MEET UP

91 3 0
                                    

VICE POV

Malapit na kami sa pupuntahan naming Restobar. Siya kasi yung nagdradrive kasi mapilit ito eh.

Rj: Hey! I think were here ^__^ ayan na naman po siya oh! Nag smile na naman! Yayz!

 

Nag nod naman ako bilang sang-ayaon ko sa kanya. Agad naman itong bumaba ng sasakyan at pumunta pa sa side ko para pag buksan ako. Enebenemen etech!

Nang makalabas na ako ng sasakyan…

 

Vice: naku! Kung hindi lang kita kilala siguru masasabi kong ang “gentleman” mo! Haha

 

Pabiro kung sabi sa kanya..at nag samile na naman ito..

 

RJ: hm..pwede namang gentlewoman naman..diba?

 

Tumingin naman ito sakin..naku! ano batong puso ko! Not now please!

 

Rj: uy! Nablablock kana naman diyan! Haha alam ko naman na maganda ako tama na yan! Sige na….mauna kana…papark ko lang tong car mo..  singit nito

 

Vice: che!

 

Ayan nalang yung nasabi ko sa kanya! Diba? May pagkamahangin siya? Haha tumatawa pa papuntang driver seat.. aba loko!

 

Papasok nako ng Restobar..Pero…Parang may pamilyar na tao akong nakita! NO WAY!..

 

RJ POV

 

Im here now at the parking lot…and I can’t remove my smile until now..HAHA sarap talaga asarin ng mokong nayun…Wait..diba si kuya vhong yun..May kausap ata..teka malapitan nga..makikisabay papuntang resto..

 

Habang papalapit ako sa kanila..Napansin naman ako nila kaya napasmile nalang ako..

 

Rj: hi…at the same time waving my right hand to them..ito angpanimulang bati ko sa kanila.

 

Vhong: Oh? Si viceral?

 

Ti.nap ni kuya vhong ang shoulder ko habang nagsasalita..napansin ko naming parang nagbago ang mood ng kasama nito.. Kaya napatingin ako sa kanya.. kaya napansin iyon ni kuys.

 

Vhong: ahh Rj…meet my friend..RR Garcia.. inabot naman ng kasama ni kuys ang kamay niya for shakehands.

 

Rj: hi..sabay abot ko sa kamay niya RJ Lopez ^_^ nice meeting you.

 

RR: nice meeting you too..so..bro…I think papasok na kayo sabay turu niya sa resto.

Possible or Impossible???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon