Tập 3 : Số mệnh

397 23 2
                                    

Sau giờ học nhóm Yugi tới thăm Ryou Bakura ở phòng y tế.

- Misuki-san, Bakura-kun thế nào ạ? - Yugi hỏi.

- Cậu bé đã tỉnh lại và lảo đảo đi về, nói cần nghỉ ngơi. Nhưng thật kỳ lạ....- Giáo viên y tế nói.

- Kỳ lạ ở chỗ nào? - Jonouchi hỏi

- Bakura-san rất đáng sợ, mắt cậu bé đỏ lừ, nói một thứ tiếng mà cô không hiểu được....Nhưng khi Bakura-san nói tiếng nhật thì chỉ nói Đi đi, ta cần chăm sóc vài người ngu ngốc.. rồi cậu học sinh mới chuyển đó ra về - Misuki hồi tưởng lại và giải thích cho nhóm bạn Yugi.

- Thật lạ thường - Yugi lẩm bẩm rồi lịch sự nói - Cảm ơn, cô Misuki-san. Tạm biệt.

.......................................

 Vừa ra khỏi phòng y tế,

- Yugi, hình như Bakura bị ma ám - Jonouchi nói.

- Đừng nói bạn bè của chúng ta thế, Jonouchi - Yugi không mấy hài lòng về lời bình phẩm.

- Thôi nào Yugi-kun, cậu thiếu niên đó chưa phải là bạn của chúng ta - Jonouchi lườm Yugi một cái rồi khoang tay nói.

- Nhưng....tớ có linh cảm rằng Bakura-kun sẽ trở thành bạn rất thân với chúng ta - Yugi mỉm cười.

- Đó là bí ẩn, chúng ta sẽ giúp Bakura - Cô gái Anzu cất tiếng

- Phải, chúng ta sẽ - Yugi mỉm cười lần nữa, ba người bạn đập tay nhau thống nhất.

- Đừng quên chúng tớ nữa - Từ xa Honda và Miho tiến tới.

..........................................

Trong căn hộ tăm tối,

/  Yadonushi, thức dậy / 

- Koe?? Để tôi yên - Mắt của Ryou nửa mở

/ Koe?? Ta chỉ là một giọng nói thôi sao? Có lẽ nhưng ta sẽ là giọng nói ác mộng, hoặc ta không đơn thuần là giọng nói,  Yadonushi  yêu quý /

- Ngươi đã làm gì? Tại sao chúng ta lại ở đây. Không phải là đang ở.....- Ryou tức giận nói khi cậu nhìn thấy đang ở căn hộ của chính mình.

/......Trường, nhưng không phải đã tan học rồi sao? Ta nghe nói ngươi là một cậu bé lịch sự, nhưng dường như không phải vậy. Ta chẳng làm gì cả, ta chỉ chăm sóc kẻ gây rối với  Yadonushi của ta thôi / Giọng nói ngắt lời của Ryou, sau đó mỉa mai nói.

- Đừng gọi như vậy... - Ryou thì thầm..

/ Vậy thì ta cũng không phải Koe, gọi ta là Bakura /

- Bakura nhưng tôi cũng là Bakura - Ryou phản đối khi phải chia sẻ tên của gia đình cho một....linh hồn hoặc đó chỉ là một người bạn tưởng tượng nhưng cậu đã quá lớn để có một người bạn như  vậy.

/ Thật là ích kỷ, ngươi không phải có hai tên sao, và Bakura cũng là tên của ta, hóa thân nhỏ, ngươi không nghi ngờ vì sao ngươi lại có vòng tròn trí tuệ ngàn năm sao? Nó không phải tình cờ, cậu bé. Đó là định mệnh, số phận của chúng ta ràng buộc với nhau, được liên kết bằng sợi dây tâm hồn /

- Không thể nào, nếu tôi là hóa thân của ngươi thì tại sao ngươi lại mắc kẹt ở đó, không phải là....- Ryou nói.

/ Cậu bé ngu ngốc, ngươi chỉ là hóa thân một phần từ ta, những phần tốt đẹp của ta được phép đi đầu thai thành ngươi, phần còn lại chứa sức mạnh bóng tối thì bị phong ấn lại và sẽ không quên nhiệm vụ để trả thù / - Bakura giải thích.

.................................

Nhà của Yugi Muto, lúc 10:00 đêm,

( Yugi, có cái gì không ổn với cậu bé Bakura ) - Giọng nói trong tâm trí của Yugi đột nhiên nói qua liên kết.

- Yami.....- Yugi giật mình, hét lên - Đừng làm thế nữa, Yami, tớ giật mình 

( Xin lỗi, Aibou, nhưng có cái gì đó không ổn, một cái gì rất tăm tối và đáng sợ. Và một cuộc chiến sẽ không tránh khỏi trong tương lai ) - Yami xin lỗi rồi bắt đầu thảo luận chủ đề mà cậu lo lắng.

- Yami, Bakura-kun làm sao? Cậu ấy có vẻ ngọt ngào, tốt bụng, có lẽ cậu ấy chỉ không khỏe - Trái lại với một Yami lo lắng thì Yugi lại tỏ ra không có gì, nếu có thì chỉ là lo lắng cho bạn của cậu chứ không phải là thế giới 

( Đừng đánh giá ai đó qua vẻ bề ngoài, cậu thiếu niên đó có cái gì bất ổn mà tớ không thể giải thích được bây giờ. Giáo viên y tế có vẻ rất sợ Bakura nhất là khi lẩm bầm điều gì đó hoặc cậu nói cần chăm sóc vài người ngu ngốc, họ có thể gặp nguy hiểm )

- Yami, đừng lo. Dù chuyện gì xảy ra, chúng ta vẫn có bạn bè ở bên và tình bạn đó sẽ đánh bại các thế lực tà ác. Và Yami này, đừng lo lắng về Bakura-kun, cậu ấy là một người tốt, tớ chắc chắn vậy. Có lẽ cậu ấy chỉ mệt mỏi hoặc........

( Hoặc bị ai đó kiểm soát. Chắc chắn là thế lực bóng tối, nếu vậy thì quả thật là nguy hiểm cho cậu bé đó ) - Yami ngắt lời Yugi, rồi chợt nhận ra cái gì đó.

- Nhưng ai mới được - Yugi tò mò hỏi

( Chúng ta sẽ tìm ra. Nhưng bây giờ nghỉ ngơi đi Yugi, muộn rồi )

- Chúc ngủ ngon Yami - Yugi nhìn đồng hồ rồi leo lên giường nhưng không quên chúc ngủ ngon Yami của mình.

( Ngủ ngon, Yugi ) - Yami cũng chúc lại.

...............................

Tại căn hộ của Ryou Bakura,

/  Yadonushi, ngươi có tin vào số mệnh không? /

- Không....Để tôi yên - Ryou hét lên nhưng giọng cậu thiếu niên trẻ vẫn khá buồn ngủ.

/ Tiếc thật, tại sao chúng ta không ra ngoài và chơi / - Bakura đề nghị

- Không đời nào, bây giờ là nửa đêm, thật đáng sợ - Ryou lẩm bầm từ chối.

/ Thật thảm hại, bóng tối là dành cho những tên trộm, thời điểm này thật tuyệt vời. Để chiếm lấy thế giới, ngươi phải luyện tập để xứng đáng bên ta /

- Không...Không không.....Không bao giờ - Ryou lắc đầu từ chối.

/ Vậy ta không còn lựa chọn nào nữa, chúng ta sẽ đi cướp ngân hàng / - Linh hồn cười khúc khích, mặc kệ cậu thiếu niên phản đối.

- Tôi sẽ không đi, không bao giờ - Ryou phản đối một lần nữa.

/ Thật đáng tiếc, Yadonushi . Ngươi không có sự lựa chọn. Hôm nay, ta khá dễ tính khi cho ngươi một tầm nhìn khi ta kiểm soát, xem và học hỏi....Hehehehe..... / - Nói rồi, Bakura lắm lấy quyền kiểm soát, tiến đến cánh cửa rồi hòa vào bóng đêm. Ryou tội nghiệp cố gắng nhắm mắt lại để không phải nhìn điều khủng khiếp nhưng Bakura không cho phép điều đó, mỗi lần cậu bé cố gắng ngủ thì sẽ có một cơn đau đột ngột buộc Ryou phải tỉnh táo. Đêm nay sẽ là một đêm dài cho Ryou, cậu bé tội nghiệp, khi số phận bị ràng buộc với một con quỷ. 

Yugioh - Những cô gái HikariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ