Chapter 1

310 9 2
                                    

Honey Kim's POV

Uggh! nakakainis Bakit ba kasi nakalimutan kong Isulat yung mga Bibilhin kong gamit . kasi si Author Hindi Pinaalala sakin Eh Kainis. (A/N: aba, anong kinalaman ko jan?). Malaki author Pagtapos kong makipagplastikan sayo kanina di mo pinaalala sakin na mag sulat ng mga bibilhin sa NBS. Ah bala na kuha-kuha nalang. pwede naman akong bumili ulit kapag kulang Eh.

Kumuha na ako ng 12 notebooks,Ballpen,Pencil,Papers,eraser,manilapaper,pentelpen. anong gagawin ko sa pentelpen? ah ! pag naubusan ako ng ballpen. hihihi :)Galing ko Talaga. Naramdaman ko nanaman na nagvibrate nanaman Yung Cellphone ko . nag text na pala yung Bestfriend ko.

From: Bebejeydee💕
"Dito nako nasan ka ?

To: Bebejeydee💕
"Baka nasa Tindahan ng chocolate, Baka may mabili ako School supplies dun . -_-

From: Bebejeydee💕
"Sungit naman nito, antayin moko ah papunta nako.

To:Bebejeydee💕
"K.

Maya-maya May tumawag sa pangalan ko mula sa likod .
"Honeykim !!!' Sigaw niya.
Nagulat naman ako kala Ko isa sa mga kaaway ko mageescandalo nanaman :). Pag harap ko nagulat ako biglang may Yumakap sakin. Ay enebe keshe nekekeleg eke. Hahaha! Jeje amp.
"Bakit kaba Sumisigaw? ' sabi ko .

"Namiss kita Honeybee ^_^'  sabi nito habang nakayakap sakin.

Dahan-dahan kong Tinanggal yung Yakap niya . Tsaka ko sya binatukan .

"Aray bakit ka nambabatok?' sabi niya.

"How many times do i have to tell you na Don't Call me Honeybee?' Sabi ko sa kanya.

"Joke lang ito naman Eh, Tara kain nalang tayo libre kita :) ' sabi ni jeydee.

Bigla namang nag ningning Yung mata ko Syempre ako si Libre Girl ;)

"Asige tara na.' sabi ko at hinila na sya para magbayad dahil nagtitinginan na yung mga tao samin . malamang ano pa bang iisipin nila napag kamalan nanaman kaming mag jowa . enebe . ;) nung Turn na namin para mag bayad nakarinig nanaman ako ng bulongan sa likod.

"ang cute nilang couple no'
"Ang Pogi nung lalaki, hihihi''
"Pare ang ganda nung babae sana maging gf ko siya'

Hala sila Chismis pa more, kala niyo may magandang madudulot sa pilipinas yan? . tinignan ko naman yung nasa gilid ko, Hala anyare Bakit namumula si jeydee Kinalabit ko sya . tumingin naman siya sakin.

"Bat namumula ka ?'

Bigla naman siyang nag-iwas ng tingin. Hinawakan ko yung Noo niya .pero bigla niyang hinawakan yung kamay ko tas bigla niya kong hinila.

"Tara na mag-bayad kana' sabi niya.

Tulad ng sinabi niya nagbayad nako pag katapos lumabas na kami sa NB.

Jeydee's POV

Zup, ko nga pala si jeydee . bestfriend ako ng Crush ko . :) katangian ko: Sabi nila Pogi daw, Matalino, Macho, at Hot, Playboy. Tssk! kala naman kasi nila seseryosohin ko sila. Sabi nila nasakin na daw lahat HEARTROB Kasi ako sa school Eh. Yun na nga yung sinasabi kong crush ko si Honeykim Yun Matagal ko na talaga Crush Yang Bestfriend ko. wag kayong maingay ah Kahit naman kasi Amazona yan Mahal ko yan.

Grabi talaga sa National Bookstore Di ko Talaga napigilang kiligin sa mga puri nanaman samin ng mga tao.

"ang cute nilang couple no'

"Ang Pogi nung lalaki, hihihi''

"Pare ang ganda nung babae sana maging gf ko siya'

yun yung dahilan kong bakit ako kinikilig kanina . Pero nainis Ako sa Pangatlong nagsalita . pero hinayaan ko nalang ayaw kasin ni HoneyKim na nakikipag-Away ako gusto niya siya lang ;) baliw talaga yang babae na yan . Nung tinanong niya ko kung bakit ako namumula. Hindi ko nalang pinasin hinila ko nalang siya para mag bayad . Natural lang naman sa mga lalaki kiligin diba ?.

Accidentally Inlove With my BestfriendWhere stories live. Discover now