Sequel

2.8K 52 4
                                    

1 year later....

"AAAAHHHHHHH!!!! SUGAR TULUNGAN MO AKOOO!!" Sigaw ko habang hawak ang malaki kong chan.

"Bakit Love??" Tanong nya habang hawak ako.

"LALABAS NA YUNG BABY!!! AAHH!" Sabi ko at binuhat nya ako papunta sa kotse namen.

Linagay nya ako sa likod at nag drive naman sya sa harap. Maya-maya nandyan na kami sa ospital.

Nung nakita nila ako, agad agad naman nila ako hiniga sa kama na may gulong at dinala sa isang room.

Nagprepare na sila at si Sugar naman ay naka hospital gown na. May mask rin syang suot.

Hinawakan ko kamay nya habang nasa tabi ko lang sya.

"Ma'm, Ilabas nyo na po." Nung sinabi yun ng nurse,linalabas ko na yung anak ko.

Di ko alam na kung anu-ano lumalabas sa bibig ko.

"AAAAHHHHHH!!! TANGIIINNNAAA MOOO SUGARRR!!!!! BAKIT PA KASE DI KA NAGSUOT NG COONNDDOOOOMMM!! AAAAAHHHH PUNNNYYEEETTAAA KAAA!!! PA ROUND 2 ROUND 2 KA PAA KKAAASSSEEEE AAAAAHHHH!!!!"

"Another Push ma'm"

"AAAAAAAAHHHHHHH!" At dun ko na nalabas yung bata. May naririnig akong mga iyak. Napangiti naman ako at si Sugar.

"Congratulations Ma'm. Here's your baby boy." Sabi ng nurse at kinuha ni Sugar yung bata.

Napangiti pa ako ng isa pa at biglang nag black out na ako.

10 minutes later....

Nagising ako sa isang iyak ng bata.

Binuksan ko ang mga mata ko at nakita si Sugar nasa tabi ko, hawak hawak yung bata.

Nakita ako ni Sugar na gising na at lumapit sya sakin.

"Bear, Heto na oh. Yung anak naten." Sabi nya at binigay sakin yung bata.

Hinawakan ko yung baby ko sa aking mga kamay at dun sya ngumiti.

May kahawig sya sa tatay nya. Pero pag ngumiti, nakuha nya yung eyesmile ko. Cute!

"Gwapo ng anak natin." Sabi ko at habang hawak ko anak namen, yinakap ako ni Sugar.

"Alam mo ba? Kanina minumura mo ako habang nanganganak ka?" Sabi ni Sugar.

Oh.

"Uhh, Ay waw! Tumatawa anak naten." Sabi ko. Changing the topic.

"Pangit mo raw kase."

"Huh? Parang sinasabihan mo rin sarili mo ng panget!"

"Edi shing."

At ayun na, nagka anak na kami ni Sugar. Haha. Kahit nag aasaran kame, love ko parin si Asukal.

Vote and Comment❤️

[✔️] I Fell In Love with a TomboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon