Sáng hôm sau là chủ nhật, Yugi tạm biệt người bạn mới Ryou để về nhà với Jii-chan (ông nội).
Đêm hôm đó, Yugi cảm thấy rất thoải mái, không biết vì sao mà cô lại cảm thấy Ryou-kun cho cô một cảm giác an toàn. Khiến Yugi đủ tin cậy kể câu truyện...một câu truyện quá khứ mà cô đã cất dấu lâu lắm.
Hơn nữa cô cũng biết được Ryou có một nhân cách khác, chắc hẳn đó chính là nhân cách trong bảo vật mà Ryou đang có. Thần thánh ơi, nhân cách đó thật đáng sợ, hắn đáng sợ hơn nhiều, hắn không thân thiện như Yami của cô.
Có lẽ cô sẽ tránh xa hắn nhưng cô không nghĩ tránh xa Ryou, một cậu bé có mái tóc trắng ngây thơ đáng yêu đó.
Sang tới thứ hai đầu tuần, trường trung học Domino tổ chức lễ hội hóa trang. Và đương nhiên lớp 10-2 của Yugi không ngoại lệ.
Trong lớp,
"Ohayo, Yugi-kun" Cô gái mái tóc nâu vẫy chào khi thấy cậu bạn nhỏ nhắn Yugi của chúng ta tới lớp.
"Ohayo, Anzu-chan" Yugi chào lại.
"Không biết lớp chúng ta sẽ bốc thăm vào vở kịch nào đây. Tớ ước Bakura-kun sẽ đóng chàng hoàng tử bạch mã" Một cô gái khác, Miho nói, cô ấy đang mơ màng...một giấc mơ mà nơi đó chỉ dành riêng, cho cô ấy và Ryou Bakura.
"Và tất nhiên công chúa không phải là cậu, Miho-san" Một cô gái khác lên tiếng, cô ấy cũng là một trong những fan hâm mộ Ryou.
"Công chúa đương nhiên là Yugi-chan....Ôi xin lỗi Yugi-kun, tớ xin lỗi...tại mỗi kỳ lễ hội cậu toàn đóng vai công chúa" Jonouchi xấu hổ, vội nói.
"Không sao đâu, Jonouchi-kun...Tớ không hiểu tại sao tớ lại đóng vai đấy nữa" Yugi cười cười, đáp lại.
"Ít nhất cậu còn khá hơn tớ, năm nào cũng bốc phải những vai như gốc cây...." Honda buồn rầu nói. "Nhưng năm nay tớ sẽ quyết tâm đóng vai có tiếng nói" Đột nhiên cậu bạn Honda quả quyết nói.
"Chúc cậu may mắn, Honda" Jonouchi châm chọc nói.
"Cậu cũng không khác gì đâu, Jonouchi-kun" Anzu đột nhiên xen lời.
"Ít nhất tớ đóng vẫn là người, vẫn là vai con trai..." Jonouchi nói.
"Và Miho-chan toàn vào vai nam chính. Dù thế nào thì Miho vẫn rất soái" Honda mỉm cười, vừa liếc nhìn sang cô gái tóc tím, Miho-chan.
"Nhưng tớ không thích vậy, vẫn là năm nay Bakura-kun sẽ được trải nghiệm không khí mới của trường học và vở kịch của trường Domino" Miho lắc đầu và nói.
"Ohayo, mina-san" Ryou bước vào trong lớp.
"Ohayo, Ryou-kun" Yugi vẫy tay chào.
"Phải rồi, Bakura-kun, lại đây chúng tớ đang bàn về vở kịch hóa trang năm nay...và bao giờ lớp chúng ta đều....đứng nhất từ dưới lên" Anzu buồn rầu nói. Phải rồi, thành tích như vậy làm sao đáng để khoe đây.
"Đóng kịch sao?? Thật tuyệt vời, ở trường cũ tớ chưa từng được đóng kịch" Ryou nói.
"Tại sao, tớ tưởng rằng mọi trường học ở Nhật Bản này đều có lễ hội hóa trang" Honda xen lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yugioh - Những cô gái Hikari
FanfictionYugi, Ryou và Marik, thực ra đều là những cô gái. Mời các bạn cùng thưởng thức