Diệp Hàn quay sang hỏi Chấn Minh.
"Cậu đói không... Tôi đói lả rồi. "
"Tôi cũng vậy. "
"Chúng ta gọi thức ăn nhé... Để tôi xem ví tiền. "
"Tôi cũng vậy dạo này không kiểm tra nó rồi. "
Cả hai lấy ví tiền ra xem thì trong ví chỉ còn vỏn vẹn vài vài đồng... Diệp Hàn tự cốc đầu mình...
"Tôi quên mất. Mẹ tôi sợ tôi tiêu tiền phung phí nên đưa hết cho Diệp Vi giữ hộ rồi. Để tôi gọi cho nó mua thức ăn. "
"Cậu điên rồi. Em gái cậu đi buổi tối một mình sẽ rất nguy hiểm đấy biết không... "
"Cũng đúng... Con bé chân yếu tay mềm"
"Gọi cho đại ca... Để cậu ấy mua thức ăn cho bọn mình... "
"Thông minh... Có tiến bộ. Nhưng sáng mai với cái ví tiền trống này cạp đất mà sống à. "
"Sáng mai cậu qua em gái lấy tiền về là được thôi. Tôi đến tuần sau mới được mẹ phát tiền. "
Diệp Hàn lấy điện thoại gọi cho Dương Hy...
"Dương Hy đại ca... Bọn tôi ở ký túc đang mòn mỏi đợi cậu về... "
Bên kia lạnh lùng trả lời.
"Hết tiền rồi sao. "
"Đúng đúng... Chỉ có cậu hiểu tôi. "
Dương Hy trên đường đi về ghép mua cho hai người một phần KFC. Anh mở máy tính và vào game.
Châu Triệu Hổ: "Bang chủ hôm nay sao anh lên trễ vậy... Đại tẩu hình như là đi đánh boss cùng Phong Hoa Tuyết rồi. "
Nam Cung Tử Thiên: "Bọn họ ở đâu. Tôi đến đó xem sao. "
Châu Triệu Hổ: "Ở chân núi phía sau Thẩm Cung. "
Lúc này, một tên boss háo sắc đang tiến lại gần Phong Hoa Tuyết và Diệp Vi. Kịp lúc, anh và Châu Triệu Hổ cũng đến giúp một tay hạ gục boss... Vật phẩm rơi ra là viên ngọc tím.
Nam Cung Tử Thiên: "Vật Phẩm là gì vậy? "
Châu Triệu Hổ: "Tẩu tử nhân phẩm tốt vật phẩm rơi ra là Ngọc Tím. "
Thần Châu Ngọc Nữ: "đưa cho Phong Hoa Tuyết, boss này là do cô ấy phát hiện. "
Phong Hoa Tuyết: "đa tạ tẩu tử. "
Diệp Hàn vừa ăn vừa la toáng lên.
"A a a a a mau lên kênh thế giới xem tin tức đi. "
Chấn Minh ngồi gần không khỏi tò mò cũng lên kênh thế giới xem...
Anh cũng lên xem.. Một ID nữ đang tung tin trên kênh thế giới. Cái gì mà "Thần Châu Ngọc Nữ không có liêm sỉ, dám giữa ban ngày ban mặt cướp chồng quốc dân... Chắc hẳn là có ý đồ bên trong... Thì ra là vì Đại Bang Chủ là công tử có tiền. "
[Thế Giới] Thành Ngôn: "Thì ra chuyện này là thật. Đại bang chủ đệ nhất là công tử nhà giàu. "
[Thế Giới] Viễn Y: "Chẳng lẽ là đại công tử thì muốn làm gì thì làm. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Đúng Người Hạnh Phúc Tự Khắc Sẽ Đến
RomanceThể loại: Hiện Đại, Võng Du Truyện mang những tình tiết đáng yêu xoay quanh cô nàng An Diệp Vi và anh chàng Từ Dương Hy