Serah Pov.
Ng mapagod ako sa pagbabasa ng librong ibinigay sakin ni tita Isabelle, ay humiga na muna ako. Napapitlag Ako ng may biglang tumawag sakin..
Serahh,,,,, Serahhh!!!!! sigaw nito. Ang boses nayun!!
Si Drake yun ah.. Drake?? sumilip ako sa bintana, kaya natanaw ko si Drake. Suot nya padin yung suot nya kanina, at basang basa sya ng ulan……Kumaway sya kaya mabilis akong bumaba... dinalhan ko sya ng payong, at saka ko sya nilabas at pinayungan……
Natatawa Syang tumingin sakin.' Basa nako bat mo pako pinapayungan,??,nakangiti nyang sabi. Kaya., nagkatawanan kaming dalawa.
Maya maya ay tila may nagbubulong na naman sakin na mapatingin sa abs at dibdib nya, pababa.. basang basa kasi at kahit sinong babae maaakit sa kanya, sobrang gwapo na, sobrang hot pa. Itinaas nya ang baba ko, kaya nagkatitigan kami.
' Ang laswa mo makatingin bess. Natatawa nyang sabi. Kaya namula ako.
Bigla ko tuloy naalala ang sinabi ni Tita Isabelle,na wag akong magpapadala sa kalaswaang naiisip ko, pagkat yun ay kasalanan padin, bigla tuloy akong tumalikod kay Drake.
Nagtatawa sya lalo.
' Hinanap ko sa paligid si Asmodeus. At nandun nga sya,
' Hindi nga ako nababaliw, talagang nakikita ko sya..
' Hindi moko mapapasunod. Sabi ko sa isip ko.
At alam kong madidinig nya yun, dahil isa syang makapangyarihang nilalang..Hinila ko nalang papasok ng bahay si Drake.
' May dala kabang extrang damit??,tanung ko. Pero hindi sumagot si Drake, kaya nilingon ko sya.
Nakita ko syang naghububad ng pang itaas.. kaya tumalikod ako. Biglang sumulpot sa harap ko si Asmodeus. Kaya Nagulat ako ng husto.
' anung klaseng nilalang ang kayang makita ang isang katulad kong mataas na uri ng demonyo?? isa akong maharlika, pero nakikita moko?? nakangiti nyang sabi. Kaya tatakbo sana ako. Pero pag harap ko sa likuran ko, nakita ko si Drake, Unzipping his pants, na tila wala sa sarili………
DRAke?? !! What the heck
. I tried to stop him, sa pamamagitan ng pag yakap ko sa kanya ng mahigpit..Hahahahaha!!!!!!! sisiguraduhin kong ako ang masusunod, !! at hindi ikaw. TumatawNg sigaw ni Asmodeus. I felt Drake's Hand entering inside my blouse, and un clipping my bra..
Uhhhhg!!
. Napaungol ako dahil sa init ng mga palad nya, at sa tila kuryenteng dumaloy sa buong pagkatao ko . Ng Mahawakan nya na yung hook ng bra ko.
Muntik nakong madala ng sensasyong yun.. ng biglang mag balik sa isip ko ang isa pa sa sinabi ni Tita Isabelle. Na mabubuhay ang totoong katauhan nya, pag may nangyari samin.. Ang kanyang pagiging. LuciFer!! bigla akong nakaramdam ng takot. Takot na baka magkatotoo yun, at ngayon naniniwala nako dahil sa presence ni Asmodeus.Lumayo ako. At sinampal ko ng sobrang lakas si Drake.. Tila naman natutulang, unti unti akong tiningnan ni Drake. Ng may malaking pagtataka sa mga mata!!
' Bakit moko sinampal?? naiinis nyang sabi, na tila walang alam sa mga nangyayari kanina lang.. nadinig kong bumulong na Naman Si Asmodeus.
Hehehe. Talagang matibay. Ka. Babalikan nalang kita ulit. Tila nang aasar nya pang sabi. Hindi sya nakikita ni Drake. Yun ang sigurado.
Nagbalik ang tingin ko kay Drake.' Lagi mo nalang akong sinasampal?! inaano ba kita??,! sabi nya in a cold way. Mukhang this time nagalit na sya. Paanu ko nga ba ipaiintindi sa kanya lahat??! Sinuot nya ulit yung basa nyang damit.. at aalis na sana.
BINABASA MO ANG
LuciFer: The Fallen Angel's Revenge (COMPLETED)
FantasyI'm not against the BIBLE. Ang lahat po ng pangyayari sa story ay kathang isip lang ng author. TY.