Chapter 9

164 6 1
                                    

Jeydee's POV

Hindi ko alam ang gagawin ko nilibot ko na ang buong lugar namin pero hindi ko paring makita si HoneyKim. Buntis pa naman siya baka May mangyaring Masama sa kanya . pag nangyari Yun hindi ko mapapatawad ang sarili ko. Ilang ulit kong sinubukan tawagan yung Cellphone Niya Pero hindi niya naman ito sinasagot. Nag-aalala nako sa kaniya.

Bakit Ba Kasi Ang tanga-tanga ko at nagawa ko yung bagay na yun . Honey kim Lasing lang ako diko Sinasadya Yung Ginawa ko SORRY. Sinubukan kong tawagan ang mga magulang niya at pagsagot palang nito sinigawan na nila ako.

(IKAW! BINIGAY NAMIN SAYO ANG ANAK NAMIN TAPOS ANO? ANONG GINAWA MO? SINAKTAN MO ANG DAMDAMIN NIYA!!) Sigaw ng mommy ni Honeykim Sa Cellphone . Nabingi ata ako doon ah.

(ANO ? HINDI KA MAGSASALITA UMALIS NA NG BANSA SI HONEYKIM NG DAHIL SAYO . GUSTO NIYANG MAG PAKA LAYO-LAYO DAHIL SA GINAWA MO . NGAYON SABIHIN MO SAKIN KONG PANO MO PA MASISILAYAN ANG APO NAMIN. WALA KANG KWENTA SINAKTAN MO ANG ANAK NAMIN HINDI KA PA NAKUNTENTO SA KANIYA WALANG HIYA !!) .galit na galit na sambit sakin ng nanay niya At enind call na ang tawag.

Umalis na ng bansa Si Honeykim Kasama ang magiging anak namin na hindi ko masisilayan sa unang pagsilang. Dahil sa katarantaduhan ko Kaya nangyari ang lahat ng To . nagsisisi ako , bakit ko nagawa to iniwan ako ng magiging mag ina ko . Nang dahil sakin umalis sila .nang dahil sa katangahan ko iniwan nila ako. ang tanga-tanga ko.

Honey Kim's POV

Nakababa nako Ng Eroplano at sabi naman ni Mommy/Daddy may sasalubong sakin dito dahil sa hotel muna ako tutuloy.

Bigla naman akong napangiti pag labas ko ng Airport. Nakakita Kasi ako ng batang singkit ang Cute niya. Sana maging cute din ang anak KO . Yes Sakin Lang ang anak ko. Papunta nako sa hotel ng mag-salita ang Sumundo sakin. didiretso sana ako Eh hahaha. :)

"This way miss' sabi nung lalaki. taray ah marunong siyang mag english kala ko Mag sasalita na to ng hangul na hindi maintindihan Eh . sana matuto akong mag salita ng ganon at gusto ko rin na ganong ang salita ng anak ko :) nakakatuwa siguro. Dumiretso na agad ako sa banyo pagka pasok ko sa pintuan dahil naiirita na ako sa suot ko at ang lamig sa bansang to.

grabi kung sa pilipinas halos pwede ka ng magluto ng itlog sa daan sa sobrang init . dito naman pwede ka ng hindi maligo sa sobrang lamig. Next time Sa bansang JAPAN Naman ako pupunta . diba nandoon yung Cherry blossom gusto ko doon pumunta kasama ang anak KO.

Jeydee's POV

Tinry Kong tawagan at i-text ang magulan ni Honeykim pero hindi nila ito sinasagot. Hindi ko alam kung saang bansa ko sila unang hahanapin. dahil sa pag-iisip ko nilibot ko ang buong kwarto niya, Ni Honeykim Na Dapat Magiging ASAWA ko na . Nakita ko ang Laptop at may bigla akong Naalala . Binuksan ko ang Laptop At Pinunta sa youtube Hinanap ko watch List At ang mga pinapanood nitong mga IDOL Niya daw.

Nakita ko ang Pitong Lalaki at binuksan ito. Maganda nga ang mga boses at ang galing sumayaw. Hinanap ko ang ibang impormasyon at nakita ko ang mga hangul na letra . Korean Sa bansang Korea Ako unang pupunta Baka nandoon si Honeykim . Dahil sabi niya sakin Gusto niya daw na makita sa Personal ang Mga Idol Niya lalo Na Si..Sino ba yun. ah Si V. Si V ang gustong gusto niya sa grupo na BTS.

Inayos ko na lahat ng kailangan ko at pumunta agad ng airport para mag pa Book ng Flight . Bukas nako aalis para makapag pahinga ako napagod ako maghapon sa paghahanap kay HoneyKim. Pumasok na ko sa kwarto at natulog bukas nalang ako kakain Dahil pagod na pagod na talaga ako.

Honey Kim' POV

Pagkatapos kong maligo lumabas ako ng Hotel para mag libot-libot . natutuwa talaga ako sa mga Koreano/Koreana, Lalo na sa mga bata na ang Cute cute Dahil ang liit ng mata lalo na pag tumatawa na akala mo'y nakapikit ;). Sila nalang ang nag papangiti sakin .5 months na ang baby ko. sa next next next next months Ipapanganak ko na siya . siya na rin ang makakasama ko tuwing aalis ako.

Sa Ilang oras Na Paglilibot. Nakakita ako ng Pagkainan NOODLES? May noodles din dito May Lucky me kaya? sana meron Para madami akong makain dahil sa sobrang lamig dito. Pumasok nako sa loob at ang mga kalalakihan ay nagtinginan sakin . nginitian ko nalang sila tsaka pumwesto sa gilid.May lumapit saking lalaking waiter at Kinausap ako.

"Annyeong Haseyo' Sabi nito. Hahaa:) putik wala akong maintindihan.

"Ahm.ano ah, One Ramyeon' tama ba yung sinabi ko ah bala na . bala siya jan. diko rin naman siya maintindihan fair na kami. hihihi ;)

"arasso' sabi nito . ano daw Aso? may aso ba sa korea? Wala naman akong nakitang pakalat kalat na aso dito. Pinagloloko ata ako nitong waiter na to eh . masasapak ko to !

Umalis na siya at 1minute lang ng bumalik siya may dala na siyang noddles . Luckyme ba to?, Kinuha ko na ang noodle at bakit wala man lang tinidor at kutsara ano to kakamayin ko . tangengots Lang Koya?

May nakita akong Stick sa gilid ng tray . anong gagawin ko sa stick na to? pang sandok? . nilibot ko ang paningin ko at nakita kong lahat sila gamit gamit ang stick ano ba tawag dito . ito ba yung tinatawag nilang chopstick ? baka ito nga. sinubukan kung kumain at putik gutom nako pero hindi ako makakain. hindi naman kasi ako marunong gumamit nito. Pano na to hohoho! :(

"Ah miss you didin't know how to use the chopstick?' biglang may nagsalita sa harap ko.

"Ay, Palaka!!' Gulat kong sabi.

"Hahaha :) pilipino ka pala nag pahirap pa tuloy ako mag english.' sabi nito na tumatawa-tawa pa.

"Yes , I'm a Filipino and FILIPINO ONLY' Nakangiti kong sabi syempre naka pag english ako. bigla naman siya napatawa kaya napatingin ako sa kanya . infairness ah ang pogi niya.

"Ang pogi mo alam mo ba?' tanong ko na nakatitig sa kaniya .

"Ah e-h Pogi ako?' nahihiya niyang sabi sakin hala bat namumula to e, ang lamig lamig naman dito sa lugar namin.

"Oo, at bakit ka namumula naiinitan kaba? may sakit kaba? ' tanong ko sa kaniya.

"a-ah wala. tara kain na tayo. by the way im Ricky And you?' tanong niya taray english . inabot ko naman yung kamay niya .

"I'm HoneyKim' nakangiti kong sabi habang nakangiti. bigla namansiyang tumawa .

"Ahaha, ang kulit mong buntis ka' nakangiti niyang sabi .

"Buntis ka nasan ang asawa mo ang magiging tatay ng Baby mo?' nakangiti niyang sabi.

"Nasa Hell' sabi ko tapos kumain na . uy infairness bigla akong natutong mag chopstick. MABUHAY.

Accidentally Inlove With my BestfriendWhere stories live. Discover now