Buổi chiều, Hàn Nhi đặc biệt không ngủ trưa, cô mặc một chiếc váy màu xanh biển trông rất thuần khiết. Đang loay hoay trước gương.
Ánh sáng từ cửa sổ lọt vào mắt Diệp Vi làm tỉnh giấc. Mở mắt đã thấy Hàn Nhi đang soi gương chải chuốt mái tóc. Diệp Vi vừa ngái ngủ vừa hỏi.
"Cậu đi đâu vậy?? Đi học sao? "
Nó vừa soi gương vừa mắng cô.
"Cậu học nhiều quá nên mất trí rồi! Hôm nay là chủ nhật mà... "
Diệp Vi gãi đầu.
"Quên mất... Cậu đi đâu thế!!! "
"Hôm nay trường ta có mở một buổi tiệc đấy... Đến góp vui đi. Cậu quên rồi à. "
"Nhớ chứ... Bây giờ đã 3 giờ 30 phút rồi nhưng chỗ đó toàn là cặp với đôi đi đến sẽ cảm thấy rất cô độc... Hàn Nhi à, cậu có người yêu không? "
"Cậu đang sát muối vào vết thương của tớ đây biết không... Tớ chỉ đơn giản là đi chơi thôi!! Sẵn tiện kiếm một anh chàng nào đó!! "
Cô lại nằm xuống giường đang định ngủ tiếp thì Hàn Nhi đến kéo người dậy.
"Đi với tớ đi... Tớ đi một mình rất cô đơn đấy... "
"Tớ muốn ngủ... "
"Đi đi mà... Xem như tớ năn nỉ cậu đấy... "
Cô đành phải nghe theo lời nó... Cô đi vào phòng làm vệ sinh cá nhân còn Hàn Nhi thì giúp cô chọn đồ. Bước ra ngoài Hàn Nhi cầm trên tay một chiếc váy màu hồng phấn đưa cho cô. Cô vẫn không hiểu nó có ý định gì... Thấy cô vẫn đứng như trời trồng nó mới nói.
"Mặc vào... Cậu mặc chiếc váy này sẽ rất xinh đấy... "
Cô khua tay từ chối...
"Tớ mặc quần jean với áo sơ mi là được rồi... Tớ không thích mặc váy đâu. "
"Cậu là con gái đấy... Đến chỗ đông người mà mặc quần jean thì sẽ không đẹp mắt đâu... "
"Tớ cảm thấy thỏa mái là được rồi. "
Cô bị Hàn Nhi ép phải mặc chiếc váy đó... Cô không có cách nào để trốn tránh...
Hàn Nhi còn chọn cho cô một đôi giày cao gót vừa phải... Nhìn rất ra dáng thục nữ, con gá mi nhà lành..
Diệp Vi mặc chiếc váy bước ra từ phòng thay đồ... Hàn Nhi nhìn cô không chớp mắt. Nó đưa cho cô đôi giày cao gót.
"Mang vào đi... Đảm bảo ai cũng sẽ chết mê chết mệt cậu cho xem. Cái người tên Ái Hương gì gì đó sẽ bị cậu đè bẹp đấy.. "
(Ái Hương là đàn chị năm tư, mỹ nhân của trường. )
"Tớ cảm thấy sao sao ấy. "
"Ban ngày nên không có sao gì hết. "
Diệp Vi ngoan ngoãn nghe theo lời của Hàn Nhi mang đôi giày cao gót ấy vào... Quả nhiên chỉ trong chốc lát cô trở thành một nàng công chúa xinh đẹp. Hàn Nhi không khỏi tự cảm thán tài năng phối hợp của mình... Mắt thẩm mỹ hơn người...
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Đúng Người Hạnh Phúc Tự Khắc Sẽ Đến
RomanceThể loại: Hiện Đại, Võng Du Truyện mang những tình tiết đáng yêu xoay quanh cô nàng An Diệp Vi và anh chàng Từ Dương Hy