tssss...

75 2 0
                                    

RJ POV

Awkward,Boring,Silent night...coming out of my mind! i wanna go home nah! but...di ko naman pwedeng iwan to dito.tingnan mo to parang ewan! inom ng inom parang mauubosan ng beer! naku! problem to Rj. -_-

Eh bakit naman kasi sinamahan ko pa toh. tsk! i have class pa tomorrow. Oh meyn! pass 12 nah!

Rj: enough nah lets go! sabay kuha sa iniinom niya.

Vice: you can go nah (boses lasing)

Hardheaded kiddo! pano ba to?napakamot nalang ako sa ulo ko. pano ba to???kawawa naman neto bigat cguru ng problema ng baklang ito.

Rj: wag matigas ulo. lets go! hinawakan ko ang kamay niya,tapos I pull him to stand up.

Tiningnan niya lang ako.Buti nalang nagpapadala lang toh. kung hindi..dadanak ng dugo! hahaha chos lang! nahawa na ata ako ni part huh! musta na kaya un,?? busy kasi sa plates niya.

Vice: Teka! kaya ko na. promise you can go nah (pagewang-gewang maglakad)

Tingnan mo toh! kaya daw? haha pagewang-gewang naman maglakad. Owwpppssss! hay! muntikan na hah. buti nalang nahawakan ko siya.

Muntikan na matumba ang mokong. buti naabotan ko..tigas kasi ng ulo! napailing nalang ako.

Vice: th..thank yo.you

Awkward naman ng position namin hahaha! nakahawak lang naman siya sa bewang ko .his face facing me. Ako naman nakahawak sa likod niya.Me bending forward and siya naman nakatihaya slight! AWKWARD!

Rj: Uhmm... bigat mo!

Vice: ayh sor..sorry. tumayo na siya ng maayos at parang nahihiya. naku! lasing ba to??? magkaharap naman kami ngayon.

Rj: its ok. hat..///*** naputol bigla sasabihin ko! shocks! kadiri! he vomits!!!!! sa shirt ko pa! oh meyn! badtrip!

Vice: bwuaaakkkkkzzzz Aba sumuka pa! yan kasi! iinom inom di naman kaya!

Possible or Impossible???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon