về nhà" Ryou nói.

Yugioh - Những cô gái HikariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ