Chapter 7

148 6 3
                                    

Honey Kim's POV

Grabi Hindi parin ako maka get over doon sa Tawagan portion namin kagabi. Di nga Seryoso Si mommy/daddy hindi sila galit ? Hayss. Sa mga napapanood ko kasi pagnalaman nilang Nabuntis yung Anak nila tinatakwil nila kaya yung nangyayari sa Babae ay nag papakamatay. akola ko magiging ganon din ako ;( grabi talaga . Di ako maka Move-on.

"Hoy, Tulala ka jan' nagulat naman ako sa biglang pag tawag ni jeydee. putik parang nahulog yung puso ko ng 2 seconds. sa sobrang bilis ng tibok.

"Pusa ka naman Eh, bat ka nanggugulat?' sambit ko habang nakahawak sa dibdib ko . & FYI meron ako nun ;)

"Para kasing ang lalim ng iniisip mo, baka malunod ka' sambit nito na natatawa .

"OA Malulunod agad marunong akong lumangoy uy' Sabi ko naman. Pagtapos kong sabihin yun nag harutan kaming dalawa ni jeydee ay este nag kuwentuhan ng kung ano-ano. Simula na ng pasukan kanina at naiwan ako dito sa bahay tulad ng bilin ni mommy/daddy,

Inaamin kong boring mag-isa sa bahay. kaya nanood nalang ako ng kung ano-ano sa youtube . Kaka scrool down ko may nakita akong 7 lalaki ampogi putik. may makita kaya akong ganto ka pogi sa pilipinas, pero ok na si jeydee pogi naman hihihi. :)

Pinindot ko yung Nakita kong Video at pinanood . BTS Ano meaning nun Hindi naman kasi ako marunong mag Korean. Ngayon lang ako makakanood nito baka dumugo pa ilong ko. BTS (Hold me tight). pinatugtog ko na at putik kahit hindi ko maintindihan gustong-gusto ko talaga yung kanta . Magiging Idol ko Pa yata tong mga koreanong to. Pero diko maipagkakaila na Ang bansang korea ang gusto kong mapuntahan. ang cute kasi ng mga tao dun ang liit ng mata ;)

Paulit-ulit kong pinatugtog yun at syaka nag scrool Down ulit . ano to LONELY WHALE (WHALIEN) Uy concert . pinindot ko yung nakita ko at pinanood . uhhg, bakit ang gaganda ng mga kanta nitong mga nilalang nato sikat kaya to . Habang pinapanood ko Yung Whalien daw Concert syempre may kumakanta bakit umiiyak yung isang lalaking pogi ano kayang pangalan nito sana makita koto sa personal.

Habang nanonood ako Narinig kong bumukas yung pintuan, nakita ko na ang bf ko at nginitian ko siya umupo naman siya sa tabi ko at hinalikan ako sa pisnge.

"Ano yang Pinapanood mo' tanong niya.

"BTS? Idol ko na sila' Sabi ko habang ngiting ngiting nakatingin sa Laptop.

"BTS? Ano yun taga saan' Tanong niya.

"Aba'y ewan Alam ko taga Korea Eh ;) ' sabi ko.

"Ah pano mo nagustuhan yan?' tanong nanaman niya.

"E kasi ang galing nilang sumayaw tapos ang galing kumanta lalo na tong si.. si.. sino ba to ? ahh si V Sabi sa google, ang pogi niya Sana makita ko siya sa personal' sabi ko habang kinikilig. kahit ngaun ko lang napanood to Idol ko na sila.

"Tssk.' sabi niya tsaka tumayo.

"Uy, bakit? galit ka?' tanong ko pero di niya ako pinansin.

Hindi Niya pa rin ako Pinapansin kaya Niyakap ko na siya mula sa likod at nilambing. arti nitong lalaking to gustong-gusto na nilalambing siya.

"Baby, Sorry na' sabi ko.

"Tssk. Dun kana nga panoodin mo nalang yung idol mo' sabi niya habang tinutulak ako paupo. hala siya oh pabebe pa more .

"La, Ayaw pa Gusto Lima . nilalambing ka na nga lahat-lahat tapos ayaw mo pa pabebe much koooyyaa' sabi ko.

Hindi niya parin ako pinapansin at dumeritso sa banyo para mag bihis . Edi wag pansinin arti nito. Maya-maya lumabas na siya sa banyo at tinawag ako .

"Kain na' sabi niya. Tumayo at agad kumuha ng pagkain at umupo dun sa Harap ng Laptop iniwan ko siya dun sa may lamesa. Bahala Siya jan pabebe siya masyado.

"San ka pupunta?' tanong niya . dire-diretso lang ako di ko siya pinansin. Ha kala mo ikaw lang pwedeng hindi mamansin.

"Uy,uy' tawag niya sakin.

"May pangalan ako Honey Kim Rivera at Hindi Uy ' mataray kong sabi.

"Hihihi. sabi ko nga Joke lang naman Eh hindi naman ako galit sayo Eh, Nagpapalambing lang.' sabi nito.

"WHO CARES?' Sabi ko tsaka umupo sa harap ng Laptop.

"Sorry, na Honey kim baby <3. Ito naman Eh pansinin mo na ako' sabi niya ng nag papa cute. Nyeta bat ang cute nito lalaking to.?

"Sabi mo Dito lang ako . panuodin ko yung Idol ko' Nakataas kilay kong sabi.

"Sorry nanga Eh, Joke lang Yun' sabi niya.

"K.' sabi ko .pagtapos kong sabihin yun Nanahimik na kaming dalawa siya yung Unang nagbubukas ng topic para may mapagusapan kami. Ganon lang Yung ginagawa namin makalipas ang 5 buwan. Malaki-laki na rin ang tyan ko .

Galing akong Palengke , at Oo yung magaling kong Bf Nag paiwan sa bahay kita mo nga naman oh Ako tong buntis dapat ako yung nasa bahay at siya ang nandito. Hayss talaga yung lalaki na Yun.

Bumili ako ng :Manok,Baboy,Mga Gulay, Bawang,Sibuyas,Paminta,Luya,Sili. at kung ano-ano pa. Hindi ko pa alam ang lulutuin ko kaya mag stock nalang muna ako sa bahay. Pag uwi ko nasa may pinto palang ako Pero kinakabahan na ako . anyare nung meron' pag pasok ko ng pinto Kinuha ko yung walis tambo para may shield pumunta agad ako ng kusina at tinignan kong may magnanakaw. pero wala naman.

"Peewshh! kabado bente ako dun ah.' sabi ko saking sarili.

Nilapag ko Muna yung mga pinamili ko sa Lamesa at umakyat sa hagdan. Pero parang may naririnig akong mga ingay sa kwarto ni jeydee. Pag bukas ko ng pinto Ang gandang view ng nadatnan ko . Yung view na Nakakawarak ng puso.

Accidentally Inlove With my BestfriendWhere stories live. Discover now