Lưu ý : Từ tập này trở đi,
/ Liên kết từ Bakura đến Ryou /
/ Liên kết từ Ryou đến Bakura /
"Lời nói"
"Suy nghĩ"
.......................................
Nửa đêm là khoảng thời gian hầu như không ai ra đường, nhưng một thiếu niên trẻ lại lang thang vào giờ này, thiếu niên đó không ai khác chính là Ryou Bakura.
/Ta đã suy nghĩ lại, ta sẽ không trộm ngân hàng nữa/ Giọng nói của Bakura vang lên qua liên kết tinh thần.
Ryou cảm thấy mừng thầm vì Koe không cướp ngân hàng nữa, có lẽ cậu ta cũng buồn ngủ. Thật may mắn!
/Yadonushi, ngươi hiểu sai ý sai ta rồi. Ngươi được vòng tròn trí tuệ ngàn năm lựa chọn, nên không thể yếu đuối như vậy mãi được. Ta đã quyết định huấn luyện ngươi thành một tên trộm. Và bài học đầu tiên là ngươi đi cướp ngân hàng, chứ không phải ta/ Bakura đột nhiên nói.
Ryou cảm thấy mình choáng váng khi nghe lời Koe nói, chuyện này còn tồi tệ hơn. Ryou đã sống 13 năm rồi, nhưng chưa bao giờ cậu ăn cắp, ăn trộm một cái gì đó... Cậu sẽ bị bắt và dành cả đời trong nhà tù vì cướp ngân hàng....
/Koe, đừng làm vậy. Tôi không muốn trở thành kẻ trộm./
/Ta không hỏi ngươi những gì ngươi muốn. Mà là nói cho ngươi những gì ngươi sẽ làm/
/Tôi sẽ không ăn cắp, đó là hành vi trái pháp luật/ Ryou phản đối.
/Ngươi sẽ là học trò xuất sắc của ta chứ? Hay ngươi muốn trừng phạt/ Bakura đe dọa.
Đột nhiên, Bakura cho phép Ryou kiểm soát bản thân.
/ Mục tiêu đầu tiên của ngươi là ngôi nhà hai tầng này, còn cướp ngân hàng thì có thể để sau / Trong lúc tranh luận, Bakura đã đến nơi cần tới.
"Tôi sẽ không......." Ryou phản đối.
/ Hãy dùng liên kết tinh thần, như vậy sẽ không tạo ra tiếng động / Bakura ngắt lời. Cậu xuất hiện dưới dạng linh hồn đứng ngay cạnh Ryou.
/ Chúng ta sẽ làm gì? / Ryou hỏi, mặc dù đây không phải vụ cướp ngân hàng nhưng cậu vẫn rất lo lắng.
/Vì ngươi không có kỹ năng bẻ khóa nên trước tiên hãy kiểm tra tất cả của ra vào và cửa sổ xem sao?/
/Được rồi. Tôi sẽ kiểm tra cửa sổ nào trước?/
"Mình đang làm gì vậy? Trộm cắp? Không...về cơ bản đó vẫn là Koe......Mình giờ đây chỉ là một con rối....Nhưng nếu mình bị bắt thì sao? Mình thực sự không muốn vậy" Ryou suy nghĩ. Cậu biết rằng nếu không có linh hồn Ai Cập cổ quái kia, cậu sẽ không bao giờ làm chuyện này. Và cậu thiếu niên trẻ vẫn rất lo sợ bị phát hiện.
/ Ngươi tự làm, ta chỉ quan sát / Bakura lạnh lùng trả lời.
"Thật là tồi tệ, mong đây chỉ là giấc mơ" Ryou thở dài
Cậu bé 13 tuổi không còn cách nào phải đi kiểm tra các cánh cửa.
Cánh cửa đầu tiên đã bị khóa, những cái tiếp theo cũng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yugioh - Những cô gái Hikari
FanfictionYugi, Ryou và Marik, thực ra đều là những cô gái. Mời các bạn cùng thưởng thức