Asaran/kulitan^^

77 2 0
                                    

RJ POV

Andito kami sa living room,waiting for the rain to stop but....! lumakas pa lalo. bigla dumating si manang.

Manang: wag muna kayo umuwi. may bagyo raw. panuorin natin. sabay pinaandar ang telebisyon.

Rj: panu yan? tumingin ako kay josemarie na tumitingin sa phone niya.

Rj: hey? josemarie! tawag ko sa kanya.

Vice: ha? sorry,,,ano yun?

Rj: i said. what will gonna do now? baka may importanteng lakad ka tom.?

Vice: hmm meron eh pero hapon pa lang naman. sunday dba bukas? so wala gaanong lakad. ikaw?

Rj: baka you forgot! umabsent ako ngayon dahil SAYO! intense yan huh! para masaya! haha hindi ako galit! gusto ko lang mang asar! peace!

Vice: so? ako pa ang may kasalanan?! aba matinde!

Rj: oo! kasalanan mo! estudyante akong tao tapos dinadamay mo sa paglalasing mo! naku! bad yun! haha pinatulan ako???hahaha good!

Vice: huy! babaita! kung mang.aasar ka pwede ba wag ngayon? tingnan mo oh! baka ku kumidlat matamaan ka!

Rj: kidlat? haha friends kaya kami ng kidlat! hindi tumatama ang kidlat sa mga cute katulad ko noh! hahaha

Vice: owahhh! manang kumapit ka baka matangay ka ng hangin. pati ba naman dito sa loob may bagyo! bagyong Ria! aba matinde! hangin eh! haha

Manang: tumahimik na nga kayo! makinig tayo sa balita! nakung mga bata nato oh!

Ayan! hahaha tumahimik na nga kami! takot kay manang eh. hahahaha bumelat pa ang baklang toh oh! haha sarap asarin eh.

So yun! nakinig kami ng balita. sa kasamaang palad may bagyo nga! buti nalang walang pasok at training ako tomorrow kaya keri lang.

Possible or Impossible???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon