Getting close :)

87 2 0
                                    

VICE POV

Txt,call,asaran,kulitan..vice versa..yan! yan lang naman ginagawa ko pag free time ko. Alam niyo sino katxt,call,etc ko???

Si Rj lang naman. hihi ewan ko ba! bakit ang gaan ng loob ko sa kanya. yung parang gusto ko siyang kausap lagi kahit binubully niya ako...

Close na nga kami..ooooppsss! teka! close na nga ba kami? ewan ko ba! hay naku.. naiimagine ko na naman yung mala chinita niyang mata.. arggghh..cute niya..ay! di pala..gwapo pala...

HALA! ano ba tong iniisip ko! wala akong gusto sa kanya noh..gusto maging kaibigan siguru pero more than friends???haler! di ako tomboy noh! ano ka ba vice! shunga ka talaga! hahahaha para na akong baliw dito kinakausap ko sarili ko...

???: uy! kanina pa kami dito oh?

Vice: RJ!...*nagulat...kamay sa dibdib* ay este vhong!? nanggugulat ka naman eh! kainis ka! hinampas ko siya sa balikat.

Billy: ayieeee! who's that Rj? siya ba yung nff ni bianca?

Coleen: hahaha iba na yan ah!

Vhong: hahahaha nagulat ka ba? lalim kasi ng iniisip mo. lapit na kami malunod kanina. hahaha sino ba yang Rj na yan ha?

Vice: ay naku! tigilan niyo ako ha. paalis na sana ako papuntang dressing room..kaso..hinarang naman ako ni besty billy.

Billy: Oooops! where you going? iwas issue eh?

Lumapit naman sakin si Vhong at hinila niya ako pabalik sa upuan. andito kasi kami sa lounge.

Possible or Impossible???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon