An Hà Nhược Khanh: "Đại Tẩu! Bọn tôi ở cùng phòng ký túc. "
Thần Châu Ngọc Nữ: "Các huynh là sinh viên đại học sao? "
An Hà Nhược Khanh: "Không sai. Đã năm ba rồi. "
Thần Châu Ngọc Nữ: "Muội học năm nhất. Đại sư huynh học chuyên ngành gì ạ? "
An Hà Nhược Khanh: "năm nhất sao? Bằng tuổi em gái tôi. Bọn tôi học Quản Trị Kinh doanh. "
Thần Châu Ngọc Nữ: "Huynh có em gái sao? Có ID muội muốn làm quen. "
An Hà Nhược Khanh: "Huynh không cho nó chơi. Sợ bỏ lỡ việc học."
Diệp Vi gãi đầu. "Sao giống Diệp Hàn nhà mình vậy. "
Nam Cung Tử Thiên: ".... "
An Hà Nhược Khanh: "Tôi chiếm tiện nghi quá phải không. "
Một ID nữ tiến lại nói.
Lộ Châu Mộng Thủy: "Cuối cùng thì tiểu thư nhà ta cũng được gả đi rồi! "
Thần Châu Ngọc Nữ: "Tôi là cục nợ của cậu à! "
Nam Cung Tử Thiên: " Ngọc Nữ, ai vậy? "
Thần Châu Ngọc Nữ: "Là bạn học nữ của tôi! "
An Hà Nhược Khanh, Châu Triệu Hổ, Hoa Phong Tuyết và một số ID trong bang phái cùng đồng thanh.
"Đại tẩu, còn chưa đổi cách xưng hô. "
Diệp Vi trợn mắt nhìn màn hình.
"Đùa à! Ỷ đông hiếp yếu! Không phục. "
Diệp Vi yếu ớt trả lời.
"Tôi đã quen rồi. "
Cả bọn cùng trả lời.
"Không được. Bang Chủ, anh mau ý kiến gì đi! "
Dương Hy vừa đi uống nước về, thấy cô đang trong tình thế bị áp đảo. Lại còn có cả tên anh trong đó. Bất quá gõ một nội dung ngắn gọn.
Nam Cung Tử Thiên: "Thuận ta thì sống. "
Rõ ràng là đang uy hiếp. Bây giờ có hối hận cũng không còn cơ hội nữa rồi. Một phút ham hư danh mà lao vào một tổ ong. .
Thần Châu Ngọc Nữ: "Tôi thua rồi! Để tôi sửa. "
An Hà Nhược Khanh: "Mau. Trước kiệu hoa cho mọi người cùng đi đưa dâu nào. "
Diệp Vi tranh thủ lúc đang ngồi trong kiệu hoa mọi người không chú ý đến cô. Cô vào WC, khi ra ngoài thì thấy mọi người đang bàn tán xôn xao. Có hai ID nữ chặn kiệu. Một ID là Tiểu Ly, ID còn lại là Mộng Hoa.
Tiểu Ly: "con Thần Châu Ngọc Nữ thối tha, dám giữa ban ngày ban mặt cướp phu quân của người khác. "
Triệu Châu Hổ: "Cái gì gọi là cướp phu quân. Lão đại bọn tôi là phu quân các người lúc nào vậy? Đại tẩu quang minh chính đại làm lễ bái đường thành thân với bang chủ. Xin hỏi tiểu cô nương này ở đâu ra vậy? "
Tiểu Ly: "Mộng Hoa là người đến trước. "
Phong Hoa Tuyết: "Cái gì mà người đến trước! Bang Chủ chúng tôi làm gì quen biết cô! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Đúng Người Hạnh Phúc Tự Khắc Sẽ Đến
Storie d'amoreThể loại: Hiện Đại, Võng Du Truyện mang những tình tiết đáng yêu xoay quanh cô nàng An Diệp Vi và anh chàng Từ Dương Hy