Tập 9 : Câu chuyện của Yugi

326 26 18
                                    

--------------------------17 năm về trước ------------------

Suốt một năm trên con đường khảo cổ học, Isao Muto dường như không hăng say với công việc như xưa, thấy vậy cha của anh, Sugoroku Muto đến bên con trai mình và nói.

"Isao, con không thích làm nhà khảo cổ nữa phải không?"

Isao lắc đầu. "Con thích làm một nhà khảo cổ lắm ạ"

"Vậy tại sao, suốt một năm qua con không hăng say với công việc và còn thường xuyên ủ rũ, mệt mỏi. Nếu có chuyện gì thì đừng giữ trong lòng, hãy nói cho cha, biết đâu cha sẽ giúp gì được cho con" Sugoroku nhẹ nhàng nói.

"Cha ơi, con lỡ yêu một thiếu nữ xinh đẹp trong một lần khai quật lăng mộ, nhưng khi con muốn ra ngoài khám phá thì cô ấy không muốn vậy, với lại giờ đây con và cô ấy đã trở thành kẻ thù" Isao kể cho cha nghe mọi chuyện xảy ra hai năm trước. Người cha chỉ thở dài, xoa đầu con trai của mình.

"Con biết thức tỉnh là một chuyện tốt, cha đoán thiếu nữ Sahirah này không phải là một cô gái bình thường, con đã nghe truyền thuyết về một thiếu nữ bí ẩn ở Ai cập cổ đại chưa"

Người con lắc đầu. Sugoroku Muto thấy vậy thì thở dài "Thiếu nữ bí ẩn ở Ai Cập cổ đại đó là một con quỷ chuyên mê hoặc các chàng trai trẻ bằng đôi mắt của mình, cô ta sẽ từ từ hấp thụ năng lượng sống của nạn nhân cho tới khi chỉ còn lại cái xác vô hồn. Thường thì quá trình đó chỉ diễn ra trong 10 năm. Trong câu chuyện có một chàng trai đã thức tỉnh sau khi sống chung với con quỷ 3 năm, chàng trai đó về sống với mọi người trong làng một cách bình thường"

"Nếu mà Sahirah là con quỷ trong truyện thì cuộc sống của con vẫn trở lại bình thường" Isao mỉm cười vì nghĩ mình vẫn còn rất may mắn.

"Không, trong câu truyện chàng trai đó chỉ sống yên bình trong 7 năm, vì quy luật của con quỷ là giết người tình trong vòng 10 năm. Con quỷ đó đã tìm cách trả thù chàng trai bằng cách giết đi những người mà chàng trai yêu thương trước mắt chàng. Nếu mà Sahirah thật sự là con quỷ thì con chỉ còn 8 năm để sống sót, nhưng có thể đó chỉ là câu chuyện cổ tích, đừng lo lắng quá, con trai, mọi chuyện đều đã được do bàn tay của số phận sắp xếp, chúng ta khó mà can thiệp được, chỉ mong gia tộc Muto chúng ta phúc lớn, mạng lớn" Sugoroku Muto thở dài nhìn ra một hướng nào đó xa xăm.

...............Trở về thực tại.............

"Sau đó một năm, cha tớ đã gặp được một cô gái khác, người đấy chính là mẹ tớ, nhưng cha tớ vẫn lo lắng về thiếu nữ bí ẩn cũng như câu chuyện mà Jii-chan kể. Nhưng hai năm sau đó, ngày mà tớ ra đời....mọi người rất vui vẻ, hơn nữa cha tớ đã dần quên chuyện đó.......Qua thời gian câu chuyện về thiếu nữ Sahirah dường như đã được lãng quên.....nhưng.....vào giây phúc không ai ngờ tới, cô ta Sahirah đã trở lại......" Yugi kể chuyện.

"Chuyện gì đã xảy ra sau đó?" Ryou tò mò hỏi.

"Thảm kịch" Yugi trả lời ngắn gọn.

----------9 năm về trước -----------

Hôm đó, cả gia đình nhà Muto đang chuẩn bị đi cắm trại thì một luồng khói đen kéo tới....sau đó kèm theo cả điệu cười vang trời.

"Hahahahahahahahha....Thì ra chàng trốn đến nơi này. Isao Muto, chàng bỏ ta rồi đi lấy người phụ nữ xấu hơn ta sao? Đây là gia đình hạnh phúc của các người sao? Ta sẽ hủy hoại hết, ta sẽ giết hết các ngươi....Hahahahahaha..."

"Sahirah, ngươi là con quỷ còn ta là người, chúng ta không thể đến với nhau được" Isao hét lên.

"Cha, con sợ lắm" Bé Yu thì thầm.

"Ái chà chà, đây là con gái của chàng sao? Cũng xinh đẹp và dễ thương đó chứ. Tiếc không phải con trai, nếu không thì ta đã tha cho chàng rồi đó, Isao" Con quỷ nhìn Yu rồi quay sang người tình cũ.

"Ngươi định làm gì con bé" Isao vội ôm lấy hai mẹ con Yu.

"Không làm gì hết, ta chỉ cho nó và con ả kia xuống địa ngục cùng ngươi thôi. Thấy chưa, ta không làm gì hết cả" Con quỷ thản nhiên giết Kaa-san của bé Yu trước mặt Isao.

"Kaa-san...."

"Naka"

"Khóc đi, khóc thảm thiết đi. Rồi hai ngươi cũng xuống địa ngục gặp cô ta thôi" Nói rồi, con quỷ triệu hồi phép thuật nhấn chìm cả cánh rừng trong biển lửa rồi bỏ đi.

"Yu-chan, con hãy chạy đi, chạy đến một nơi thật xa...." Isao thì thào với con gái lần cuối.

"Không, con sẽ không bỏ mặc cha. Kaa-san đã đi rồi, con không thể mất cha nữa....Huhuhu...." Bé gái nhỏ khóc òa lên, lắc đầu phản đối. Yu còn nhỏ lắm, cô bé ấy vừa mất đi người mẹ, nên cô không muốn mất thêm người cha.....Bé Yu không muốn là trẻ mồ côi.

"Chạy đi, Yu-chan. Hãy tự tìm đường đến Domino, Nhật bản để tìm Jii-chan. Xin lỗi con, cha không thể nhìn thấy bé Yu của cha trưởng thành, xin lỗi..."

"Không...cha ơi, con không thể...."

"Yu-chan, con sẽ làm được. Con gái của cha đã 5 tuổi rồi, phải không nào, cố lên Yu-chan. Hãy làm vì cha mẹ......Hứa với cha..." Isao thì thào.

"Con hứa sẽ đi tìm Jii-chan"

"Yu-chan, từ này con sẽ tên là Yugi Muto. Cha biết đó là tên của một cậu bé nhưng hãy hứa với ta, cứ đóng giả làm một cậu bé cho đến khi con 15, con có làm được không...."

"Vâng, con hứa với cha"

  ----- Hiện tại -----

"Tại sao? Tớ không hiểu tại sao, cha của cậu lại muốn vậy?" Ryou thắc mắc.

"Vì cha của tớ muốn tớ được an toàn. Ông ấy nghĩ rằng nếu qua 10 năm con quỷ đó sẽ bỏ cuộc" Yugi giải thích.

"Tớ xin lỗi vì khiến cậu nhớ lại những ký ức buồn"

"Đừng xin lỗi khi đó không phải là lỗi của cậu. Dù sao đó là chuyện của 9 năm trước, tớ cũng không nhớ chi tiết nhiều" Yugi mỉm cười nói.

Yugioh - Những cô gái HikariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ