Tập 5 : Yugi là nữ???

483 26 17
                                    

Tại lớp 10-2,

"Chúng ta đến nhà Bakura-kun để thăm cậu ấy, nhân tiện chơi trò thế giới quái vật, có được không?" Yugi đề nghị.

"Xin lỗi, Yugi-kun, tớ còn phải đi làm thêm, để có một khoản tiền sau khi tốt nghiệp tớ sẽ sang Mỹ" Anzu nói.

"Thành thật xin lỗi, Yugi, hôm nay tớ phải đi thăm em gái Shizuka" Jonouchi nói.

"Vậy hai cậu thì sao, Miho-chan và Honda-kun?" Yugi hỏi.

"Tớ cũng bận để chuẩn bị cho ngày hội trường sẽ diễn ra vào tuần tới, xin lỗi Yugi-kun, tớ không thể đi được" Miho cũng từ chối.

"Xin lỗi, Yugi, tớ cũng phải chuẩn bị cùng Miho-chan...Hẹn gặp lại dịp khác" Honda cúi đầu xuống, tỏ vẻ hối lỗi khi từ chối lời đề nghị của Yugi.

"Không sao...Các cậu cứ làm những việc mà các cậu cần làm đi....Tớ đi một mình không sao đâu...Dù sao cũng cảm ơn" Yugi cố gắng mỉm cười nói, nhưng trong lòng cậu buồn lắm.

"Yugi-kun, cậu phải cẩn thận Bakura, cậu ta nhìn chẳng có gì tốt lành" Jonouchi nói thêm.

"Jonouchi, cậu không thể đánh giá Bakura như vậy, chỉ vì cậu ấy có vẻ nhút nhát và bí ẩn" Yugi giận dữ nói.

.................................

Trong giờ học,

(Yami, tại sao....các bạn của tớ lại bận...Tại sao...họ lại bận trong cùng một ngày cơ chứ!!) Yugi thì thầm qua liên kết

( Có lẽ họ sợ Bakura ) Yami đáp lại qua liên kết.

( Nhưng...Bakura-kun hiền lành, ngọt ngào và tốt bụng...Cậu ấy có làm gì ai đâu mà họ lại phải sợ...Thật không công bằng khi mọi người đối xử với Bakura-kun như vậy)

( Cuộc sống không công bằng Yugi, dù sao cậu vẫn phải cẩn thận Bakura. Có quá nhiều bóng tối bên trong cậu thiếu niên đó )

( Nếu vậy, chúng ta phải tìm cách giải thoát cậu ấy khỏi bóng tối, chứ không phải là chọn cách trốn tránh ) Yugi nói.

.........................................

Ryou được nghỉ học mấy hôm nên cậu không vội vã, khi thức dậy vào buổi trưa....Đêm qua đúng là một đêm dài. Cậu thiếu niên ngắm nhìn con thỏ đồ chơi mà lòng cảm thấy rất hối hận.

/ Ngươi thôi ngay đi, một món đồ chơi nhỏ cũng cảm thấy hối hận, ta sẽ phải huấn luyện ngươi nhiều hơn đó, hãy chuẩn bị tinh thần đi / Bakura nói.

"Im đi... "

/ Gan quá nhỉ, Yadonushi. Vì sự thô lỗ của ngươi nên ta đã có một kế hoạch mới dành cho ngươi vào tối nay / Bakura mỉa mai nói.

" Đừng mà...Làm ơn...Bakura-sama, tôi sẽ không chịu được những bài huấn luyện đặc biệt đó...Làm ơn..Bakura-sama...Tôi làm những gì mà ngài nói...nhưng làm ơn đừng bắt tôi phải luyện tập kỹ năng trộm cắp... " Ryou cầu xin

/ Quá muộn rồi, Yadonushi. Ngươi phải chịu hình phạt vì dám thô lỗ với ta /

............................................

Sau giờ tan học, Yugi chạy thẳng về nhà...

( Aibou đợi chút, tớ cần đi tắm, xong đó sẽ qua thăm Bakura-kun ) Nói xong, Yugi tháo trò chơi ngàn năm ra, để trên giường rồi đi tắm...

Vài phút sau, Yugi chuẩn bị ít đồ để thăm bạn mới của cậu...nhưng cậu đã quên một thứ quan trọng....

"Jii-chan, cháu qua thăm và đưa vở bài tập cho Bakura-kun, lát nữa cháu về" Yugi mỉm cười nói.

"Đi cẩn thận nhé, Yugi-chan"

"Vâng...Cháu sẽ cẩn thận, tạm biệt ông nội"

...........................................

Ryou đang đi dạo, thì chợt nghe thấy tiếng kêu yếu ớt, phát ra từ con hẻm gần đó. Yami của cậu thì đang cười sung sướng qua liên kết.

/ Nhiệm vụ mới của cậu bắt đầu, Yadonushi. Hãy chiến đấu để giải cứu nạn nhân trong con hẻm đó / Bakura ra lệnh.

"Nhưng....tôi không biết cách chiến đấu" Ryou nói.

/ Thế mới gọi là thử thách /

Ryou thở dài, đi rón rén tới gần con hẻm tăm tối, đáng sợ. Cậu nhìn thấy hai người đàn ông to lớn.....và...một cậu bé tầm 12,13 tuổi....Lại gần hơn Ryou mới nhận ra đó là Yugi, bạn cùng lớp của cậu.

Quần áo của Yugi bị xé toạc và rách nát, tóc của cậu thiếu niên bị rối tung và phủ đầy bụi bẩn. Nói chung thật khủng khiếp....

"Đi chơi với bọn ta nào, cô em" Tên côn đồ mỉa mai nói.

Yugi không nói gì...cậu ấy...cô ấy đang cố gắng đấu tranh, chống lại tên côn đồ khi hắn cô xé chiếc áo lót trắng tinh của cô.

Ryou không thể đứng nhìn thêm được nữa. Hai tên côn đồ sắp làm gì bạn của cậu nên...Ryou bước ra từ chỗ ẩn nấp, giận dữ nói

"Dừng tay, không được bắt nạt bạn bè của tôi"

"Ái chà, lại thêm một cô em nữ tính nữa sao. Vụ này được lời quá đó" Một gã to béo nói.

"Câm miệng...Không được xúc phạm tới, Yadonushi của ta. Hai kẻ ngươi thật không đáng sống....Trò chơi trừng phạt" Vòng tròn trí tuệ ngàn năm lóe sáng rực rỡ, Bakura nhanh chóng tiếp quản, giận dữ nói.

Ban đầu, Bakura định cho Hikari tự lo liệu chuyện này nhưng gã côn đồ này có lẽ khá khó khăn với Ryou. Hơn nữa gã ta dám xúc phạm Ryou...đồng nghĩa gã đang xúc phạm cậu nên hai kẻ côn đồ này sẽ bị trừng phạt.

Sau khi gửi hai kẻ côn đồ vào vương quốc bóng tối, Bakura nhường cho Ryou kiểm soát cơ thể.

"Yugi...Bọn côn đồ đi rồi, đừng lo lắng, tớ sẽ bảo vệ cậu" Ryou động viên, an ủi bạn của cậu.

"B..Bakura??" Yugi thì thầm khi ngước lên xem vị cứu tinh.

"Đừng lo Yugi...Tớ sẽ giữ bí mật cho cậu"

"Bakura-kun...Cậu thấy tớ thảm hại không? Xin đừng đi...đừng bỏ lại tớ ở đây một mình..." Yugi rưng rưng nước mắt, nhưng cô nắm chặt lấy tay Ryou sợ bạn của cô sẽ đi mất.

"Yugi, tớ sẽ không bỏ cậu một mình ở trong con hẻm tối này. Tớ sẽ bảo vệ cậu Yugi-chan, tớ sẽ đưa cậu về nhà" Ryou an ủi nói, rồi cậu đưa cho Yugi áo khoác đồng phục, quấn quanh người cô ấy.

"Đừng....Jii-chan sẽ rất lo lắng...Tớ không muốn vậy....Nếu cậu không phiền thì đưa tớ tới nhà cậu..."

"Nhưng Yugi...cậu là con gái...cậu không sợ tớ sẽ làm gì đó....lúc cậu ngủ à?" Ryou hơi ngạc nhiên trước lời nói của Yugi.

"Không sao, tớ tin tưởng cậu, Bakura-kun" Yugi đáp lại.

"Yugi, chúng ta là bạn phải không?" Ryou hỏi.

"Chúng ta sẽ mãi là bạn thân"

"Vậy chỉ cần gọi tớ là Ryou"

"B...Ryou, cảm ơn cậu nhiều lắm" Yugi lau nước mắt và nở nụ cười nhỏ.

Yugioh - Những cô gái HikariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ