Habang busy sa paglalagay ng tubig si jona sa palanggana, biglang may yumakap sa kanya galing sa likuran niya.
Hinawakan niya ang kamay ng taong yumakap sa kanya galing sa likuran niya, tinatanggal niya ang kamay nito pero hindi nito tinanggal, lalo pa kasi hinigpitan ang pagkakayakap sa kanya.
Narinig ni jona ang pag iyak nito, at biglang tinanggal nito ang pagkakayakal sa knya kaya bigla siyang humarap dito.
Si cindy, si cindy umiiyak, humahagulgol ng iyak.
" ano bang nangyayari sayo cindy" - alalang tanong ni jona.
" bakit mo ginawa yun" ( patuloy parin sa pag iyak niya) " bakit mo ko hinalikan" ( humakbang ng isa si jona palapit kay cindy bigla namang umat-tras si cindy ng dalawang hakbang) " anong ginagawa mo sakin, bakit ganito yung nararamdaman ko" - iyak nasabi ni cindy.
" cindy" - pangalan lang ni cindy ang nasabi ni jona.
" bakit!! " - ( sigaw ) " bakit" - ( sigaw ulit ni cindy at doon na nagtama ang mga mata nila sa isat isa.
Ramdam na ramdam ni jona kung saan ng gagaling ang pagsigaw ni cindy, alam din ni jona na galit na galit si cindy ngayon.
" alam mo bang boyfriend mo ang kuya ko" - sigaw at iyak na sabi ni cindy.
" oo alam ko" - mahinang sagot ni jona.
" eh bakit mo ko hinalikan ah, bakit anong rason mo bakit mo ko hinalikan ah, wag mong sasabihin sakin na trip mo lang yun, kung alam mong may boyfriend ka at kuya ko pa, anong rason mo bakit mo ako hinalikan" - tuloy tuloy na tanong ni cindy.
" ano sumagot ka" - pasigaw na sabi ni cindy.
" kasi......" - yun lang nasabi ni jona
" anong kasi?" - cindy
" kasi... kasi gusto kita" - mahinang sagot ni jona.
Gulat na gulat si cindy ng narinig niya, kahit na mahina yung pagkakasabi ni jona, malinaw ito ang narinig niya.
" oo gusto kita, alam ko naman mali eh kasi boyfriend ko ang kuya mo, pero ano magagawa ko, yun yung nararamdaman ko para sayo" ( hindi na napigilan ni jona ang maiyak ) " hindi ko naman sinasadya pero nangyari nalang bigla, sorry... sorry cindy, so...." ( hindi natapos ang sasabihin pa sana ni jona ng bigla na siya hinalikan ni cindy.
Nagulat si jona nanglaki ang mata niya sa ginawang paghalik sa kanya ni cindy.
Gumalaw ang labi ni cindy naramdaman yun ni jona, napapikit si jona at ginantihan niya ang paggalaw ng mga labi ni cindy.
Sa sobrang intense na mga halik nila sa isat isa, napasandal si jona sa lababo ng hindi nila binibitaw ang halik nila sa isat isa.
Hinawakan ni cindy ang magkabilang pisngi ni jona na hindi nila inaalik ang mga labi nila.
Itinigil nila ang halikan at tinignan ang isat isa, yung mga tingin nila sa isat isa tingin na may pagmamahal.
---------------------------------------
Pumasok si cindy sa kwarto niya kasunog si jona.
Hinawakan ni cindy ang bewang ni jona habang si jona hawak naman ang mukha ni cindy, unting unti nila nilapit ang mga labi nila sa isat isa.
Napaupo si cindy sa kama niya at nakatingala si cindy kay jona na nakatayo sa harap niya, unting unti naghubad si jona ng damit niya pang itaas tapos hinubad na rin niya ang suot na bra.
Napahiga na si cindy at si jona ay nakapatong na sa kanya, binalik nila ang paghalik sa bawat isa, hindi rin nagpahuli si cindy at hinubad na rin niya ang kanyang pang itaas na damit at kanyang bra.
Napakalalim ng halikan na nagaganap sa kanilang dalawa, ang halik na para bang wala ng gustong may tumapos sa halik nilang dalawa.
***********************************
Pasensya na po, hindi kasi ako magaling sa mga ganitong scenes eh!
Salamat po sa mga nagbabasa at sumusubaybay ng story na ito.
Salamat po ulit.
BINABASA MO ANG
My Kuya's Live in Partner ( GirlxGirl )
Short StoryMamahalin mo ba ang babaeng gusto mo, kung ito ay pagmamay-ari na ng iba. At paano mo sasabihin sa kapatid mo. Ang taong mahal mo, ay ang taong mahal niya. Mapapatawad mo kaya ang sarili mo kung ang sarili mong kapatid ay nagawa mong pagtaksilan. ...