A/N: Sorry po may pag ka SPG!! proud to be a virgin. ;)
Honey Kim's POV
Grabi hindi ko talaga inaasahan yung ginawa ni jeydee kanina dahil sa pagkabigla ko nasampal ko tuloy siya . Hohoho sorry Jeydee hindi ko sinasadya, tumakbo ako at sumakay sa taxi dahil sa kahihiyan. pumunta nako sa bahay naming dalawa At Oo iisa lang kami ng bahay. payag naman yung magulang namin since mag kaibigan na kami simula 1 y/o. Diba bestfriend nga kami hanggang ngayon 14 ako at siya naman ay 15 .
Pagpasok ko sa Pinto ng bahay namin ni jeydee naligo ako at nag bihis. maya-maya may narinig akong Busina sa labas, Alam kong si jeydee yan kaya nataranta akong pumasok sa kwarto ko at nag tulog-tulogan. Narinig ko naman ang pag sara at pag bukas ng pinto at yabag ngpaa niya pataas . hanggang sa marinig kong bumukas yung pinto ng kwarto ko . at narinig kong nag salita si jeydee.
"Ang bilis naman makatulog nito' sabi niya.
Wag kang gagalaw matulog ka lang. sabi ko sa sarili ko kaso di ko na kinaya at bumangon tsaka ko hinila yung leeg ni jeydee. nagulat naman siya sa ginawa ko kaya hindi na siya nakagalaw pa. Agad ko siyang sinunggaban ng halik gumanti rin naman siya . tsaka ko nalaman na nakapatong na siya sakin at wala na kaming suot na damit .
"Ibibigay ko to sayo Wag mo lang akong iwan' sabi ko sa kaniya.
Nag nod naman siya at pinagpatuloy ang ginagawa niya sakin. naramdaman kong tinatanggal niya na ang pang ibaba ko at pinasok ang kaniyang pag kalalaki sa pag ka babae ko. Naramdaman ko ang sakit naluluha nako first time koto !
"O-ouch ang sakit jeydee' naluluha kong sabi .
"Shhh. I'll be gentle' sabi niya. at tinuloy ang ginagawa , nang matapos ang kaniya ginwa naramdaman kong May pumutok sa loob ng pagka babae ko . Hudyat na nilabasan na siya . ngaun pag nabuntis ako di ko alam ang sasabihin ko sa pamilya ko ."Bakit natin ginawa?' tanong niya.
"Mahal kita Eh, ikaw na yung gusto kong makasama Hanggang Dulo ng buhay ko' Sabi ko.
"Yessss, Dininig ng diyos ang panalangin ko na sana may gusto ka rin sakin' tuwang tuwang sabi niya.
"pano kong may mabuo papanindigan mo ba ang bata?' malungkot kong sabi.
"Oo, pag may nabuo syempre anak ko din yan. at syaka bakit moko sinampal kanina sa arcade ?' nagugulohan niyang tanong.
"Nabigla lang ako sorry ah' sabi ko hinaplos ang pisnge niya. dun ko lang na realize na bakit namin ginawa ang bagay nato Eh hindi naman kami mag kasintahan.
"Jeydee, may gf ka ba ? kung may gf ka bakit natin to ginawa?' sabi ko .
"wala akong gf Honeybee, kakasabi ko lang sayo na ikaw ang mahal ko diba ?' sabi niya.
"So , ako na ang gfmo ngaun ikaw ang bf ko? tayo na?' tanong ko.
"Oo, simula ngaun mag Karelasyon na tayo.' nakangiti niyang sabi .
Pagkatapos niyang sabihin yun tinry kong tumayo ngunit natumba ako buti nalang at nasalo ako ni jeydee. ang sakit ng pagkababae ko. hohoho :( . bigla namang natawa si jeydee . tinignan ko siya ng nagtatanong.
"Bakit ka tumatawa?' sabi ko.
bigla nanaman siyang tumawa.
"First time mo kasi Eh' sabi niya .
"e ikaw kasi kung sino-Sinong babae ang kinakama mo' sabat ko.
napailing nalang siya sa sinabi habang nakangiti . la siya parang tanga. inalalayan niya ako pababa ng hagda at inupo sa sofa at binuksan na ang tv.
YOU ARE READING
Accidentally Inlove With my Bestfriend
Teen FictionORIGINAL STORY OF HONEYLICIOUS_03