Hội Xuân đã đi đến đoạn cuối chính là thời khắc đốt lửa trại và nhảy múa. Giữa sân trường là một đống củi to đùng dùng để đốt lửa trại, nói vậy chứ chả có cái lều nào đâu. Trường cũng chuẩn bị dàn nhạc công nhạc cụ dân tộc, họ mặc y phục của người dân tộc nhìn mộc mạc cũng không kém phần duyên dáng.
Mười hai sao cũng thay đồ cho bản thân, mỗi người một vẻ, chung quy vẫn là đẹp kiêu sa, thu hút mọi ánh nhìn... Đồng hồ điểm đúng mười chín giờ, ánh lửa bập bùng bắt đầu bốc lên, toả sáng khắp trường trong sự hân hoan của tất cả học sinh. Học sinh toàn trường kể cả giáo viên nắm tay nhau tạo thành năm vòng tròn lớn xung quanh ngọn lửa, vừa nhảy múa xung quanh vừa cất cao giọng hát, không khí hoà hợp, vui tươi. Gương mặt ai cũng hớn hở, cười đùa vui vẻ.
Sau một tiếng đồng hồ mệt mỏi thì họ tách nhau ra để ăn uống và vui chơi, một nhóm nhỏ vẫn tiếp tục nhảy múa, năng lượng toả ra gần như ngày càng nồng nhiệt hơn. Mười hai sao chọn một nơi dưới gốc cây ngồi xuống để nghỉ ngơi.
- Mệt quá a, cho tớ miếng nước.
Song Tử ngồi bệt xuống đất than thở.
- Này, chưa gì đã kêu ca rồi, còn tới hai tiếng.
Bạch Dương đưa cho cô chai nước vị đào.
- Nhảy suốt một tiếng đó, tuy tớ là dancer nhưng vừa hát vừa nhảy suốt một tiếng mà không nghỉ ngơi mệt lắm nha.
- Nhưng mà vui thật đó, đây là hoạt động đầu tiên của trường mà tớ thấy hài lòng ý.
- Đúng rồi a, lúc trước toàn xem trên phim, nay mới được hoà mình vào thật sự.
- Trên phim sao so với ngoài được, nếu thích thì tớ có thể đốt lửa cho cậu nhảy mỗi ngày.
- Điên à, người ta là cả đống người tham gia, nghĩ sao kêu tớ ra nhảy một mình. Xin lỗi tớ đẹp chứ không có điên.
- Ơ hay, người ta có lòng tốt vậy mà, đồ kì cục.
- Nói lại coi, tớ đấm cậu chết tươi bây giờ.
Thiên Bình hăm doạ. Nhân Mã giơ hai tay xin hàng.
- Tớ đi vệ sinh một lát.
- Chị đi cùng em.
Các sao còn lại tiếp tục ăn uống, trò chuyện, một lát thì cô Minh Thư và thầy Phong Huy cũng đến nhập bọn, hai người lại là tâm điểm cho chúng nó chọc ghẹo. Sau đó đến Cự Giải xin phép đi vệ sinh.
Tại nhà vệ sinh nữ...
Kim Ngưu và Xử Nữ đang ở bồn rửa tay, Xử Nữ nhìn Kim Ngưu đang chỉnh lại mái tóc một lúc lâu, cuối cùng quyết định cất tiếng.
- Em có thích Thiên Yết không?
Cô thấy được động tác vuốt tóc của Kim Ngưu dừng lại một chút rồi lại tiếp tục vuốt.
- Sao chị hỏi vậy?
- Em cứ trả lời câu hỏi của chị.
- Em cũng không biết, em chỉ có cảm giác rất quen thuộc với cậu ấy, mỗi lần tiếp xúc gần với cậu ấy là một loạt những hình ảnh không rõ ràng xuất hiện trong đầu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Ngôi sao, Tôi yêu Em
Fanfic- Đây là bộ truyện đầu tay của Ni nên văn phong có thể chưa hay và không được ổn định cho lắm, chưa đủ liên kết hoặc có nhiều chi tiết nhầm lẫn thì mong các bạn đọc có thể nhắc nhở và bỏ qua thiếu sót của Ni. - Giới tính nhân vật và couple Ni đa...