Chapter 2

218 8 0
                                    

Honey Kim's POV

pag labas namin ni jeydee ng NBS(nationalbookstore), Dumiretsoo na kami sa Mcdo :) Favorite ko kasi dun Eh . at dahil Libre nga ni Jeydee my loves Susulitin ko na .

"Order na tayo ah? ' sabi niya nag nod nalang ako.

"waiter' (A/N: wala feel ko lang na may waiter sa mcdo)
tawag ni jeydee sa babaeng nagiikot. lumapit naman samin yung babae, tinitigan ko lang yung babae maganda kaso mukha siya malandi. tssk, kung makatingin kasi kay jeydee my loves kala mo hinuhubaran niya na sa isip niya Eh .

"Ehem' tumikhim nako kasi nagtitigan moments pa sila, sa harap ko DUH sa harap ko talaga ?

"Ano jeydee? Oorder kaba o makikipaglandian ka lang sa harap ko?' sabi ko .

"Ito na nga oorder na'. sabi ni jeydee.
"Ano ba sayo?' tanong niya ulit.

"Fries,McFloat,Burger,Sundae,Spaghetti,Rice w/chicken, Spaghetti w/chicken,Water,Soda' sabi ko. pagtingin ko sa harap ang laki ng mata ni jeydee parang may narinig siya na kagimbal gimbal .

"Bakit?' tanong ko.

"Sure ka kaya mong ubusin yun?' Tanong niya na hindi pa rin nakakaget over .

"obvious ba?' sabi ko ng nakataas ang kilay.

"sabi ko nga kaya mo' sabi niya at sinabi na sa malanding waitress yung order. ng umalis na ung MW(malanding Waitress).

salita lang ng salita jeydee pero hindi ko siya pinapakinggan nakatingin lang ako sa mga taong dumadaan sa labas .bigla niya kong kinalabit pero di ko parin siya pinapansin . nakakainis kasi nagseselos ako naglalandian sila sa harap ko . ughh!! gusto kong pumatay ng taong malandi ngayon .

"Uy, Honeykim Pansinin mo naman ako bakit di mo ba ko pinapansin?' tanong niya.

diko siya pinansin hinayaan ko lang siya . bala siya jan galit ako sa kanya.

"Nagseselos ka ba ?' tanong ni jeydee.

Bigla naman akong napatingin sa kaniya ng sabihin niya iyon. Pagharap ko sa kaniya tinaasan ko lang siya ng kilay . at tumingin ulit sa bintana.

"Bakit di moko pinapansin?' tanong niya .

"nagseselos ako.' sabi ko habang nakatingin sa labas.

naramdaman ko namang gumalaw siya sa upuan niya. Pagtingin ko sa kaniya nakatayo na siya sa gilid ko at bigla akong niyakap . sabay sabing,

"ito namang si Honeybee Hindi naman kita ipagpapalit sa kahit kanino Eh, remember Bestfriends tayo?' sabi niya .

Nag nod nalang ako . kasi hanggang bestfriends nalang talaga kami hayys :( .

MA'AM/ Sirrrr, ito na po yung order niyo.

nagulat naman kami kaya umupo na si jeydee sa harapan ko . pag sakin Sigaw pag kay jeydee ang sweet ? kalandian talaga nito asan na ba yung manager nila ng mapatanggal tong babae nato. kumain nalang kami pagtapos lumabas na kami di pa kami nakakalabas ng pinto ng may nagsalita .

"Sir balik kayo ^_^' sabi niya.

So ganon? si jeydee lang babalik . Hinarap ko siya sabay taray at kapit sa braso ni jeydee. tsaka nag dirty finger ./. at lumabas na .

Accidentally Inlove With my BestfriendWhere stories live. Discover now