25 (Ending)

3.4K 75 5
                                    

3 years later....

"Tententenen! Tententenen!" Kanta nila Irene sakin.

Inaayusan kase ako ng mga stylist para sa kasal namin ni Sugar.

YES, IKAKASAL NA KAMI. KAMI.

Maraming mga bagay nangyari samin ni Sugar, at nila Vrene at nila KookRi. Si Mochi well, may Girlfriend na sya. Sila Hope,Jin at RM, Meron na rin nyang mga gf.

Si Joy ang gf ni Jin at si Wannie ang gf ni Hope. Si RM meron na yang GF. Maganda sya eh. Pangalan nya si Jennie.

"Ate! Ayusin naten korona nya! Tignan mo oh! Ginulo mo kase Joy eh!" Sabi ni Yeri.

"Di naman magulo ah." Sabi ni Joy. Si Wannie naman ay taga kanta namen sa kasal.

"Uy Halika na. Punta na tayo sa simbahan." Sabi ni Irene at sumakay na kami sa kotse ni Papa at pumunta na kaming simbahan.

5 minutes later....

Nakasara ang pinto ng simbahan kase bubuksan nila yan pagpapasok na ako. Pumunta na sila Irene at Yeri sa loob at kami ni Papa na sa labas. Hahawakan ko kamay ni Papa pagpunta dun eh. Hinihintay pa namen.

"Tumatanda na ako. Bear, siguraduhin mong iingatan ka nyang lalaking yan ah." Sabi ni Papa. Tumawa naman ako.

"Papa, mukha ka ngang 27 years old eh, kahit 40 ka na." Sabi ko at tumawa rin sya.

Biglang bumukas yung pinto ng simbahan at nakita ko si Sugar nasa harap. Pumasok kami ng papa ko naglalakad sa red carpet habang si Sugar nakatingin sa kin habang naglalakad. Nakangiti sya at ANG GWAPO NIYA.

I can't believe na magiging asawa ko tung gwapo na toh.

Nung nasa harapan na ako. Binigawan ni Papa kamay ko at umupo sya sa upuan. Si Sugar naman humawak sa kamay ko at ngumiti naman sya.

Maraming sinasabi yung priest na di ko matindihan pero happy ako na si Sugar na ang magiging asawa ko. HAPPY NA HAPPY AKO.

Maya maya, humarap kami ni Sugar sa isa't isa at sinabi namin ang marriage vows namen.

"Mint Sugar, Do you honor to take this woman to be your wife?" Tanong ng pare.

"I do." Sagot nya.

"Seul Bear, do you honor to take this man to be your husband?" Tanong ng pare sakin.

"I do." Sagot ko.

"You may now kiss the bride."

At dun na ako hinalikan ni Sugar. Narinig kong nagpapalakapakan ang mga tao at naririnig kong nagsisitiliian yung mga kaibigan namin. Lalo na sila Hope. Tili ng tili akala mo mga baklang sinasabunutan eh. Grabe ang lakas tumili. But still, I appreciate it.

We pulled away. Ngumiti sakin si Sugar at nagsalita sya sakin.

"Sabi na nga sayo magiging Together tayo Forever. I love you Bear, Forever!" Sabi nya at yinakap ako.

"I love you too, Sugar Forever."

Dati Bitter, ngayon sweet.

Dati hinde naniniwala sa love, ngayon naniniwala na.

Dati sabi nila, walang Forever.

Pero lahat ng iyon ay dati lang.

Ngayon nagbago na.

Love is real. And there is Forever.

Dahil itong lalaking mahal ko ngayon ay pinatunayan na may Forever nga talaga.

May love nga talaga.

Pagkatapos ng lahat, namuhay na kami ng maayos at masaya.

Wala ng nakikigulo sa buhay namen.

Ang importante lang ay, Mahalin lang namen ang isa't isa.

The End.

A/N: THANK YOU SO MUCH FOR READING THIS BOOK!! Naka 1k na yung views. YASSS!!

Salamat sa mga readers na nagvovote ng book na ito at salamat sa mga nag aapreciate nito.

So yun lang.

Vote and comment❤️

[✔️] I Fell In Love with a TomboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon