SeRah Pov.
Hi im Serah.
And this is my friend Drake.
As you can see, we are the king @ queen of gLasses.,
Yeah. Actually, we are the kind of students, that can be Called, The Nerds, The baduys, the Freaks , pero for those students lang naman na mataas ang tingin sa sarili. Madami din naman kaming friends ni Drake. But among all of them, Drake is my closest . And my Secret love. Yep. Ako lang ang nakaka alam .
Ayoko aminin, Why?? ofcourse,to save the friendship. Assusual. Takot akong baka pag nalaman nya umiwas sya at mag end ang almost 10 years na naming friendship.Nagkakilala. Kami sa isang aksidente.
Muntik nakong mamatay nun.
At si Drake ang savior ko.
That was 10 years ago na.And here we are now. AS CLOse as lovers, but in real, were just FRIENDS. ONLY.
Sa isang bagay lang kami hindi nagkakasundo,
Im a church woman and he's not believing god exist. Kasali ako sa mga manganganta, ng simbahan. Feeling ko kasi binigyan ako ni Lord, ng Second Life, at si Drake ang , angel na pinadala nya para iligtas ako sa malagim na aksidenteng sinapit namin nuon,Himalang maiituring, dahil kaming dalawa lang ang nakaligtas,.ng walang kahit konting galos. Samantalang yung iba ay malagim ang mga sinapit. Mahulog ba naman ang school buz namin sa sobrang lalim na talampas, Meron lang akong halucinassions that time, during the accident, nung time na hawakan ni Drake ang kamay ko, sabay yakap sakin, ay tila may itim na usok na hugis taong may magandang pakpak ang. Yumakap saming dalawa ni Drake.
BINABASA MO ANG
LuciFer: The Fallen Angel's Revenge (COMPLETED)
FantasyI'm not against the BIBLE. Ang lahat po ng pangyayari sa story ay kathang isip lang ng author. TY.