Chương 15 : Tiếp xúc thân thể và Chuyện ấy

118 0 0
                                    

Giờ ta hãy nói về chuyện ấy. Và cụ thể hơn nữa, tại sao phụ nữ lại làm điều đó, và tại sao họ lại muốn làm điều đó với bạn.

​Hoạt động tình dục của phụ nữ là một phạm vi thuộc lĩnh vực tâm lý còn ẩn giấu nhiều bí mật trong suốt thế kỷ qua. Freud từng có một nhận xét nổi tiếng rằng, "Câu hỏi lớn chưa từng được trả lời, và tôi cũng chưa thể trả lời, bất kể ba mươi năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu về tâm hồn nữ giới, đó là "phụ nữ muốn gì?"

​Trong giới nghiên cứu, từ lâu đã có tư duy rằng sự hứng tình ở phụ nữ gắn liền với các ý tưởng và biểu hiện về sự đảm bảo, đầu tư và cam kết, đặc biệt là từ những người đàn ông có địa vị cao.

​Nhưng nếu như bạn suy nghĩ về điều này, bạn biết đấy, trong cái thế giới hiện thực này, điều này không có nghĩa mấy. Bởi vì thật không may cho các nhà tâm lý học, các chị em đâu có thắp nến và ngâm mình trong bồn tắm mà tự sướng về một căn nhà xinh đẹp với cái hàng rào trắng. Thực ra họ thường tưởng tượng về những thứ xa xôi hơn nhiều (và cũng kỳ quái hơn rất nhiều).

​Trong cuốn sách của mình, My Secret Garden (tạm dịch: Khu vườn bí mật của tôi), nhà báo Nancy Friday đã thu thập lại những tưởng tượng tình dục của phụ nữ ẩn danh trên toàn thế giới. Nếu như bạn muốn được mở mang đầu óc, đừng bỏ qua cuốn sách này. Trong đó có những phụ nữ cảm thấy hứng tình bởi một vài, ư, ta hãy cứ gọi là thứ "sáng tạo" đi. Ở đây chúng ta đang nói đến chuyện hiếp dâm tập thể, cưỡng bức, những địa điểm và động tác kỳ lạ, những người đàn ông vô danh, và hàng tá những thứ tương tự như thế.

​Vì thế mà thông tin kiểu này đã phá vỡ mọi thứ. Trong suốt nhiều năm, các nhà khoa học thực sự không biết phải bắt đầu từ đâu. Với đàn ông thì điều này thật dễ dàng – chúng ta về cơ bản là chịu kích thích bởi thị giác, và ta thường thấy thích thú trước những điều giống nhau (sự cân đối của cơ thể, tỷ lệ hông/eo cụ thể, bộ ngực lớn, v.v)

​Nhưng với phụ nữ, thì cứ như là bạn đang ném c*t vào tường vậy bởi vì ta hầu như chẳng biết gì về họ.

​Một kết luận mới được đưa ra gần đây trong nghiên cứu về sự hứng tình ở phụ nữ là điều này mang tính ái kỷ một cách tự nhiên. Phụ nữ thấy nứng khi mà họ được mong muốn, được khao khát.

​(Ghi chú thêm một phát ở đây là: Đàn ông cũng vậy thôi, mặc dù bởi vì sự hứng tình của phụ nữ nhìn chung chịu ảnh hưởng bởi kích thích tâm lý nhiều hơn so với kích thích về mặt thân thể, vì vậy mà điều này trở nên quan trọng hơn nhiều khi ta nói đến sự hứng tình của phụ nữ.)

​Điều này thực sự giải thích được vì sao một số điều kỳ quặc và khác lạ lại có thể gây hứng tình cho một số phụ nữ. Dường như những sự kiện chẳng liên quan gì đến nhau lại kích thích họ - một lời cầu hôn lãng mạn là một ví dụ, bị trói lại trong bồn tắm là một ví dụ khác – sẽ trở nên có ý nghĩa khi được nhìn nhận theo cách này. Cả hai đều cho thấy mong muốn được khao khát bởi một người đàn ông ở trong lòng cô ấy. Một người đàn ông sẵn sàng hi sinh mọi thứ để được ở bên nàng. Trong trường hợp một, người đàn ông kia sẵn lòng dành trọn cả đời mình cho nàng. Còn ở ví dụ còn lại, chàng bằng lòng đi tới những giới hạn cực đoan về mặt thể xác vì nàng. Cả hai ví dụ đều nóng bỏng như nhau.

​Khi mà phụ nữ nói rằng họ có những mộng tưởng về chuyện cưỡng hiếp thì không có nghĩa là họ mong bị hiếp thật, và ý của họ chính là như vậy đấy. Điều mà họ mong muốn là được khao khát. Một khao khát khó hiểu. Một khát khao nồng cháy và khó lòng kìm nén. Họ muốn được khao khát tới mức độ mà một người đàn ông sẽ hoàn toàn mất đi ý thức và sự kiểm soát bản thân. Chứ cái phần thật sự bị cưỡng hiếp ấy – thì tôi đảm bảo là chẳng nàng nào thấy mê đâu.

​Kinh nghiệm của bản thân tôi cũng củng cố cho điều này. Những người đàn ông hoạt động trong lĩnh vực tư vấn hẹn hò đã nhận ra trong khoảng năm năm vừa qua rằng bạn càng tự tin bày tỏ bản thân khi theo đuổi một người phụ nữ, thì nàng càng có hứng thú với bạn hơn. Có điều gì đó gần như là "huyền diệu" về sự tự do tiếp xúc thân thể khi ở bên một người phụ nữ ấy.

​Cứ lấy ví dụ đơn giản về một anh chàng thường đứng đó mà ba hoa hàng giờ về khí tượng học hay bất kỳ chủ đề gì đi nữa, nếu như cũng anh chàng đó sử dụng những cái choàng tay qua vai người phụ nữ mà anh ta nói chuyện cùng hoặc anh ta chạm nhẹ vào cô ấy như một sự ngắt ngắt quãng cho các luận điểm và câu nói đùa của mình, thì điều này sẽ tạo ra nhiều sức ép về mặt tình dục hơn.

​Thực vậy, tình dục, xét cho cùng, là về tất cả những chuyển động và việc cơ thể của chúng ta quấn lấy nhau. Mọi thứ khác gần như chỉ mang ý nghĩa như là một chất xúc tác để dẫn đến điều đó mà thôi.

​Tôi sẽ nói thẳng điều này: việc tiếp xúc thân thể với phụ nữ, và thực hiện sự tiếp xúc này một cách chóng vánh và thoải mái, rốt cuộc là sự khác biệt giữa việc có rất nhiều người bạn là phụ nữ, với việc có rất nhiều bạn gái và những buổi hẹn hò.

​Việc tiếp xúc thân thể với phụ nữ cho đến nay là phần không thể thiếu của việc quyến rũ và hẹn hò với phụ nữ. Nếu như bạn có được điều đó, bạn sẽ luôn có được cho mình quyền chọn. Nếu không, bạn sẽ còn ế dài dài.

​Tôi có một anh bạn này. Anh ta cũng khá ưa nhìn. Anh ấy gần như không bao giờ tiếp cận phụ nữ (trừ khi say). Anh ấy là kiểu người khó bắt chuyện cùng. Anh có khiếu hài hước hơi khác người. Nhưng mà anh bạn tôi có sự tiếp xúc về mặt thân thể với phụ nữ. Anh ấy chạm vào họ từ rất sớm. Anh ấy chạm vào họ thường xuyên. Và ngay cả khi họ không đáp lại hoặc rời đi chỗ khác, anh ấy lại cố thêm lần nữa. Nói cách khác, anh chàng cố sống cố chết làm điều đó.

​Và bạn biết sao không? Anh chàng luôn câu được cá. Kể cả với những cô nàng hấp dẫn nữa.

​Câu chuyện này thật tuyệt. Tôi từng 'cặp kè' với anh chàng và theo dõi anh lắp bắp với những câu chuyện, nốc hơi nhiều, và ngượng ngùng choàng tay qua những cô gái khi các nàng ngồi đó với cái nhìn đầy bối rối. Tôi cứ quan sát anh chàng và tự nhủ, "Ôi giời, đúng là thảm họa."

​Rồi khi tôi quay lại vào 20 phút sau đó và anh chàng đã ôm ấp nàng rồi. Và rồi một giờ sau thì cô nàng phát cuồng cả lên khi được về nhà cùng chàng.

​Ở anh bạn tôi không có bất kỳ trở ngại nào về việc làm điều đó. Trừ khi cô gái dứt khoát ngăn anh lại hoặc nói "Không!" thì anh ấy cứ tiếp tục trò chơi của mình. Và phụ nữ thì thích điều này. Họ thích sự đụng chạm của anh ấy và cả cái năng lượng nhục dục thô ráp ấy nữa. Nó khiến họ cảm thấy mình xinh đẹp và quyến rũ và điều đó làm họ hào hứng.

​(Xin chú thích một vài dòng về vấn đề đạo đức ở đây: nếu như một người phụ nữ dứt khoát nói với bạn rằng dừng lại đi, thì bạn hãy dừng lại. Đừng chống lại cô ấy, nhưng thay vì vậy, bạn hãy hỏi rằng có phải cô ấy cảm thấy không thoải mái hay không và/hoặc tại sao cô ấy lại thấy không thoải mái như vậy. Thường thì vấn đề không nằm ở chỗ cô ấy không thích bạn, mà chỉ là bạn tiến tới quá nhanh so với cô ấy. Hãy luôn tôn trọng những giới hạn của cô ấy và làm cho rõ ràng ngay từ đầu rằng cô ấy cảm thấy thoải mái với những điều gì và những kỳ vọng của cô cấy là gì. Điều này không chỉ mang tính dễ bị tổn thương thôi đâu, mà còn thể hiện sự tôn trọng nữa.)

​Tiếp xúc về mặt thân thể với phụ nữ là một thói quen cần thiết mà hầu hết những người đàn ông thiếu kinh nghiệm với phụ nữ không bao giờ thực hiện. Hầu hết cánh đàn ông đều có phần hơi rụt rè và chần chừ khi đến lúc "hành động:" một cái chạm nhẹ, nụ hôn đầu, hay sự đụng chạm mang tính gợi tình, v.v. Ôi, việc này cần phải chấm dứt thôi. Từ giờ trở đi, bạn hãy là anh chàng quyết đoán và thống trị về mặt tình dục và bạn không có gì phải xấu hổ vì điều đó. Chúng ta sẽ nhận ra rằng phụ nữ thực sự thích khi bạn như thế hơn.

​Có hai lý do dành cho việc tỏ ra quyết đoán khi tiếp xúc thân thể với phụ nữ. Một là sự phân loại. Bạn muốn biết rằng liệu cô ấy có cảm thấy hứng thú về mặt tình dục với bạn hay không sớm nhất có thể. Hai là việc tiếp xúc thân thể là một hành động táo bạo và, do đó, là một dạng tán tỉnh có tính hấp dẫn lớn.

​Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người được người khác chạm vào ngay trong lần gặp đầu tiên không chỉ có khả năng nghĩ tốt về người đó cao hơn, mà còn chóng tin tưởng người đó hơn nữa.

​Vậy thì làm thế nào để bạn chạm vào phụ nữ ngay từ đầu?

​Khi bạn nói chuyện cùng với cô ấy, hãy xem như cô ấy thuộc nhóm Đáp lại, chỉ cần chạm nhẹ vào cánh tay cô ấy, chỗ ngay gần khửu tay. Đừng dùng lực mạnh hay giữ lấy nó, vì như thế có thể sẽ làm cô ấy sợ, chỉ cần một cái chạm hay lướt nhẹ hay bóp nhẹ là được. Hãy sử dụng sự đụng chạm của bạn để làm điểm nhấn cho câu chuyện, như là nhấn mạnh một khoảnh khắc vui vẻ hay là điểm nút của một câu chuyện cười. Hãy nghĩ về sự đụng chạm như là một dấu cảm hoặc một dấu chấm hỏi của cuộc hội thoại.

​Về ví dụ, cứ giả sử như là bạn đang kể một câu chuyện dí dỏm ra trò và khiến nàng cười ngặt nghẽo, khi ấy bạn nên đặt tay lên cánh tay nàng để nhấn mạnh cảm xúc của thời điểm đó.

​Cách tốt nhất để đụng chạm là kết hợp sự tiếp xúc cơ thể với cuộc nói chuyện của bạn. Ví dụ, sử dụng những trò chơi như là vật ngón tay, xoay tròn cô ấy như một vũ công ba lê, hay đập tay cũng là một cách hay để bắt đầu sự tiếp xúc về mặt cơ thể. Khi cuộc nói chuyện được tiếp tục, bầu không khí càng tốt đẹp hơn, thì bạn sẽ càng muốn được chạm vào cô ấy hơn và sẽ càng muốn chạm vào nhiều nơi trên cơ thể cô ấy hơn.

​Sự đụng chạm của bạn nên diễn ra trong một trình tự nhất định. Nói chung, bạn sẽ muốn bắt đầu từ vùng bên ngoài của cơ thể cô ấy – cánh tay hay chân cô ấy – và dần dần nhích gần đến cơ thể cô ấy hơn. Hãy đặt tay của bạn lên lưng nàng khi bạn dìu nàng ngồi xuống cùng mình, đặt cánh tay của bạn quanh phần lưng dưới của nàng khi nàng dựa vào quầy bar ngay bên bạn, v.v. Sau đó, trình tự này sẽ chuyển sang phần thân mật: cù, mát xa, và ôm ấp (hay úp thìa). Và từ đó sẽ tiếp tục chuyển sang hôn hít, mơn trớn vuốt ve, và trở thành chuyện ấy.

Những Tín Hiệu Mà Phụ Nữ Đưa Ra

​Đàn ông có tiếng là kém cỏi trong việc nhận biết "dấu hiệu" mà phụ nữ đưa ra cho mình khi mà họ cảm thấy có hứng thú. Trong quá trình tán tỉnh, việc hành động và chủ động luôn là trách nhiệm của đàn ông, và nhiệm vụ của phụ nữ là đưa ra cho anh ta những tín hiệu, nói với anh ta rằng khi nào thì nên tiếp tục và khi nào thì dừng lại.

​Trong chương này, chúng ta sẽ bàn luận về tiến triển của việc tiếp xúc thân thể với một phụ nữ. Điều này bao gồm cả việc chạm vào cô ấy theo nghĩa tình dục nữa.

​Là đàn ông, chúng ta dường như bị mắc kẹt ở một vị trí kỳ lạ. Bởi vì một mặt, ta luôn được mong đợi là người bắt đầu và thực hiện bước đi đầu tiên. Mặt khác, ta cũng cần phải tôn trọng những mong muốn và quyền lợi về cơ thể của nàng.

​Đó là lý do vì sao mà trước khi bắt đầu đưa ra một vài lời khuyên về việc làm tình với phụ nữ, tôi muốn dành ra một chút thời gian để liệt kê những tín hiệu mà một phụ nữ cho biết rằng cô ấy có hứng thú với bạn. Bạn nên xem những điều này như là một lời mời tiến đến sự tiếp xúc về mặt thân thể với cô ấy, tuy nhiên bởi vì những hiểu lầm có thể xảy ra trong giao tiếp, đừng giả định quá nhiều. Thứ mà chúng ta tìm kiếm ở đây là một loạt những tín hiệu phù hợp từ phía cô ấy dành cho bạn. Các tín hiệu trước khi tiếp cận có nghĩa là cô ấy muốn nói chuyện với bạn. Tín hiệu giao tiếp có nghĩa là cô ấy muốn tiến đến gần hơn với bạn về mặt thân thể. Và các tín hiệu tiến triển có nghĩa là cô ấy muốn làm tình cùng bạn.

​Hãy xem những tín hiệu này như là đèn xanh khi mà chúng xuất hiện, nhưng chỉ để tiến tới những nhóm tín hiệu tiếp theo mà thôi (v.d: chỉ bởi vì ánh mắt của một phụ nữ gặp ánh mắt bạn thì không có nghĩa là cô ấy muốn đè nghiến bạn xuống mà ấy ấy ngay bây giờ và ở đây, điều đó chỉ có nghĩa là cô ấy có hứng thú về việc nói chuyện với bạn thôi.) Hãy thực hiện mỗi bước một lần, và hãy nhớ rằng, cô ấy luôn có quyền rút lui hoặc thay đổi suy nghĩ bất kỳ lúc nào.

Các tín hiệu trước khi tiếp cận:
- Ngẫu nhiên chạm ánh mắt nhau: Khi bạn thấy nghi ngờ, hãy cứ xem như điều này không phải là ngẫu nhiên. Theo bản năng, con người ta sẽ nhìn và tập trung vào bất kỳ thứ gì khiến họ thấy tò mò hoặc thấy thú vị trước nó. Nếu như cô ấy nhìn bạn nhiều hơn 10% so với một người lạ bình thường, thì ít nhất cô ấy cũng có đôi chút tò mò/hứng thú với bạn. Tôi luôn tiếp cận mọi phụ nữ tình cờ bắt gặp ánh mắt tôi, và điều này luôn khiến tôi hài lòng.

- Mỉm cười: Nếu như giao tiếp bằng mắt có nghĩa là cô ấy có hứng thú, thì điều này có nghĩa là "anh nên tới nói chuyện với em!"

- Cô ấy tiếp cận bạn: Điều này thì chẳng cần phải nói nữa, mặc dù rất nhiều anh chàng mù tịt về mấy chuyện gái gú, nhưng họ thậm chí còn bỏ lỡ mất cả điều này. Nếu như một phụ nữ tiếp cận bạn, dù chỉ để hỏi giờ thôi, hay là nói về chuyện thời tiết, hỏi đường, hay bất kỳ điều gì, thì có khả năng là cô ấy có đôi chút hứng thú trong việc nói chuyện với bạn đấy.

- Sự gần gũi: Cái này thì tinh tế này, nhưng bạn càng cố gắng cải thiện lối sống sống, ngôn ngữ cơ thể, và phong cách của mình, thì bạn sẽ càng có được điều đó nhiều hơn. Đó là khi mà một phụ nữ xuất hiện ở ngay trước mắt bạn dù rằng cô ấy không bị buộc phải làm vậy. Ví dụ như, bạn đang ngồi trên xe buýt và một cô gái xinh đẹp bước lên xe. Cả chiếc xe vắng tanh, vậy mà nàng vẫn tới ngồi cạnh bạn. Điều này có nghĩa là cô ấy muốn bạn nói chuyện với mình. Một ví dụ khác nữa là khi một phụ nữ đi tới và đứng cạnh bạn trong một cửa hàng hay cửa hiệu mà không tìm kiếm món đồ cụ thể nào trong một thời gian dài.

Các tín hiệu giao tiếp:
- Mỉm cười/bật cười thật nhiều: Điều này là chủ quan và sẽ cần một vài sự đánh giá, nhưng đôi khi bạn sẽ nhận thấy một cô gái mỉm cười hoặc bật cười nhiều hơn những người khác khi nghe bạn nói. Có thể là cô ấy thích bạn đấy.

- Nàng nghịch tóc mình: Tín hiệu kinh điển của sự tán tỉnh và thường được thực hiện trong vô thức.

- Đồng tử giãn ra: Các nghiên cứu chỉ ra rằng đồng tử của chúng ta sẽ giãn ra khi mà ta nhìn thấy người mình thích. Điều này rất khó để nhận ra, đặc biệt là vào buổi tối. Nhưng điều này sẽ khiến cho mắt nàng trông tròn và to hơn so với bình thường, mà bạn có thể gọi là "mắt nai to tròn."

- Đứng gần bạn hơn so với bình thường: tự nó đã nói lên tất cả. Hãy chú ý tới vị trí đứng của cô ấy khi nói chuyện với bạn. Nếu như cô ấy đứng trong không gian cá nhân của bạn thì điều đó có thể có nghĩa là cô ấy có hứng thú với việc tiếp xúc thân thể với bạn.

- Giao tiếp nhiều bằng mắt: Cũng giống như việc cười nhiều. Nếu như cô ấy khóa chặt vào ánh mắt bạn trong suốt cuộc nói chuyện, điều ấy có nghĩa là cô ấy có hứng thú với những gì bạn nói. Hầu hết mọi người đều rất thường xuyên ngưng giao tiếp bằng mắt, đặc biệt là với những người mà họ vừa mới gặp. Nếu như cô ấy không làm vậy, thì điều ấy có nghĩa là cô ấy thích bạn.

- Ưu tiên bạn: Thêm một tín hiệu chủ quan nữa. Điều này có thể rất khó nhận ra. Nhưng đấy là khi mà hành động của cô ấy phảng phất cho bạn thấy rằng cô ấy ưu tiên bạn hơn so với việc tiếp xúc cùng những người khác. Ví dụ kinh điển ở đây là nếu như bạn gặp một cô gái ở quầy bar và các bạn của cô ấy tiến tới và cố nói chuyện với nàng và nàng thì cố phớt lờ các bạn mình. Hầu hết phụ nữ, nếu như không thích bạn, sẽ đánh rơi bạn như một củ khoai nóng phỏng tay khi mà các bạn của nàng đến gần. Nhưng nếu như nàng bỏ qua bạn mình hoặc vẫn ngồi lại cùng bạn, thì đấy chính là một dấu hiệu rõ ràng của việc nàng khoái bạn rồi đấy.

Các tín hiệu tiến triển:

QUYỄN RŨ BẰNG SỰ TRUNG THỰCWhere stories live. Discover now