Sáng sớm.
Diệp Vi vẫn còn ấy sư trong giấc ngủ. Bỗng dưng điện thoại reo lên.Cô vớ tay lấy điện thoại và nghe.
Bên đầu kia nói.
"Chưa đi học sao? "
Cô mắt nhắm mắt mở xem cái tên trên màn hình điện thoại. Là Dương Hy...
"Anh gọi em sớm như vậy làm gì? "
"Chưa đi học sao? Đã trễ vậy còn gì. "
"Hôm nay em không có tiết học! "
"Nhớ kỹ lại xem. "
"Thứ tư... Có... Chết rồi... Hôm nay em có môn học tự chọn... "
"Chuẩn bị đi... Anh đưa em đi. "
"Vâng. Em cúp nhé. "
Diệp Vi chuẩn bị trong vòng 10 phút. Vừa kịp lúc Dương Hy đến.
Cô chạy đến và lao vào trong xe của anh.
"Đi thôi. "
Anh nổ máy và chạy.
"Bạn em đâu sao không ai gọi em dậy vậy. "
"Hàn Nhi hôm nay ra ngoài từ sớm. Còn Hứa Vân thì đi làm thêm. Bọn họ không đáng ký học lớp tự chọn. "
"Mấy giờ vào lớp. "
"8 giờ. "
Anh nhìn đồng hồ và nói.
"Nếu đi nhanh thì vẫn còn kịp. "
Vài phút sau đã đến trường... Cô lao ra khỏi xe và chạy một mạch vào trường không kịp tạm biệt hay cảm ơn anh.
Trong sân trường vẫn còn học sinh đi qua đi lại. Có vẻ chỉ một mình Diệp Vi vội.
Cô vào lớp ngồi xuống bàn học. Một cô gái ngồi cạnh đó nhìn Diệp Vi bằng ánh mắt đầy tò mò.
Cô nhìn đáp lại sự tò mò của cô gái đó bằng mộng câu nói.
"Sao vậy? "
Cô gái đó mặc kệ có quen biết hay không, hỏi thẳng vào vấn đề.
"Lúc nãy mọi người thấy cậu bước ra từ một chiếc xe hơi. Họ còn bảo thấy được người lái trong đó. Nhìn vẻ rất đẹp trai. "
Diệp Vi gượng cười.
"Làm sao. "
"Mộ người đều biết anh cậu là Diệp Hàn... Đẹp trai thì khỏi nói rồi. Vậy người trong xe là bạn trai cậu sao. "
"Sao cậu lại hỏi vậy."
"Bẹn bè... Tớ chỉ quan tâm cậu. Ngộ nhỡ cậu gặp người xấu thì sao... "
"Cảm ơn... Các cậu nghĩ nhiều rồi. Không như các cậu nghĩ đâu... "
Ra về.
Cô nhịn không được cười... Ngồi trên xe của Dương Hy mà cứ cười mãi không thôi.
"Em cười chuyện gì. "
"Có cô bạn ngồi gần em anh là người xấu đấy. "
"Đúng rồi. "
Cô ngơ ngác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Đúng Người Hạnh Phúc Tự Khắc Sẽ Đến
RomanceThể loại: Hiện Đại, Võng Du Truyện mang những tình tiết đáng yêu xoay quanh cô nàng An Diệp Vi và anh chàng Từ Dương Hy