Jessica's POV
PUTANG INA! PUTANG INA TALAGA! NAKAKABWISET ITONG TOMBOY NA ITO!! NAKITA KO NA NAGCONFESS SI SUGAR SA KANYA AT INACCEPT NIYA!?!? PUTANG INA NYA!! I HATE HER!!
THAT BITCH IS JUST THE WORST!! I HATE HER I HATE HER I HATE HER!!
Okay calm down Jessica. Calm down Jessica. Baka mastress ka at masira kagandahan mo.
Wala lang naman ito. Pwede ko naman gawing impyerno ang buhay ni Bear. Pero mas maganda yung patayin sya. Pero di ko magagawa yun.
I WILL MAKE HER SUFFER!
Bear's POV
Nagdadate na kami ni Sugar. Pagkatapos nya magconfess, nag-ring yung bell. Pambihira naman oh! Pampasira ng moment.
Pumasok na ako sa classroom namin at nagstart na ng lesson yung teacher.
Hindi ako nag concentrate kase alam ko na mga yan. Iniisip ko si Sugar. Iniisip ko yung kanina. Masaya ako ngayon. Sobra grabe. Parang nagiging babae na yata ako dito. Totoo nga. Totoo nga ang word na 'Love'. Pero hindi pa ibig sabihin nyun ay naniniwala pa ako sa forever. Kase di pa naman nangyayari.
Love ka na talaga si Sugar. Mahal na mahal ko sya.
Sugar's POV
Kita ko si Bear sa harapan ko. Di nakikinig sa klase. May iniisip yata sya. Ako yata.
Ayiieeee~Pero maganda yun. Because she knows I love her. Hindi ko sya iiwan. Di ko sya sasakatan. Mamahalin ko sya forever. Papakasalan ko sya. Mahal ko sya. Mahal ko sya. Sya lang. Si Bear lang.
Time skip....
Ayan na uwian na. Magdadate kami ngayon. Nagring na yung bell at yung mga tao dito sa classroom nagsi-alisan na. Kami nalang ni Bear natitira. Lumapit ako sa kanya at nagulat ako kase yinakap nya ako.
"Mahal kita Sugar." Aww~ ang cute nya. Alam ko na yun.
"Mahal rin kita." Sabi ko at yinakap rin sya. Sana matagal yung yakap kaso hindi nangyari. Kase binitawan nya na agad ako. Natawa ako sa reaksyon nya.
Awww~ ang cute nya. Nagbublush!"Baby girl. Ang cute mo. Halika na. May date pa tayo." Sabi ko sa kanya at hinawakan kamay nya.
Pumunta naman kami jan sa restaurant malapit sa school namin.
Umupo kami sa dulong-dulo. I mean sa upuan na walang masyadong tao para may privacy naman kami.
"Mag-order ka na Bear." Sabi ko sakanya.
"Ano lang sakin. Lasagna ." Sabi nya at tumango naman ako.
"Sir. Order po namin Lasagna, Dalawa po." Sabi ko at yung waiter naman ay pumunta na dun sa counter para kuwanin order namin.
"Bear. Nagka-Mali ka." Sabi ko bigla. Napatingin sya.
"Huh? Anong nalilito?" Tanong nyang nalilito.
"Sabi mo hindi ko makukuha puso mo at di mo ako magugustuhan?" Sabi ko at nanlaki naman mata nya.
"U-umm... Ayun na pala order natin!" Sabi nya at yung waiter naman ay oinagay yung order namin sa table.
Ang galing talaga ni Bear mag-iba ng topic.
"Thank you Sir." Sabi ni Bear sa waiter at yung waiter naman ay kinindatan sya. May binigay rin yung waiter na maliit na papel kay Bear.
BINABASA MO ANG
[✔️] I Fell In Love with a Tomboy
Fanfiction[Highest rank: #3 in kiligmoments, #2 in YoonSeul, #151 in redvelvet] "Tignan naten. Sa future, akin ka na." "Pftt! Imposible yun! Wala akong gusto sayo!" "Edi liligawan kita. Hanggang sa magiging tayo na."