"Thứ kìm hãm ta không phải là tình yêu ta không được nhận trong quá khứ, mà là tình yêu ta không duy trì ở hiện tại." - Marianne Williamson
Sự quyến rũ của người đàn ông tỉ lệ thuận với sự tự tin của người đó. Càng tự tin, anh ta càng cuốn hút, không cần biết tình huống thế nào. Càng thiếu tự tin, anh ta cũng sẽ giảm dần sự quyến rũ.
Tự tin có những hình thức thật và giả. Đa số mọi người đều thể hiện Sự tự tin Giả. Tự tin Giả là cố gắng gây ấn tượng với người khác, độc đoán và hăm dọa, phô trương, bù đắp lỗi lầm một cách thái quá, tìm kiếm sự chú ý và công nhận, hoặc biểu diễn thay vì là chính mình.
Sự tự tin Đích thực là thoải mái hiểu rằng bạn là một người đàn ông giá trị và đáng kính dù cho người khác có nhận ra điều đó hay không. Sự tự tin Đích thực là thể hiện ý tưởng, chuẩn mực và sở thích mà không cảm thấy xấu hổ hay trở ngại.
Sự tự tin Đích thực rất quyến rũ và khó cưỡng. Sự tự tin Giả dối thì phức tạp và tạo ra nhiều khổ sở hơn.
Phụ nữ không đánh giá địa vị của người đàn ông qua chiếc xe anh ta lái hay số bàn VIP anh ta có thể mua. Họ đánh giá qua hành vi của người đàn ông, và đặc điểm hành vi họ quan tâm chính là sự tự tin, Tự tin Đích thực.
Sự tự tin Đích thực xâm nhập vào mọi hành vi. Thiếu Tự tin Đích thực cũng ảnh hưởng đến mọi hành vi. Nó định ra và cộng hưởng mọi thứ bạn nói và làm, cách bạn đứng, cách bạn cười, những người bạn giao thiệp, chiếc xe bạn lái, loại rượu bạn uống, chiếc áo khoác bạn mặc.
Tự tin không phải là chủ đề mới ở những lời khuyên trong các mối quan hệ hay động lực học xã hội. Đây là một từ mang nghĩa bao hàm để biểu thị mọi thứ khiến một người chắc chắn về bản thân. Nghĩa của nó khá là mông lung và đa số mọi người không thực sự biết cách diễn tả trừ phi họ nhìn thấy.
Phụ nữ có tiếng là rất hay đưa ra một lời khuyên tầm thường, "Chỉ cần tự tin là được", như thể điều đó thực sự có ý nghĩa gì đó.Nhưng tôi sẽ trình bày rõ ràng định nghĩa của tôi về Sự tự tin Đích thực: đầu tư vào nhận thức của bạn về bản thân nhiều hơn vào nhận thức của người khác về bạn. Để tôi nhắc lại:
Sự tự tin Đích thực là đầu tư vào nhận thức của bạn về bản thân nhiều hơn vào nhận thức của người khác về bạn.
Thiếu Tự tin Đích thực khiến bạn luôn tìm kiếm sự công nhận và đồng thuận từ người khác vì bạn không thể tự mình có được những điều đó. Cách xây dựng Sự tự tin Đích thực là đầu tư nhiều hơn vào bản thân.
Phụ nữ thường chỉ chú ý đến những người đàn ông quan tâm đến bản thân anh ta hơn là quan tâm đến người phụ nữ ấy.
Nghe có vẻ lãnh đạm, không hợp tình, và vâng, lúc mới nhận ra điều này tôi cũng quằn quại lắm. Nhưng đó là sự thật.
Là con người, ta có xu hướng bị thu hút bởi người quý trọng nhận thức về bản thân hơn là nhận thức của ta về họ. Hãy nghĩ đến người tự tin nhất mà bạn biết và bạn sẽ thấy điều này là đúng.
YOU ARE READING
QUYỄN RŨ BẰNG SỰ TRUNG THỰC
Random"Có một câu hỏi hóc búa chưa bao giờ được trả lời, và tôi cũng chưa có khả năng trả lời được câu hỏi ấy dù có ba mươi năm nghiên cứu tâm hồn phái nữ, đó là 'Phụ nữ muốn gì?'