Jealous? who?

108 2 0
                                    

Vice POV

Tumahimik nga kami pagkatapos kaming pagsabihan ni manang hahaha! nag belat naman ako kay Rj!

Hindi naman talaga ako napikon noh! haha cute nga eh kasi inaasar niya ako. Change mood...naalala ko na naman si Terrence. :(

Ganyan na ganyan talaga yung babe ko! ay este EX na pala. huhu!

(Flashback 3years ago)

Nanonood ako ng UAAP basketball game kasi maglalaro ngayon ang babe ko. Support kumbaga.

Ako lang mag.isa nanonood...akala kasi niya na hindi ako makakapunta due to busy sched..gusto ko siyang surpresahin.hihi

FF tayo...yung tapos na ang game..nanalo ang FEU ang team ng babe ko..my team! ahaha.

Pumunta ako sa dogout ng FEU...nakita ko si RR Garcia..team mate ni babe.

Vice: hello R? saan si Terrence?

RR: oh! hi vice. si terrence? oh ako? haha!

Vice: kaw naman oh! syempre si*******pinutol niya sasabihin ko.

RR: alam ko..sige na . puntahan mo na siya. :( biglang nalungkot face niya! hay nako #gandaproblems talaga! chos! hahaha

Papasok na sana ako pero narinig kong parang may kausap ang babe ko...parang naguusap sa phone.

Binuksan ko konti ang pinto para makita ko at marinig ko...

Terrence: dad naman!.......yah i know what im doing!,,,.....

Oh..yung daddy pala kausap niya. eh bakit nag-aaway sila? baka....urgh!

Terrence: please! not now!.......please! give me some time!.....ayaw ko nga sabi eh!........ok! this is me! pssssssss...!...ganyan kayo eh! lahat nalang minamanipulate niyo!......HINDI KO NA NGA KILALA SELF KO KASI BINAGO NIYO! .....HAYAAN NIYO NGA AKO SA GUSTO KO!..........URGH! lets stop this stupid convo! bye!

Possible or Impossible???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon