REVEAL

131 2 0
                                    

---Bar side---

JERON POV

Nasaan na kaya yun? nagtxt siya na nandito na raw siya but hindi ko siya nakita...makatxt nga ulit..

(phonetxt convo)

Jeron: wru? wat side? txt me if you read this.

???: left side near ng stage. :(

Jeron: coming. may utang ka pa sakin. tell me lahat. okay? wait there.

(end convo)

Jeron: wazzup?

???: wala na kami. huhuhu sorry jeron ha? birthday na birthday mo tas nag.iinarte naman ako dito. huhuhuhu

Jeron: its ok. wats are friends are for dba? wat happened ba vicey?

??? POV

Ang BV ko ngayon. huhu alam niyo na cguru if sino ako??? yeku! I'm Jose Marie Viceral aka Vice Ganda..nagtataka siguru kayo bakit umiiyak ako,:( huhuhuhu kakabreak lang namin ng boylet oks. sayang ang 5yrs namin huhuhu iniwan niya ako pumunta sa states. hindi tanggap ng pamilya niya ang aming relasyon. eh bakit ba ganun! mali bang magmahal sa kapwa ko lalaki. huhuhuhu i hate him! sabi niya kaya niya akong paglaban pero ano?? nganga! nalaman ko na lang na pumunta na siya sa states! kainis siya!

Jeron: hey! are u listening?? vice???

vice: ah..sorry huhuhu break na kami ni terrence! iniwan niya na ako! akala ko ipaglaban niya ako! pero! hindi! pumunta na siya ng states!!!!

Jeron: im sorry to know that vicey. kung meron lang akong maitulong :(

Vice: okay lang. ako dapat magsorry sayo. its your day. mag. enjoy ka. ok lang ako dito. cge tinatawag ka na ng emcee oh..cge na..

Jeron: sure ka ha? txt me or call me f u want anything okay?? have to go.

Onga pala sino kaya yung nagbigay sa kin ng hanky. di ko man lang siya kinausap ang bad ko. pero infernes gumaan ang pakiramdam ko sa mga sinabi niya. Kaibigan kaya yun ni jeron? sa daming tao ba naman dito! hay naku..sino kaya yun..ow! hindi ko nabigay gift ko ni jeron haaaaayyy,,, bukas na nga lang ko to ibibigay. not feelin well na. txt ko nalang yun. aalis na ako. buti nalang walang nakakakilala sakin dito kung nag kataon. PATAY! issue na naman..

(phonetxt convo)

Vice: jeron i have to go. not feeling well. don't worry i can manage. anyways your gift ipapadala ko nalang sayo.actually dala ko ngayon pero i think your busy. happy birthday baby boy. sorry again sa ka.oahan ko. bye na...

Jeron: okay. sorry if i cant help you but im always here for you ok vicey? keep safe. thank you sa pagpunta.

(end convo)

---back to Rj ---

RJ POV

Kakarating lang namin. dumiretso na ako sa condo ko as well as bianca naghihintay kac mommy niya. haha nakakatawa kasi pinaligo lang naman ni bianca ang isang bottle ng perfume para hindi raw mangingibabaw ang amoy ng alak sa katawan niya. hahaha oh dba?? nakakatawa! ahhhh! twas a long day! buti hindi naging boring araw na toh. teka! kamusta kaya yung weird na tao nayun??? kawawa naman. haha ano batong iniisip ko.! *tumalon sa kama* yohoo! love this. makatulog na nga.

----------

Oh! guys musta??? hahahaha sana gets na gets niyo ang flow ng story...ganda ko dba???? hahaha KAPAL! OH SHA! KEEP IN TOUCH MGA KAIBIGAN..NAGSISIMULA PA TAYO..

message me here if you want a chat! free meeee wieeeee! churi.. cge guys hanggang sa susunod. love yah.

Possible or Impossible???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon