SeraH Pov
' Im not a fan. How can i be a fan of him.? If i was asleep for almost half a decAde??!! inis kong sagot kay Gab..
Kaya natulala sya.
What do you mean, ?? pag lilinaw ni Gab
Ilang taon nabang sikat si Dragon?? cause im pretty sure, na wala pa sya sa showbizness bago ako nadisgrasya nuon!!
Mga 3 years palang…… nung ipartner sya sa isang sikat na teen actress nuon, and after that..mas sumikat sya kesa dun sa kaloveteam nya. Sagot nya
' See?? 5 years akong na comatose!!
Napanganga si Gab sa sinabi ko.
Alam Kong hindi padin sya makapaniwala,pero wala akong pakialam, kelangan kong makausap si Drake or kung si Dragon man sya sa real world.
' anung estasyon or company ang humahawak sa kanya?? usisa ko kay gab.
Asmodeus Entertainment. !
Agad ko syang nilingon nung sabihin nya yun.
' Asmodeus?? Bakit ganun ang pangalan ng company nya?? Asmodeus is a name of one of 7 prince of hell. !! Sambit ko.
Pero napakamot lang si Gab.
Kelangan kong malaman kung sino may ari ng kompanya nyang yun. Agad kong sabi. At aalis na sana ako.
Si Ash . KAPATId ni Dragon ang may ari ng company nayun. Sagot nya.
' Baka isa din sya sa 7 hell prince, sagot ko. Kaya napapailing nalang si Gab.
Sobrang gwapo naman ng mag kapatid nayun para maging mga devil. Natatawang sabi padin ni Gab.
' Devils are real. And they will never show their self as little red man with horns and tail,ofcourse they will disguise as everything you ever wanted,
And speaking of lucifer?? he Can Be the most handsome, because He is once an angel, that Used to be God's Favorite..
Sagot Ng isang boses mula sa likuran ko. Kaya napalingon kami ng sabay ni Gab.Its Vio again. !
Ikaw na naman? are you stalking us?? sabi ko.
Siniko naman ako agad, ni Gab para sawayin.
Pero hindi ako nagpaawat.' Hindi porke gwapo ka, ay pwede ka ng sumunod sunod samin, mataray kong sabi.
' Hnmm. Tama na Serah. . Saway padin ni Gab.
Eh totoo naman ang sinasabi ko ah. Sabi ko
' Maya maya ay may lalaking , kumuha ng bag ni Vio. Lalaking kalalabas lang sa isang malaking gate na kanina pa namin sinasandalan ni Gab.
'Senyorito Vio. Ako napo magdadala nyan sa loob.. sabi ng lalaki,at iniabot naman yun ni Vio.,
Muntik nakong lumubog sa kinatatayuan ko ng mapagtanto kong bahay pala nila Vio yung sinasandalan naming gate kanina pa, , and That means ,, hindi nya kami sinusundan..
' Ah. Sabi ko nga. Bahay nyo yan eh. . Wariy pagmamatapang ko padin.
' Gusto nyo bang mag juice?? alok nya.
Ayoko!!
Sige ba!!' sabay naming sagot ni Gab. Kaya nagkatinginan kami.
.
' anu kaba?!! Hindi porket type mo sya, eh sugod ka nalang ng sugod. . Saway ko.
Pero hindi ako pinansin ni Gab. Kaya wala akong nagawa kundi, sumunod nalang sa kanila ni Vio,na nagpatiuna na pumasok sa loob.Maganda ang bahay nila Vio.
' But i saw something creepy. Puro kasi mga anghel na itim ang mga displays dun.
Mula hagdan hanggang sala,
BINABASA MO ANG
LuciFer: The Fallen Angel's Revenge (COMPLETED)
FantasyI'm not against the BIBLE. Ang lahat po ng pangyayari sa story ay kathang isip lang ng author. TY.