Say Something dude

93 3 0
                                    

"do not let your past experiences harm your future. your past can not be altered and your future does not deserve the punishment"

RJ POV

 

Ella: waaaaahhh im so excited na makita na siya ^______^

Bianca: sino? c coleen ba? hi. thanks sa pagsama sakin ngayon guys ha?

Rj: hihi ok lang. nanjan kana pala. hindi naman busy eh so okay lang. tsaka wag mo nang tanungin yang isa na yan. excited lang makita niya idol niya. hmm c vice.

Bianca: ahhh i see. leggo?

Papunta na kami sa studio4 kasi malapit na raw magstart. Hay yung bespren ko parang timang! haha buti nandito c bianca kahit papano may mafeel ako na may kasama ako.

Nakaupo na kami ngayon dito sa lower right portion near sa stage..about 5mins mag e.air na raw.Nagsigawan naman yung mga tao kasi excited na sila. Tsk! parang naiihi ako. ano ba tong pantog ko umiiksena. Sana malapit lang CR dito.

-__-

Rj: biancz I need to jingle, do u know san CR nila dito??

Bianca: Oww! lumabas ka dyan *turu sa akin sa door palabas sa studio* den turn right makikita mo na.

Rj: cge thanks. *tapos umalis na ako*

Papunta na ako sa CR. hay! buti nalang malapit lang. teka??i can hear the music na and sigawan ng madlang pipz mukhang nagsisimula na. Dali dali naman akong lumabas sa CR at babalik na sa studio.

Ella: bat ang tagal mo?

Rj: ay! nandyan ka pala??? (pagbibiro ko) haha

Ella: che!

Nagsisimula na. Grabeh ang hyper naman ng Partz ko. Grabeh guys nabibingi na ako. Parang sasabog na ang eardrums ko. Pinapakilala na ang mga hosts after that kinanta na ang theme song. Oh! parang na lowbat ata tong partz ko??? hahah matanong nga!

Rj: hoy! parang natamlay ka bigla?

Ella: *nakapout lips niya* eh parang absent siya! kainis naman oh!

Rj: HAHAHAHAHA as in spell lozer E-L-L-A...(tawa ako ng tawa)

Bigla namang siniko ako ni bianca. bakit??? hindi ko kac namalayan na tapos na pala ang theme song. Tapos napatingin lahat ng hosts banda sa amin. Naku! kahiya naman. Napakamot nalang ako sa ulo at nag peace sign ✌. NapaSmile naman yung isang babae na nakatitig kay bianca. Maybe siya c Coleen. Tapos na mag spell ang mga hosts. advertisement na. Agad naman lumapit c Coleen near us.

Bianca: hello bff i miss you.

Coleen: *hug bianca* i miss you more bff. (tumingin sa amin) hi guys ^__^

Bianca: by the way sila yung sinasabi ko sayo bff. new found friends ko actually kapitbahay ko yang c Rj at ito naman c Ella bespren niya (sabay turo sakin)

Coleen: hello guys. Coleen Garcia. so later lunch date tayo ha??? gotta go na. magtratrabaho pa ako. cge. *wink*

Ella: ahm wait? ask ko lang. aabsent ba si vice? (nahihiyang sabi)

Coleen: dont know eh. pero dont worry makakaabot yun hihi oh cge na i need to go. see yah.

Ella: *sigh*

Rj: ok lang yan partz (nakaakbay ako) ders next time and next time and another next time! hahaha

Ella: (hinampas balikat ko) Sama mo!     -____-

Bianca: ang bully mo Rj! hahaha nakakatawa kayo. hey ella wag kanang sad nandyan na idol mo oh. *sabay tingin sa stage*

Sigawan naman lahat ng audience and about dito sa partz ko, ganito mukha niya oh.->> O__o starstruck siguro. hahaha Nagsimula na ang sinemoto hanggang sa natapos na ang Gandang Babae at FF natapos na ang Showtime. Nakaka good vibes pala talaga tong Show na toh. Infernez dami kong tawa pero sumasakit na ang balikat ko sa kakahampas ni partz habang tumatawa siya. Grabeh ang sadista niya. huhu

Bianca: haha wats dat face?

Rj: sadista kasi tong kasama natin. -___-

Ella: hihi sorry na partz. nakakatawa kac eh. parang hindi ka naman na sanay. haha

Bianca: lets go guys nag hihintay na ang bff ko sa backstage. tara!

Were going na sa backstage papakilala rin kac ni coleen yung other hosts. Sobrang excited tong isa dito.

Bianca: were here. i miss you again bff. haha

Coleen: hahaha by the ways guys meet Billy crowford,Ryan Bang and Eric tai.

B/R/E: hello guys ^^

Billy: so..your Bianca ryt??

Bianca: yep and this my friends Rj and Ella.

Rj/Ella: hello po.

Ang babait naman ng mga host hihi Ganda rin to c Coleen. pag mag smile. Busy ng dalawang kasama ko. Ang FC naman tong c partz hahaha di naman maiitindihan ang mga words ng kausap. haha ang bad ko noh?  pero ang kwela ni ryan ito naman c Eric parang obsess sa  muscles  nia jk! biglang may tinawag c ryan mula sa likod ko.

Ryan: Nay? sabay ka samin mag luncha.

???: *naglakad papunta kina ella at ryan* may bago kang nabingwit ha? haha

Ryan: haha tawa ka talaga nay vice. c ella toh. supel idol ka law niya nay.

Vice: hi. hello. nice meeting you ella. ^__^

Hindi nakapagsalita c partz haha starstruct to the nth time! lapitan  ko na nga..

Rj: hi?? haha sorry talaga ha. na starstruct na naman tong bespren ko. ikaw ba naman yung idol mo mismo nakipagkausap sayo. matatameme ka talaga. hihi by the way im Rj. huy! (siniko  ko siya)

Ella: ah..ehh. hello po. * nahihiyang sabi*

Vice: ang pretty mo. hehe ano?lunch na tayo. sabay nalang kayo samin Coleen. mas marami mas masaya. hahaha tara!

Coleen: ok lang ba sa inyo guys?(nakatingin sa amin)

Rj/ella/bianca: sure.

Possible or Impossible???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon