Chapter 3

233 7 0
                                    

Jeydee's POV

Grabi talaga yung babaeng yun Nag Dirty finger pa dun sa waitress na tinatawag niya na malandi, hahaha:) ayaw na ayaw niya talagang May umaagaw sakin .ang pogi ko talaga (insert papogi looks). Hayss, minsan nga hinihiling Ko na sana pareho kami ng nararamdaman para pwede ko na siyang ligawan . Kasi baka pag niligawan ko yan ngaun mabigla at layuan ako masira Kung Anong Meron samin . Sadlayp! ;) nagulat ako ng magsalita si Honey kim sa gilid ko .

"Lalim ng iniisip natin jan pare ah ' sabi niya umaandar nanaman yung pagka tomboy nitong babaeng to.

"Hindi ah mababaw palang' sabi ko. bigla niya naman akong binatukan .

"Aray bakit ka nambabatok?' tanong ko habang nakahawak sa ulo ko, mamaya maging bobo ako kaka batok nitong si HoneyMyLoves <3 .

"Bakit mo kasi ako binabara?' nakanguso niyang tanong. uhhgg! bakit ba kasi ang cute nitong babaeng to. bigla ko siya inakbayan. nagtitinginan nanaman yung mga tao samin . kinikilig nanaman ako ;).

"Hindi naman kita binabara Eh , Loves na Loves Kaya kita <3.' Sabi ko.

bigla namang nag ning ning yung mata niya . Uh oh.

"Talaga loves moko? ' sabi niya tumango naman ako.

"Dahil loves moko lilibre moko ng ice cream.' at tumakbo siya dun sa bilihan ng ice cream . Sa susunod nga mag babaon nako ng isang million pag kasama ko tong babae nato . grabi ubos pera . 😂 pumunta nako sa kaniya at binayadan nia yung kinuha niyang tatlong ice cream . binigay niya naman sakin yung isa sa kaniya daw yung dalawa, grabi talaga tong babaeng to Author, Bakit ba ang takaw nitong babaeng to ? (A/N:Inborn ^,^) .

Pagtapos namin sa ice-creaman, pumunta kami sa arcade paborito niya talaga dito, tignan niyo kung nakikita niyo siya ngayon tuwang tuwa sana kayo . para kasing bata umasta . dumiretso siya sa larong Basketball Sumunod nalang ako . tapos nagpaalam ako na bibili muna ako ng tokens . Bumili nako ng maraming tokens syempre alam na lahat lalaruin niya at dahil mahal ko yan madami bibilin ko :) kinikilig nanaman ako .

Nakabili nako ng tokens pabalik na sana ako ng makita ko si Honeykim na pinag kakaguluhan ng mga kalalakihan tapos nakita ko yung lalaking hinihila siya .

"Ano ba bitawan mo nga ako' sigaw ni honeykim.

"pano kong ayaw namin?' sagot naman nung isang lalaki.

"Isusumbong ko kayo sa bestfriend ko' Sabi niya habang umiiyak. ayan yung ayaw na ayaw kong makita Yung pinapaiyak yung babaeng mahalaga sa buhay ko .

Lumapit nako sa kanila.

"What are you doing to her?' maangas kong tanong.

"Wow, english mga pare. hahaha! Bakit kaano-ano mo ba tong chixx na to?' tanong ni ungas.

"She's My girlfriend' sabi ko sabay suntok sa kaniya .

"Go Or Die?' nakangisi kong tanong.

Wala pang Limang Segundo wala na sila sa paningin ko. Next time kasi wag niyong pinapaiyak yung babaeng mahalaga  sakin.

Pagharap ko kay Honeykim, Bigla niya kong niyakap nagulat naman ako . bigla-bigla walang pasabi . (A/N: Gusto mo rin naman? ^_^) . AUTHOR!!! Wag kang epal Moment namin to . (A/N: Sorry na Jeydeemyloves<3) . Yakk mandiri ka nga author kay Honey Kim lang ako Uy.

"Ang galing mo JeydeemyLoves' ngiting-ngiting Sabi niya.

"Ano kamo JeydeemyLoves?' tanong ko baka nabingi lang ako , o guni-guni.

"A-h Eh-h Sa-bi ko Jeydee ang galing mo, Oo tama Yun Yung Sinabi ko' sabi niya habang namumula. anyare dito may sakit bato?. hndi ko nalang pinansin hinayaan ko nalang kinikilig na kasi ako Hanggang ngayon kasi nakayakap parin siya sakin. narinig ko nanamang nagbubulongan yung mga tao.

"Ang sweet nila my god''
"I wish That girl is me'
"Magbestfriend lang sila?'
"Picturan natin dali may forever na'

grabi ha jan pa sila nag chismisan sa likod namin, ayan pa naman yung ayaw ni honey kim yung pinag uusapan kami. bigla naman akong binitawan ni honey kim Nung narinig niya yung mga bulongan . tsaka niya ko kiniss sa cheeks . nalaki naman yung mata ko sa ginawa niya . habang nakahalik siya sa pisnge ko nakita kong may nag flash ahh , nakakahiya.

"Ahhhhh ang sweet'
"Lord pwede niyo na kong kunin nakakita nako ng forever'
"Oh My God'
"Shit sana ako nalang yung lalaki'
"mag kakagirlfriend din ako na sweet'

Nang tinanggal niya Na yung halik niya sa pisnge ko, hindi pa din ako maka recover putik nakakabakla pag siya na yung gumawa. para akong tanga na hindi maka galaw dito. pagtingin ko sa kaniya nginitian niya lang ako . dahil sa ngiti niya Hinalikan ko siya sa labi . halata naman ang gulat sa kaniya.

"Wahhhh' putik kinikilig ako'
"PORN PORN PORRNN'
"Makakakita pa ata tayo ng Mall Scene'

Pagtapos nun bigla niya naman akong tinulak at sinampal di agad ako nakagalaw first time yun . bigla siyang tumakbo palabas narinig ko pa yung mga taong nag bubulongan tssk. rinig naman.

"Aww so sad'
"Ouch sakit non.'
"Sadlayp'

Hinabol ko na si honey kim palabas ng mall at nakita ko siyang sumakay sa taxi . Sumakay nako sa sasakyan at sinundan Yung taxi na sinakyan ni honeykim.

Accidentally Inlove With my BestfriendWhere stories live. Discover now