Chương 2

230 26 2
                                    

Vào lớp học...
Hàn Nhi kéo cô đến ghế ngồi.

"Này... Đã hỏi tên anh đẹp trai gì gì đó chưa? "

"Aizzzzz đau vai quá.... "

"Tôi hiểu rồi. "

Hàn Nhi ngoan ngoan đi ra sau bóp vai cho Diệp Vi. Thấy được cảm giac sung sướng của một bà hoàng. Cô bắt đầu đòi hỏi.

"Bên kia... Qua phải một chút.... "

"Cậu mau nói đi. Tôi thật sự hết kiên nhẫn rồi. "

"Anh ta tên... Tên gì nhỉ... A đúng rồi... Là Từ Dương Hy... "

Nó bắt đầy bay bổng tâm hồn lên không trung....

"Người đẹp tên cũng đẹp... Aaaa thật là quá hoàn mĩ.... "

"Dù sao cũng không chạm vào được. Anh ấy chỉ để ngắm. "

"À... Đúng rồi... Lúc trước thầy giáo bảo có một bạn nam ngồi cạnh cậu mà phải không. "

"Tớ có nghe nói. Nhưng hai ngày rồi cậu ta vẫn chưa đi học. "

"Không biết dung nhan như thế nào nhỉ.... "

"Nếu đẹp trai thì sao. "

"Thì tớ với cậu đổi chỗ ngồi đi. "

"Hì hì. Nằm mơ đi. "

Hai người nói chuyện một hồi lâu thì có một giọng nói cực kì dễ thương phát ra ở đằng sau....

"Chỗ này là của tôi phải không... "

"Cậu là... "

Cô ngơ ngác nhìn người bạn nam đang đứng trước mặt mình.... Đẹp trai quá.... Nhìn rất đáng yêu.... Ư ư.

"Tớ là Cung Kỳ Viễn... Chỗ này có phải là của tớ không.? "

"À ừ... Phải... "

"Cảm ơn nhé. "

Cậu ta bỏ cặp xuống và ngồi vào ghế. Nhìn Diệp Vi bằng ánh mắt cực kỳ ngọt ngào...

"Chào cậu... Tớ là Cung Kỳ Viễn... "

Diệp Vi nở nụ cười rạng rỡ.

"Tớ là An Diệp Vi. "

"Tên đẹp thật. Người cũng vậy. "

"Cảm ơn. "

Bên cạnh, Hàn Nhi hét lớn...

"Aaaa.... Cậu thật sự là Cung Kỳ Viễn sao. Aaaa tớ có nhìn nhầm không... "

"Cậu quen sao? Hàn Nhi. "

"Cậu nói gì lạ vậy? Cả trường này, tất cả nữ sinh đều biết cậu ấy. Cậu là người mẫu cho các tạp chí thời trang đang hot nhất hiện nay đấy... "

"À... "

Diệp Vi rất bình tĩnh trả lời. Kỳ Viễn thấy lạ trước hành động của cô. Lần đầu tiên anh thấy một cô gái cực kỳ bình thản khi nghe thấy tên anh.

"Cậu không biết tôi thật sao? "

"Thật ngại quá! Tớ không có hứng thú với mấy người mẫu, cũng không xem các tạp chí. "

Không hứng thú. Anh có nghe lầm không. Có một cô gái dám nói từ không hứng thú với anh... Aaaa không thể tin được.... Kỳ Viễn đơ ra vài giây..

Gặp Đúng Người Hạnh Phúc Tự Khắc Sẽ ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ