Meet...

457 7 0
                                    

"iba ang mundo mo sa mundo ko! tama na! itigil na natin toh! teka! nga pala! hindi pala tayo! at lalong hindi magiging tayo!"(galit mode)

???: huy! gising! grabe naman kung sinabi mong matutulog kalang eh sana hindi kana sumama!,,,kainis ka part!

???:.......(HALA! nakatulog pala ako. haha! ano kaya yung dream ko..why so sad).

    

???: uy part..halika na labas na tau. tapos na.. haleeeeer!

???: hahaha sorry part *sabay kamot sa ulo*

Haha hay naku! bakit kac fan na fan ni partz tong bakla na to. Lahat lang naman na movies niya..ayun! complete atendance. Ano kaya meron nung "bays ganda" bayun???ahhh basta ewan! hihi anyways I'm Zhe Ria Johnlee Lopez.21yo.haba noh??? u can call "ri","john" bahala kayo ano itatawag niyo but most of my friends call me "Rj" I'm an Engineering 1st yr irregular student at DLSUmanila..also I'm a Student-Athlete..yah! im playing basketball..actually bago lang naman ako dito because laking states lang naman po ako its all because...well its a long story! tsk! ayaw ko ng balikan un! naku! teka maybe BV na ang lola niyo. eh bakit ba kasi tinulogan ko sa sinehan hahahaaaa buti nga! oooops! shhh silent night lang kau readers huh baka marinig pa ako ng lola niyo.Horror pa naman kapag naiinis.

Rj: hey partz..sorry na wag kana tampo pleath??*papacute face* sige coz its mah fault naman hmm treat kita ng lunch..uy kausapin mo naman ako *sabay tusok tusok sa tagiliran ng kausap*

Hay naku! tamporurut naman po ang lola niyo! ay naku hindi ko pa napapakilala siya sa inyo by the way she is Ella Marie Santos..ang kababata/sister but in different parents *meron ba nun???* /bestfriend kong totoo. Lahat lahat siguru about me ei alam niya haha she knows me. hahay! buti nalang may bestfriend ako kung hindi??? siguru matagal na akong wala dito sa mundo. sa dami ng problema ko nun di ko talaga yun makakaya at lalaong lalo na hindi siguru ako ang bida ngayon! hihi dba author??? (author: oh cge na push mo yan) hahaha back to her..hindi ka talaga iimik jan ha...

Rj: *kiniliti c ella* ayieeee alam ko nanam nagugutom kana. tara na. pakipot pa. naku.naku.

Ella: che! alam mo talaga kahinaan ko nahhhhh. tsk! pero tampo parin ako sayo. *nauna maglakad*

Rj: hey. wait for me *tumakbo patungo kay ella*

----while naglalakad----

Rj: hmm partz???

Ella: uhmm???

Rj: mamimiss kita :(

Ella: eto naman oh! akala naman habambuhay na ako di babalik hahha * sabay palo sa ulo ni rj* eh bakit kac hindi ka sumama nandun rin naman parents mo. sayang ang 1wk break partz.

Rj: hmmp! *inirapan ang kausap*

Ella: okay. okay fine! hindi na. sorry pooooo*chichay tune with action*

Rj: (nakakatawa talaga tong bespren ko) hey sa viking tayo kakain *sabay turu sa direction)

Ella: yes! mabubusog ako neto :) tara na *sabay hawak sa kamay ni rj at tumakbo*

Rj: partz take it slow...

----------

ALOHA! HAHA MUSTA NAMAN SOOOO FAR???IDK TALAGA MAGBUO NG STORY. SORRY IF SABAW HAHHA OKAY LANG KAKASTART PALANG NATIN NOH! KUNTING PUSH PA.

Anyways nakita niyo ba ang cover??? sa left side..siya c RJ.. oh dba?? cool ang face. bagay cla ni vice noh???

PS: IF U DO HAVE SUGGESTIONS/QUESTIONS/CLARIFICATIONS?? comments niyo lang haha ano???push ko pa ba toh????

Possible or Impossible???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon