PROLOGUE

694 14 3
                                    

HoneyKim Rivera's POV

Hayss ! Pasukan nanaman bukas, bwisit ang bilis ng araw . tumatakbo kasi . uhmm ! By the way My name is Honey Kim Rivera, 14 years Old . Katangian ko? Hindi naman sa pagmamayabang pero sabi nila Maganda, sexy Makinis (kutis dalaga) at matangos ilong . Yan ako' kaya sabi ng karamihan pwede na daw akong ipangsabak sa miss universe Taray no? Pero ayuko Kulang kasi Ako sa Self Confidence ba un? tama ba, hayss hayaan na nga atleast nakapag english.

Yun Na nga ito na ang kinaiinisan ko Pasukan nanaman bukas bakit ba kasi ang bilis ng araw . nagta-tricyle ba un ? nagje-jeep? may ganon ba sa Planet. Hayss Naiistress much na ako! punta na nga lang ako ng Mall Para makabili ng gamit. Dahil nga sa pasukan na bukas naka ilang ulit na akong sabing pasukan na bukas ulit-ulit?

Pumasok na ako ng Banyo Para maligo ' (A/N: Alangan namang Magsaing at kumain diba?). Bars , author tigil-tigilan mo ako ah Unang Kabanata palang nang-gugulo ka na ? Sipain kita jan eh makita mo -_-(A/N: Sabi ko nga Titigil na. ;) ) . Yan good dog . ay este good girl .

Pagkatapos kong makipag plastikan kay author ay este maligo nag bihis nako. (A/N: alangan namang pumunta ka sa Mall ng naka Hubad?) . La ? isa pa author tatadyakan na kita -_- (A/N: joke lang ito naman di mabiro^_^) . Tsskk. Pa cute pa cute kapa kala mo naman bagay .

Pagtapos kong magbihis lumabas nako ng bahay, at tsaka pumara ng Taxi. Taxi lang ako ngaun Wala kasi si Manong Nag bakasyon . kaya taxi nalang muna ako . habang nasa taxi naramdaman kong nag vibrate yung Cellphone ko . Pagtingin ko nag text nanaman yung kaibigan kong si Jeydee. and yes lalake sya . minsan nga napapagkamalan pa kaming isang couple-_- As if we care  pero naging crush ko din yan . wag kayong maingay ah Secret lang natin yun.

From: Bebejeydee💕
"San ka bessy?

To: Bebejeydee💕
"sa mars.

From: Bebejeydee💕
"San nga ?

To: Bebejeydee💕
" papuntang mall bibili ng gamit . kita nalang tayo dun .

Pagkatapos kong Replayan Yung Bespren Kong Utak Gagamba Binalik ko na sa Bag yung Cellphone ko. ng biglang magsalita yung driver .

"Ma'am nandito na ho tayo.
nagbayad na ko kay manong bago bumaba ng taxi at pumasok na sa entrance . dumiretso na ako sa national book store at kumuha ng basket para magsimula ng bumili ng kailangan sa school.

Accidentally Inlove With my BestfriendWhere stories live. Discover now