"Anh... Cũng không biết nên nói gì nữa.... Anh thật không biết nên bắt đầu từ đâu... Anh cũng không biết cách nói chuyện với con gái...Hình như là thương em rồi. "
Cô đang cầm cây kem trên tay ăn một cách bất chấp.
"A... Hết kem rồi... Từ bao giờ anh trở nên nói nhiều như vậy... "
"Em... Có nghe anh nói gì không vậy.? "
"Hả... Có nghe. Nhưng anh nói gì thế. "
Anh dùng tay cốc lên đầu cô. Đau đớn quá cô kêu lên.
"A,...... "
"Em là đồ ngốc sao... "
"Em.... Sao anh lại đánh em. "
Anh tức giận quay lưng định bỏ đi. Thì có một vòng tay ôm chặt anh lại.
"Anh đừng đi... Em thích anh. "
Anh quay người lại nhéo má cô.
"Em nói gì anh nghe không được rõ. "
"Anh... Em ghét anh. "
"Ghét thì đi vậy. "
"Đừng đi... "
Cô cầm chặt tay anh. Trong miệng phát ra từng chữ rất nhỏ nhẹ.
"Em... Thích... Anh... "
"Anh cũng vậy.... "
****
Quay về thời đi học phổ thông của anh và cô.Cô là An Diệp Vi - năm cô lên lớp 10. Khi đó anh học lớp 12, là học sinh mới vừa được chuyển về trường, anh là Từ Dương Hy.
Anh được chuyển đến học chung lớp với anh trai của cô - An Diệp Hàn.
Cô là ngày đầu tiên bước vào trường, cũng do tính cách dễ thương, vui tính nên nhanh chóng có thêm rất nhiều bạn mới. Cô thân ngay với một cô bạn ngồi trên.
Cô bạn đó tên Hàn Nhi, tính cách đặc biệt giống cô, sở thích càng giống cô hơn.
Hai người nhanh chóng trở thành bạn thân.
"Hàn Nhi... Tý nữa cậu đi với tớ nhé. "
"Được... Đi đâu. "
"Đến lớp anh tớ... "
"A.. Cậu có anh trai học ở đây sao... Lớp mấy vậy... "
"Lớp 12A5. "
"Ôi. Trùng hợp thế. Nghe đồn hôm nay có mỹ nam mới chuyển trường đến học ở lớp ấy. Anh cậu học ở lớp đó. Vậy là tụi mình có thể gặp anh ấy rồi.... Aaaa nghĩ thôi đã cảm thấy rất hạnh phúc rồi. Đi đi mình đi liền... "
"Nhưng... "
"Nhưng cái gì... Khẩn trương. "
Diệp Vi nhanh chóng bị Hàn Nhi kéo ra khỏi chiếc ghế ngồi. Không ngờ rằng nó lại háo sắc đến vậy.
Đến lớp 12A5. Cô và Hàn Nhi chỉ dám đứng ở cửa nhìn. Đợi một lúc sau thì có một đàn anh bước ra nhìn ngắm cô rồi nói lớn tiếng.
"Mỹ nữ đến thăm ai đây... "
Cả lớp chủ yếu là nam nhân nhao nhao đi ra cửa nhìn... Đàn anh kia lên tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Đúng Người Hạnh Phúc Tự Khắc Sẽ Đến
RomanceThể loại: Hiện Đại, Võng Du Truyện mang những tình tiết đáng yêu xoay quanh cô nàng An Diệp Vi và anh chàng Từ Dương Hy