Tập 11: Lễ hội hóa trang (Đấu tranh)

164 14 1
                                    

Một ngày nữa lại trôi qua,
Tại đây, thành phố Domino, nhóm bạn của Yugi đang chuẩn bị cho vở kịch, ngày hóa trang.

Khác với mọi năm, mọi người đều có tân nhân vật.....Yugi năm nay không phải đóng vai nàng công chúa kiều diễm nữa mà là một vai khác hoàn toàn, chàng hoàng tử bạch mã....điều đó khiến cho Yugi thở phào nhẹ nhõm.

Jonouchi thì sẽ thành phù thủy, dù là vai nữ nhưng được đóng vai phản diện chứ không phải là một vai phụ nhạt nhẽo. Cậu bạn này cũng đã rất vui....

Honda cũng vậy, được làm một vị vua chứ không phải mấy vai vô tri, vô giác, cậu bạn của chúng ta tươi hớn hở....Nhất là vai hoàng hậu thuộc về Miho-chan.

Nói tới Miho-chan, tuy cô ấy hơi buồn khi không được đóng vai công chúa nhưng chỉ cần không đóng vai nam là cô ấy cũng đã rất vui rồi....Hơn nữa thần tượng của cô ấy lại đóng vai mà cô ấy mong muốn.....Miho-chan phụ trách hóa trang mọi năm.....nên cứ nghĩ tới việc cô ấy sẽ trang điểm cho thần tượng là Miho lại nở một nụ cười.

Thần tượng của Miho-chan, không ai khác chính là học sinh mới chuyển trường Ryou Bakura. Cậu bé này có một mái tóc trắng, nếu năm nay mà đóng kịch bà chúa tuyết thì vai này rất hợp với Ryou...

Đố các bạn Ryou-chan đóng vai gì nào??? Đó chính là vai nàng công chúa ngủ trong rừng...Điều này khiến linh hồn trú ngụ trong vòng tròn trí tuệ ngàn năm Bakura không vui chút nào...

Không nhưng không có cướp biển, hoặc những tên trộm...thậm chí vai nam cũng không được đóng...mà là một nàng công chúa yểu điệu thục nữ...Hơn thế nữa vai nam chính lại trong tay con nhóc Yugi 😡😡😡

Anzu thì vẫn như mọi năm, cô nàng này vẫn trong vai người dẫn chuyện...

Ngày hội hóa trang sắp tới, có người vui nhưng cũng có những người buồn, thậm chí tức giận...Cũng đúng thôi, không hợp vai thì không thích mà. Cảm xúc của con người thì đâu ai ép buộc được.

Trong căn nhà của Yugi,

"Jii-chan, năm nay cháu không phải đóng vai công chúa nữa" Yugi kể cho ông nội nghe.

"Tuyệt lắm, Yu-chan, con quỷ đó sẽ không biết cháu...Đã 9 năm trôi qua..."

"Còn một năm nữa...cha bảo cháu vậy...Nhưng mà cháu vẫn sợ...cha bảo nếu cháu qua sinh nhật lần thứ 15...." Yugi nói tới đây thì khóc òa lên...

"Không sao đâu, Yu-chan...Ông biết cháu gái của ông kiên cường tới nhường nào...Yu-chan bé nhỏ của ông đã sống 9 năm là Yugi. Con quỷ đó sẽ không lại làm hại cháu" Ông nội an ủi đứa cháu nhỏ...ông biết vì một sai lầm của người cha mà bé Yu phải chịu khổ.

"Jii-chan...cháu không hiểu...cháu sợ lắm...sợ nhất là cha mẹ đã....hức...hức...không còn trước mắt cháu..."

"Cháu còn nhỏ...cháu biết không nếu con quỷ không tìm thấy cháu trong vòng 10 năm nó sẽ vi phạm quy định của chúa...nó sẽ chết..."

"Thật ạ?" Đôi mắt Yugi-chan đột nhiên lóe lên trong hy vọng, vì cô muốn con quỷ kia phải đền tội vì những tội lỗi mà nó gây ra.

"Thật, cháu yêu...Nhưng năm nay rất may, cháu không trong vai nữ...có lẽ đó là ý trời. Bé Yu-chan của ông sẽ vượt qua kiếp nạn này.

Yugioh - Những cô gái HikariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ