Chương 5

180 14 0
                                    

Mọi người trong bang lúc này đều cứ mãi nói chuyện trên trời dưới đất, vốn không có việc quan trọng. Diệp Vi lấy bài tập ra làm... Làm được một lúc thì  thấy mọi người đang tranh cãi rất lớn.

Diệp Vi xem lại lịch sử trò chuyện. Một ID nữ tên Triệu Tô đang cùng Tiểu Ly và Mộng Hoa nói gì đó có tên cô.

Tiểu Ly: "Đại bang chủ, anh làm cho người khác nuôi hy vọng rồi lại... "

Phong Hoa Tuyết: "Bang chủ chúng tôi đắc tội các cô sao. "

Triệu Tô: "Cái con Thần Châu Ngọc Nữ khia có gì hay ho chứ. Rõ là chỉ kẻ thực dụng, biết đâu là nhân yêu (nam chơi tài khoản nữ.) "

Châu Triệu Hổ: "Đại tẩu nhà tôi không phải ai cũng có thể tùy tiện gọi đâu. "

Mộng Hoa:  ".... "

Phong Hoa Tuyết: "Này Mộng Hoa, thì ra cô  xin vào bang phái bọn tôi là có ý đồ với bang chủ. "

An Hà Nhược Khanh: "Đồ ngốc cũng nhận ra, cô ta có chủ ý này ngay từ đầu rồi. Tiểu cô nương, người ta đã có vợ, chi bằng theo tôi đi. "

Châu Triệu Hổ: "Háo sắc. "

An Hà Nhược Khanh: "Đừng bảo không háo sắc, cô ta là đại mỹ nữ trong game cơ mà. "

Phong Hoa Tuyết: "tiếc thật, bang chủ chỉ chung tình với đại tẩu thôi. "

Triệu Tô: "PK đi. Dùng thực lực để chứng minh ai xứng đáng với  Tử Thiên bang chủ. "

An Hà Nhược Khanh: "hay... PK đi.... Đại tẩu à... Còn đấy không. "

Diệp Vi căng thẳng.

Thần Châu Ngọc Nữ: "Còn... Vừa đi công việc về. Mọi người đang bàn chuyện PK. "

Phong Hoa Tuyết: "Đúng. Tẩu tử mau chứng minh thực lực đi. "

Nam Cung Tử Thiên: "Mọi người đừng ép cô ấy những chuyện cô ấy không thích. "

Diệp Vi nhìn những dòng chữ đó. Phải chăng anh nghi ngờ thực lực của cô.

Thần Châu Ngọc Nữ: "Được tôi không ngại đâu. Ra giá đi. "

Triệu Tô: "Nếu cô thắng được ba người bọn tôi gồm tôi, Tiểu Ly, Mộng Hoa sẽ đấu hiệp cuối. Nếu thắng thì bọn tôi sẽ không tranh luận về chuyện của cô và bang chủ nữa. "

Thần Châu Ngọc Nữ: "Nếu tôi thua. "

Triệu Tô: "Cậu phải trả lại Bang Chủ cho Mộng Hoa. "

Phong Hoa Tuyết: "Cái gì mà trả. Rõ ràng Bang Chủ là của đại tẩu. "

An Hà Nhược Khanh: "So đo làm gì. Đại tẩu mau thể hiện đi. "

Nam cung Tử Thiên bây giờ mới ra mặt.

Nam Cung Tử Thiên: "Tôi là vật đấu giá sao. "

An Hà Nhược Khanh: "Cậu để yên xem nào. Nếu đại tẩu thua thì cậu phải thuộc về ả ta đấy. "

Nam Cung Tử Thiên: "Sẽ không có chuyện thua. "

Thần Châu Ngọc Nữ: "PK đi... Giải quyết nhanh gọn. "

Mọi người trong bang bao vây...
Hiệp 1: Thần Châu Ngọc Nữ đấu với Triệu Tô.
Thần Châu Ngọc Nữ thắng.

Gặp Đúng Người Hạnh Phúc Tự Khắc Sẽ ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ