6:30 AM...
Hôm nay trời thật đẹp, bầu trời trong xanh không một gợn mây, từng tia nắng nhẹ nhàng len lõi xuyên qua kẽ lá. Trên con đường tấp nập người qua lại có một dàn mỹ nam mỹ nữ mười hai con người đang bước từng bước chậm rãi, bên tai toàn những câu cảm thán lúc nào cũng nghe đến phát chán. Bọn nó nói nói cười cười với nhau suốt quãng đường, thỉnh thoảng cũng có vài câu cải vả, đó là điều không thể thiếu mỗi ngày rồi. Cuối cùng cũng tới trường.
Ngôi trường danh giá Hope Star hôm nay nhộn nhịp hẳn lên, buổi lễ kỉ niệm thành lập trường, trường chỉ được thành lập chưa tới mười năm nhưng năm nào cũng tổ chức lễ kỉ niệm, năm nay cũng không ngoại lệ. Trước cổng trường, từng hàng băng rôn đỏ chót với những dòng chữ to tướng bắt mắt, trong sân trường thì trang trí khắp nơi đầy đủ màu sắc, còn có cả những chỗ đã bắt đầu chuẩn bị, dàn dựng dụng cụ cho những trò chơi giải trí, thể thao... , ngay cả hội trường cũng được trang trí các kiểu.
- Hoành tráng dữ.
Nhân Mã trầm trồ nhìn khắp nơi, hưng phấn lắm nha.
- Đúng là trường siêu cấp có khác nha.
Bạch Dương, Sư Tử cũng lên tiếng khen ngợi.
Các sao nữ thì có cùng chung suy nghĩ :
"Mama đại nhân cũng chịu khó đầu tư ghê"
Sau đó là đồng loạt hành động bĩu môi, bày ra bộ dáng ta đây không phục, vậy mà keo kiệt với con mình thấy ghê, hừ.
Đồng hồ đã điểm tám giờ, tất cả học sinh đã bắt đầu tập trung tại hội trường để chuẩn bị nghe bài diễn văn dài lê thê của thầy hiệu trưởng, còn ổng nói nội dung gì thì kệ đi. Sau hai tiếng hư cấu kết thúc với câu khẩu hiệu khai mạc : "Tuyên bố buổi lễ kỉ niệm chính thức bắt đầu", tiếp theo là học sinh toàn trường tản ra để tham gia mọi hoạt động. Ngày đầu tiên của lễ kỉ niệm là những hoạt động giải trí, trò chơi vận động... Các sao đã chia cặp đầy đủ và bây giờ công bố tên trò chơi và luật lệ.
Mọi người giờ đây đã thay vào đồng phục thể dục để dễ dàng vận động, rất nhiều học sinh tập trung tại sân khấu đặt tại sân trường, người chủ trì cầm loa hô to:
- Nào, mọi người, các bạn xa gần học sinh các lớp xin hãy tập trung tại đây, tiến gần lại đây để nghe người siêu cấp đẹp trai là tôi đây tuyên bố thể lệ của cuộc vận động ngày hôm nay.
- Ôi trời, cái cha MC này uống Milo của Thiên Bình à?
- Gì vậy trời?
Các sao nữ thì bày ra vẻ mặt khinh bỉ mà cũng không quên thuận miệng đâm chọt Bình nhi một cái, Thiên Bình mặt đen thui, có cần phải nói cô vậy không? Được rồi, cô đồng ý là mình có tự tin một chút nhưng cô đẹp thiệt mà, đâu có như cha này lộ liễu dữ vậy.
Sau một màn tự sướng mà không có ma nào công nhận, MC vẫn thản nhiên thể hiện bản lĩnh mặt dày nói tiếp:
- Hôm nay có tất cả năm trò chơi, sẽ lần lượt từng trò một, mỗi trò là một cặp đôi tham gia, riêng trò cuối cùng sẽ là phần thi tiếp sức giữa hai đội. Mỗi trò sẽ được mười điểm tích lũy nếu thắng, điểm tích lũy này sẽ được cộng vào điểm học tập cho mỗi học sinh. Bây giờ là trò chơi thứ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Ngôi sao, Tôi yêu Em
Фанфик- Đây là bộ truyện đầu tay của Ni nên văn phong có thể chưa hay và không được ổn định cho lắm, chưa đủ liên kết hoặc có nhiều chi tiết nhầm lẫn thì mong các bạn đọc có thể nhắc nhở và bỏ qua thiếu sót của Ni. - Giới tính nhân vật và couple Ni đa...