Gab Pov
Nung Matapos kaming magusap usap napansin kong tumahimik si Vio, kaya nilapitan ko sya. .
' Salamat. Malaking tulong, ang lahat ng sinabi mo, naiilang kong sabi.
Ngumiti naman sya.
Saka nya ako tinitigan, . Kaya Mas nailang ako.' Kaya pala,mukha kang anghel sa paningin ko, at napakabuti mong kaibigan, isa ka nga palang tunay na anghel. Sabi nya, kaya pinamulahan ako ng pisngi.
' Pwede bang mangdistorbo?? nakangiting saad ni Michael, yung tipong tila nanunukso .
Kaso alam ko namang, wala kaming pag asa ni Vio kaya sinaway ko ng tingin si Michael,. At natawa naman sya.
Buti naman naintindihan nya agad.' Sige. Maiwan ko na muna kayo. !! Paalam ni Vio, at nauna na syang lumabas.
' Mamayang gabi na ang ' Bloody Moon '! paanu ba natin iipunin ang mga tao sa isang ligtas na lugar, nag aalalang sabi ni Michael,
' Imposible yun.. dahil napakaraming tao , hindi din natin alam kung sang lugar magsisimula ang butas na ginagawa ng MgA demon.Sagot ko
' Hindi natin kakayaning iligtas lahat. . pero Gagawin Natin Lahat para protektahan lahat ng tao sa abot ng ating makakaya. Biglang Singit Ni Raphael.
' Biglang sumulpot si Azrael.
' May napag alaman ako. Sa isang sikat na sikat na event magsisimula ang portal na ginagawa ng mga demon. . SA isang malaking event, kung san maraming tao ang darating,. Sabi Ni azRael.
Nagulat Kaming lahat. Sa anung event kaya??!
*****************************
Serah pov
' Ibabagsak ko sana yung pinto, pero hinabol yun ng pag bukas ni Drake.
'Umalis ka muna. !! Inis kong sabi.
' Bakit mo bako pinapalayas sa sarili kong kwarto?, mahinahon nyang tanung.
Kaya sinamaan ko sya ng tingin.' Oh edi wow. ! O sige ,dito kA !! ako ang aalis. Sambit ko, at mag wawalkout na sana ako, pero,,, bigla nya akong hinila sa braso pabalik sa kanya, dere deretso akong napayakap sa kanya , bumangga pa nga ang mukha ko sa dibdib nya, at ang braso ko, sa beywang nya, napa yakap ako sa beywang nya.
Naramdaman kong ipinatong nya ang baba nya sa ulo ko. Kaya kumabog agad ang dibdib ko,
' Tama na. Wag ka ng magalit.' kasi ,,, parang magkakasakit ako, pag alam kong nagtatampo ka. Malambing nyang sabi.
Mabilis nya na namang pinakabog ng sagad ang puso ko, sa sinabi nyang yun, pero nagmatigas padin ako
' at ginawa mo pa talaga akong virus na nagdadala ng sakit?? Asik ko, . Pero Hindi Ako bumitaw sa pagkakayakap ko sa kanya.
Hindi na sya kumibo, basta naramdaman ko nalang, na mas hinapit nya ako palapit, sa beywang ko,
at Saka Nya Ako hinalikan sa noo..' Serah.maghintay kalang. . Babalik din tayo sa dati. Sabi nya. . Mahal na mahal kita.. sabi nya. . Kaya nanlaki ang mga mata ko. Mangiyak ngiyak ko syang tinitigan,
Yung paraan ng pag titig nya sakin, syang sya ,,,
Si ……………
' 'Drake?? Kabado Kong Tanung.
Maya maya ay Biglang Kumunot ang noo nya, sabay tulak nya sakin palayo.
' Bakit kaba nang yayakap?? Parang galit nyang sabi sakin
BINABASA MO ANG
LuciFer: The Fallen Angel's Revenge (COMPLETED)
FantasyI'm not against the BIBLE. Ang lahat po ng pangyayari sa story ay kathang isip lang ng author. TY.