Chương 17

95 13 1
                                    

Ngập ngừng một hồi sau..

"Dương Hy, chúng ta công khai mối quan hệ này đi. Em không muốn che giấu mọi người nữa. "

Anh im lặng nhìn cô. Nhìn gương mặt đầy vẻ nghiêm túc đó.

"Em chắc chứ. "

"Em chắc chắn. "

Anh mỉm cười nhìn cô.

"Ăn đi. Rồi anh đưa em về. "

Sau khi ăn xong bữa tối. Anh đưa cô về sau đó cũng về ký tíc xá của mình.

Thấy Diệp Vi về, Hứa Vân và Hàn Nhi liền kéo cô ngồi trước máy tính. Rồi đưa cho cô xem tấm ảnh mà cô nữ sinh đó chụp được.

Nhìn lướt qua rồi lại thở dài.

"Tớ đã nói với anh ấy rồi. Tớ muốn công khai. Không che giấu mọi người nữa. "

Hàn Nhi vỗ vai.

"Cuối cùng cậu cũng thấu hiểu lời của tớ nói rồi sao. "

"Tớ cũng suy nghĩ nhiều lần về chuyện này lắm rồi. "

"Phải như thế. Cậu biết sau khi nói chuyện với cậu thì hết sạch tiền điện thoại. Khát khô cả cổ. Phải uống rất nhiều nước mới lấy lại giọng được. Vì vậy ngày mai cậu nhớ đi lấy nước thay tớ. "

Bên túc xá nam.

Dương Hy mở của phòng bước vào thì bắt gặp ánh mắt của Hàn Nhi và Chấn Ninh đang nhìn mình.

Anh vốn trước giờ không bao giờ để ý đến ánh mắt người khác nên cứ thế mà làm ngơ. Cho đến khi vừa tắm xong bước ra từ phòng vệ sinh thì hai con người từ nãy đến giờ vẫn giữ ánh mắt đó nhìn anh.

Diệp Hàn nhếch mép.

"Đi ăn rồi còn nắm tay. "

Chấn Minh nói thêm vào.

"Rồi còn để cho nữ sinh khác chụp hình lại. "

Lúc này anh mới lên tiếng.

"Có chuyện gì sao? "

Diệp Hàn nói.

"Có đấy. Hai người bây giờ nổi tiếng nhất trường rồi còn gì... Có cả ảnh nắm tay rồi tên nhà hàng. "

Anh đến bên máy tính và đi vào trang mạng. Ngay sau đó bọn Diệp Hàn và Chấn Minh chạy đến bên cạnh.

"Cậu đi ăn sao lại nở bỏ đói bọn này.. Bắt bọn này phải nấu mì ăn. "

Anh chỉ vô tâm đáp lại.

"Đã ăn mì rồi. Sao lại nói tôi bỏ đói các cậu. "

"Cậu đúng là không có nhân tính mà. Vừa được ăn ngon lại còn ngồi ăn cùng mỹ nữ. Còn bọn tôi... Chỉ có hai thằng đàn ông ngồi ăn mì gói. "

"Có còn hơn không. "

Nói xong anh đứng dậy đi ra ban công. Lấy điện thoại ra và gọi cho cô.

Diệp Vi vừa tắm gội xong bước ra thì thấy điện thoại reo. Thấy trên điện thoại hiện lên tên Dương Hy liền bắt máy.

Gặp Đúng Người Hạnh Phúc Tự Khắc Sẽ ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ